Điều Tàn Nhẫn Sâu Lắng

Tác giả: Huỳnh Anh Tuấn

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Phận ai nên duyên trốn. Nhạt nhòa hương sắc. Đèn dầu hắc hiu trước thềm. Nghiên nghiên soi mình. Bỗng hóa vô hình. Trương lang người chờ ta chút tình. Đã có một người nói thương đến thế. Rồi cũng chẳng thể giữ câu.

Đóa Tóc Hương Bay

Tác giả: Huỳnh Anh Tuấn

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Đóa tóc nhớ tay ai từng vuốt mềm, nhắm mắt nhớ trăng xưa từng ghé đây, đừng rời xa em sương đã thấm trên tường rêu, biết không, nuôi tóc xưa xanh vì ai? Phải không em? Áo thắm chỉ tân hôn mùi tấm lòng, áo mới đã im.

Đối Thoại

Tác giả: Tú Dưa

Ca sĩ: Bằng Kiều & Nguyễn Hồng Nhung

Nói cho anh một lời, đâu là thứ em cần. Dường như anh thấy em vẫn chờ đợi ai bấy lâu. Ngày tháng yêu anh bên anh không làm em quên được. Người trước đây đã khiến em đớn đau. Giá như em mở lòng với tình yêu đôi mình. Bỏ lại.

Dương Nga

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Sương đêm đi qua lúc nào. Mình đậm sâu. Lối ngã bước qua đến bạc đầu tri kỷ. Hay là tình yêu Hóa vô hình. Ai vô tình đến vậy. Tiếng chim kêu thương vô vọng. Người lặng thinh. Cánh cửa khép yên giấc thiên thu. Cánh.

Dường Như

Tác giả: Mai Thanh Sơn (Nick)

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Một trời thương nhớ....vơi đầy. Có người đi mãi...đi tìm...hình dáng ai. Có người đi mãi hạnh phúc như xa dần. Mệt nhoài từng bước chân...hi vọng theo tháng năm. Giọt sương khuya lạnh buốt đôi vai gầy. Dường như...ta.

Đường Xưa (Xa Vắng)

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Thanh Hà; Quốc Thiên; Như Mai; Thanh Lan; Ngọc Hương; Lê Hiếu; Bằng Kiều; Thanh Mai; Nini; Trần Cao; Khôi Nguyên; Họa Mi; Minh Hoàng; Lệ Thu; Bảo Yến; Phương Thanh; Đăng Minh; Kim Thoa; Mỹ Tâm; Khánh Ngọc; Trần Thu Hà; Xuân Hiếu; Thế Sơn; Tô Chấn Phong; Lan Phương; Loan Châu; Tú Quyên; Ngọc Hạ; Giáng Mi; Hoàng Nguyên; Diễm Thu; Trường Kha; Khánh Lan

Bước trên đường về em thương nhớ anh âm thầm. Nhớ bao hẹn thề xưa êm ấm. Những trưa hè tình dâng lên đắm say vô bờ. Em nói bằng tiếng thơ mong chờ. Tiếng yêu ngày nào cho em nhớ anh tơi bời. Với bao ngọt ngào ta vun.

Em Có Còn Yêu Anh

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến & Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Hoang Long; Trần Cao

Khi cây cỏ không còn là màu xanh. Khi mặt trời không còn tỏa ánh sáng. Và biển xanh không còn con sóng vỗ. Thì em ơi em có còn yêu anh.. Khi Thu về không còn lá vàng rơi. Khi Đông về không còn phủ tuyết trắng. Và giòng.

Em Đẹp Nhất Đêm Nay (Anh Đẹp Nhất Đêm Nay)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Ngọc Lan; Kiều Nga; Phương Vy; Thanh Mai; Hiền Thục; Ý Lan; Tóc Tiên; Lương Bích Hữu; Kyo York; HOÀNG HOA

A ha! Đêm nay ai cũng cho em là xinh nhất nơi đây, à... ha! Đẹp xinh. A ha! Trong đêm khiêu vũ em như vầng sao sáng ra khơi, à... ha! Sáng ngời. A ha! Đêm nay em muốn nghe những lời ân ái êm êm, à ... ha! Êm êm. A ha!

Em Và Tôi (Anh Và Tôi, Em Và Anh)

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Uyên Linh & Lân Nhã; Phạm Anh Duy; Trọng Tấn; Mỹ Lệ; Thanh Lam; Elvis Phương & Thanh Lam; Hồ Quỳnh Hương; Elvis Phương; Tuấn Hưng & Hồ Quỳnh Hương; Tuấn Hưng; Tam Ca Con Gái; Đàm Vĩnh Hưng & Vũ Hà

Em và tôi, một đêm trăng sáng, một ngày chiều tàn. Em sao mai đầu non. Còn tôi - sao hôm mỗi tối. Em và tôi, xa nhau thấy nhớ gần nhau giận hờn. Em và tôi, những tiếng ca vui, những khúc nhạc buồn. Hát đi em hát.

Gái 18

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Em như lờ giữa đêm trăng tròn Mặt em như con suối chảy đầu muồn Em tung tăng với mây gió đùa vui Muôn bao tia nắng ngập tràn môi mắt em...

15 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung