Yêu Em Còn Xa (Yêu Anh Còn Xa)

Tác giả: Tường Linh

Ca sĩ: Đăng Khôi

Chiều nay mưa nhiều,đường phố buồn tênh. Anh vẫn chờ ngóng em, một ngày trôi lâu rồi. Sao người ngóng mãi nơi đây thế đành thôi. Hố hô.... tiếng yêu nghe xa vời. ĐK:. Nào ai biết tình ai dấu có tim u hoài đợi nguời.

Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đăng Khôi

Chuyện tình yêu em với anh. Quá mong manh như chiếc lá xanh. Mùa héo úa mùa tươi xanh. Anh lo sợ ngày em xa anh. Ngồi bên anh mưa rơi suốt đêm. Phút giây này thật quá êm đềm. Tựa vai nhau anh thầm ước ao. Ước mong sao đôi ta.

Xóa Tên Người Tình

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Đăng Khôi

Ca sĩ khác: Vân Quang Long; Việt Quang

Ngày hôm qua em nói không bao giờ xa. Ngày hôm qua em nói em rất yêu anh. Có lẽ vì thế anh yên tâm tình mình. Có lẽ vì thế anh lơ là tình yêu. Và hôm nay em đã không thuộc về anh. Và hôm nay em đã ra đi mãi.

Xin Hãy Yêu Anh (Xin Hãy Yêu Em)

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sĩ: Đăng Khôi

Một mình nơi đây, tim lại đang yêu em ở rất xa. Từ khi quen em, là anh biết tim mình chỉ có em thôi. Lang thang đi giữa trời, nhìn áng mây trôi lòng đôi khi thấy buồn. Gửi vào trong gió một con tim yêu thương. Em ơi có.

Xa Dần Bóng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đăng Khôi

Lặng nhìn thời gian trôi qua...mà lòng anh thêm xót xa. Từng giây từng phút trôi qua...bóng dáng em dần xa lạ. Cuộc đời một lần sẽ lỡ, nào ngờ cuộc tình sẽ thế. Để lại đời anh hoang phế. Dù người giờ đang nơi đây...mà.

Why (Biết Đâu)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đăng Khôi

Cho bao nhiêu yêu thương đi về đâu. Khi trong con tim anh chất chứa một nỗi đau. Ho no ho no... .. Giữa bao nhiêu yêu thương đôi ta chìm sâu. .. Rơi đi bao yêu thương ta chôn dấu. .. Ho no ho no... .. Rồi ngày mai.

Vượt Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mạnh Quân & Đăng Khôi

Nhìn mưa rơi thổn thức... Mưa làm bóng đêm vơi buồn ... .. Tôi lang thang mình tôi.... Lạc giữa bao người. .. Trong hoang mang ..... Chỉ mong thấy ánh sáng.... Trong hoang mang ... Chỉ mong thấy nhẹ nhàng... Oh oh.

Vì Sao Trong Anh (Vì Sao Trong Em)

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sĩ: Đăng Khôi

Ca sĩ khác: Thân Thiện; Hồng Quân

Trong đời ai cũng có riêng một vì sao và bao ước mơ. Vì sao đó xin gọi tên em. Vì sao lung linh em đó. Đã mang cho anh buồn vui, khát vọng trong đời. Đã mang tình yêu thắp trong hồn anh suốt đời anh mong có em. Ngồi đây.

Vì Đã Tìm Thấy Em

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sĩ: Đăng Khôi

1. Tàn đêm nay, người đi mất rồi. Tàn đêm nay, lệ ai cũng rơi. Quen nhau chưa lâu sao tiếng yêu vụn vỡ âm thầm? Nhắm mi nhoà, siết em, sát vào lòng. Khoảng khắc quá ngắn cho anh và em. Yêu thương chưa lâu, phải xa rời.

8 Pages12345678>