Nhớ Nhau Một Đời

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sĩ: Trio 666

Vượt đồi vượt núi em đến thăm anh. Lạc vào ngày tháng như chiếc lá xanh. Một mình một bóng em ! Đợi chờ càng nhớ thêm ! Đêm từng đêm vắng... Ngại gì đèo dốc hay nắng hay mưa. Vì tình còn mãi như tiếng ca xưa. Một.

Phố Thị Ngày Buồn

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Trio 666

Ca sĩ khác: Ngọc Anh; D&D; Phương Thanh

Lại một người nữa bước chân ra đi, để lại khoảng trống mãi chơi vơi giữa phố nghèo. Ngồi nghe ta thấy trăm năm cỏ đá buồn, chiều theo ngõ vắng khát khao ngày gió lên. Rồi mai nghe phố vắng chân ai về, tựa đàn chim đã.

Sài Gòn

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Trio 666

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Trường Thanh; Lam Trường; Loan Châu; Minh Tuyết & Cẩm Ly & Hoàng Dũng; Phương Vy; Thanh Hà; Phi Nhung; Carol Kim (trước 75); Trường Hải (trước 75); Tăng Nhật Tuệ & Addy Trần (Addy's Radio Dubstep Da Mix); Christiane Lê; Nhã Phương; Ngọc Anh Vi & GIA HÂN; Ninh Cát Loan Châu; Năm Dòng Kẻ; Nhạc Không Lời; Ánh Tuyết; Chưa Biết; Hoàng Huân; Hùng Phạm; The Newsun; Trúc Mai; Sơn Ca & Băng Châu & Phương Hồng Quế

Dừng chân trên bến khi chiều nắng chưa phai, từ xa thấp thoáng muôn tà áo tung bay. Nếp sống vui tươi nối chân nhau đến nơi này. Saigon đẹp lắm, Saigon ơi ! Saigon ơi ! Ngựa xe như nước trên đường vẫn qua mau. Người.

Sớm Mai Thức Dậy

Tác giả: Y Nguyên

Ca sĩ: Trio 666

Có lúc thức giấc thấy không còn ai. Sao như chiêm bao bóng ai nhạt phai. Có lúc bóng tối cứ như phủ vây. Bổng thấy muốn khóc với nỗi buồn vây. Mưa ơi về đâu mưa về đâu mưa về đâu. Gió lên đi mù khơi hát nỗi cô đơn như tình.

Tôi Muốn

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ: Trio 666

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Elvis Phương; Nguyễn Hồng Ân; Minh Thuận & Thanh Thảo; Lê Hiếu; Nguyên Khang & Lâm Nhật Tiến & Nguyễn Hồng Nhung; Người Hát Rong; Philip Huy

Tôi muốn mình tìm đến thiên nhiên. Tôi muốn sống như loài hoa hiền. Tôi muốn làm một thứ cỏ cây. Vui trong gió và không ưu phiền. Tôi muốn mọi người biết thương nhau. Không oán ghét không gây hận sầu. Tôi muốn đời.

Tôi Muốn Nhìn Mưa Rơi

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Trio 666

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng

Tôi muốn nhìn mưa rơi. Thản nhiên và bình yên quá. Thấm ướt da thịt người. Lắng yên quãng đời buồn vui. Tôi muốn nhìn em đi. Tự Do trong ngày yêu mới. Nắng ấm soi mặt người. Với tôi ngập hồn mưa rơi. Nếu như là.

Xuân Là Gì

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Trio 666

Ca sĩ khác: Hợp Ca

Mùa xuân hởi là gì?.. Bên sân chợt nghe nắng ấm.. Loài chim đến ngập ngừng.. Mang về một chút hương xưa.. Cứ nghe xuân vội đi.. Rồi bỗng nghe

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Trio 666