Lk Tâm Sự Đời Tôi, Cơn Mê Tình Ái -

Tác giả: Thanh Hằng, Tuấn Hải

Ca sĩ: Hương Lan & Ngọc Linh

Khi vừa lớn lên, tôi đã vội yêu một người. Nên chưa hiểu đời, cuộc đời bạc trắng như vôi. Tình yêu thứ nhất đã đổi ngôi. Người yêu thứ nhất đã phụ tôi. Giấc mơ chung đời. Thường êm đẹp bên nhau cho đến ngàn sau. Khi vừa.

Lời Cô Dạy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Linh

Thánh thót như tiếng đàn dịu dàng như tiếng mẹ chứa bao điều mới lạ dạy em khôn lớn từng ngày. Lời cô làn gió mát mang ước mơ xa xa lời cô là tia nắmg cho cuộc đời nở hoa, lời cô dòng suối mát mang nước trôi hiền hòa,

Lựa Chọn Một Vì Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Linh

Ca sĩ khác: Băng Di & V.Music

Người yêu ơi em luôn mơ ước. Được cùng anh. Khắc tên hai đứa mình lên vì sao ái tình. Người yêu hỡi trăm năm mình. Chỉ có chung đôi kiếp này thôi. Thì ta hãy cùng nhau. Tìm một vì sao sáng cho riêng mối tình ta. Một.

Mẹ Yêu Nhé

Tác giả: Nguyễn Hà

Ca sĩ: Ngọc Linh

Ca sĩ khác: Yến Trang & Yến Nhi

Ngày bé thơ có biết bao nhiêu điều. Mẹ đã dành mang đến riêng tặng con. Giờ lớn khôn con bước trên đường đời. Lòng vững tin luôn có mẹ nhìn theo. Bóng hình mẹ sẽ hoài trong ký ức. Trong lòng con yêu mẹ tha thiết. Tiếng.

Một Lời Xin Lỗi

Tác giả: Văn Hòa

Ca sĩ: Ngọc Linh

Chiều chầm chậm buông. Vẳng nghe những tiếng trẻ thơ ríu rít đùa vui bên vách nhà bên. Lòng cha xao xuyến buồn thương, nhớ bóng hình con qua bao tháng ngày. Sống xum vầy, dưới mái nhà con vui đùa giờ còn đâu nữa. Ngày!

Mùa Hè Cuối Cùng (Mùa Hạ Cuối Cùng)

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Ngọc Linh

Ca sĩ khác: Quốc Thiên; Trần Thu Hà

Dưới hàng cây, anh ngước nhìn về phía em. Nhớ da diết tháng năm vụn dại sắp qua. Mai thời gian sẽ xóa nhạt màu dấu chân. Những bạn thân trên phố gặp lại, sợ không nhận ra nhau. Những lời chào chưa nói mai đã xa em rồi.

Nếu Lỡ Yêu Em (Nếu Lỡ Yêu Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Linh

Anh luôn mong quen biết với em, nên bao đêm anh đã đứng chờ. Một hồi rồi người chợt vu vơ, cứ làm câu thơ mong em lắng nghe. Thôi em đây không thích thế mà, khi em đây không biết nói gì. Thật bồi hồi hoài làm con tim như.

Ngựa Ông

Tác giả: Mai Trung Kiên

Ca sĩ: Ngọc Linh & Bảo Trâm & Hà Linh

Nhong nhong ngựa ông đã về. Cắt cỏ Bồ Đề cho ngựa ông xơi. Nhong nhong mời ông tới đây. Ông ngồi uống nước cháu thưa chuyện này. Ông ơi cõng cháu đi chơi. Đi vòng quanh xóm chúc thăm mọi nhà. Nhong nhong cháu bám vai.

Nước Mắt Mẹ Hiền

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Hương Lan & Ngọc Linh

Ca sĩ khác: Mai Quốc huy; Randy; The Linh_Nuoc Mat Me Hien_FFFF Scene_Meres; Ngọc Sơn (Nguyễn Mạnh Quỳnh)

Đêm nay nhìn mưa xót xa trong lòng. Nghe tiếng mưa rơi hay giòng lệ rơi. Bao nhiêu mưa đổ ngoài hiên. Bấy nhiêu nước mắt mẹ hiền. Đêm ngày mong ngóng tin con. Mưa rơi ngày nao ướt đôi vai gầy. Bên mái tranh xiêu gian khổ.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Ngọc Linh