Thầm Mong

Tác giả: Hoàng Anh

Ca sĩ: Minh Hằng

Đêm nay trời không ánh sao. Đêm nay mình em nhớ anh. Anh ơi giờ đang chốn nao. Để con tim em mãi mong chờ. Mưa rơi ngoài hiên vắng tênh. Mưa rơi làm em thêm nhớ anh. Trong đêm lặng im giá băng. Thầm mong anh về trong giấc.

Tháng Ngày Buồn Rồi Sẽ Đi Qua

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sĩ: Minh Hằng

Rồi những ngày buồn cũng sẽ đi qua. Và tình yêu sẽ xanh trở lại. Rồi những ngày buồn cũng sẽ trôi xa. Và tình yêu sẽ thắp lên màu nắng. Rồi tháng ngày buồn cũng sẽ êm trôi. Rồi buồn vui sẽ ru lại đời. Rồi những giận hờn.

Thiên Thần Bóng Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Hằng

Đèn sân khấu vụt tắt. Đám đông đang mong chờ. Ánh bônô gọi mời. Màn đêm em bước ra. Lặng nhìn bao cô gái. Ngất ngây bao anh chàng. Bước chân em nhẹ nhàng. Lướt đi theo tiếng nhạc. La la la la la la la la. Đong đưa bao.

Tình Đến Một Ngày

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Minh Hằng

Tình đến trong em một ngày. Tình đã ra đi một ngày. Tình mang yêu thương trong em. Đi về nơi đâu. Tựa gió bay ngang trời chiều. Hạ đến yêu thương thật nhiều. Rồi cũng theo gió cuốn bay. Khi xuân vừa sang. Nhớ thương.

Tình Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Minh Hằng

Ca sĩ khác: Thanh Tuấn

Lắng nghe mưa rơi rơi. Trong tim càng thêm bồi hồi. Nhắc cho nhau chuyện tình năm xưa. Ngày ấy bên em ta đi. Qua bao chiều trong cơn mưa. Tình yêu lớn theo tháng ngày mộng mơ. Từ đó em như cơn mưa. Theo anh về.

Vũ Điệu France Cho Anh

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sĩ: Đông Nhi & Minh Hằng

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm

Câu chuyện em viết lâu rồi anh biết đâu. Em tưng mơ ước với ngàn muôn ánh sao. Mơ mình sẽ mãi muôn đời bên nhau say đắm. Từ lần gặp đầu là em đã muốn yêu anh. Ôi! tình anh đã cho lòng em ngất ngây. Dẫu ngàn năm nữa em.

Xin Yêu Thương Quay Về

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Minh Hằng

Từng ngày dài cô đơn vắng anh. Cho con tim em bơ vơ ngóng chờ. Giọt lệ buồn vương trên khóe mi. Khi anh cất bước ra đi. Còn lại gì yêu thương ấm nồng. Đôi ta đã trao cho nhau ngày nào. Còn lại gì bào nhiêu kỷ niệm. Cuộc.

Yêu Lầm Anh

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Minh Hằng

Tội thân em yêu anh quá nhiều. Để rồi giờ anh cũng đã bỏ em mà đi. Tội thân em cho anh quá nhiều. Để rồi giờ em không còn gì. Con gái khi yêu trao hết cho người yêu. Đến khi người ta lại nói không còn yêu. Giờ em.

Yolo

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Minh Hằng

1. Anh đừng như thế. Sao phải lặng lẽ riêng mình. Em đừng như thế. Đâu phải cô bé vô hình. Vứt hết nỗi ưu phiền. Những thứ đã không cần thiết phía sau lưng. You only live once. Vứt hết những e dè. Vấp ngã sẽ thêm mạnh mẽ,

6 Pages<123456
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Hằng