Cám Ơn Tiếng Chuông

Tác giả: TÂM QUỐC

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Chỉ một mình tôi lang thang trên phố. Lê đôi chân kiếm nơi bình yên. Nhưng không thấy đâu những bến bờ vẫn khổ đau dài thêm... Và rồi nhìn quanh trên bao con phố. Phố đông vui nhưng lòng tôi vẫn luôn giá lạnh. Chẳng biết.

Cảm Ơn Người Tình

Tác giả: Lam Phương.

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Ngọc Anh; Thuỳ Dương; Gia Huy

Ngày chưa quen nhau đâu biết niềm đau. Mùa xuân bao quanh nhìn đời bằng đôi mắt màu xanh. Rồi ta quen nhau những đêm hẹn ước người tìm ta bằng những môi hôn nồng nàn. Rồi ta yêu nhau đâu biết ngày sau. Thời gian qua mau.

Cám Ơn Một Đóa Xuân Ngời

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm (beat); Hồ Trung Dũng; Quang Dũng; Mỹ Tâm & Tuấn Hưng

Em qua như mùa xuân bay qua. Ngoài kia nắng bỗng chan hòa. Em qua như nước từ nguồn. Làm những con sông xanh tuôn. Từ khi em qua gió mây lênh đênh. Hồ trong vắt dáng em thật xinh. Từ em qua tình tràn hết. Sáng lên.

Cảm Mến Ân Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân & Lm. Justin Lê Trung Tướng

Ca sĩ khác: Thùy Trang & Hoàng Chương

Ngày ấy xa xưa con chập chững những bước đi đầu tiên. Ngài đã cho con tay mẹ hiền nâng bước con bình yên. Rồi tháng năm trôi con thành người, rời gót chân cha con vào đời. Tìm bóng Giê-su, Ngài gọi con hiến dâng cho.

Ca Khúc Hồng Ân

Tác giả: Lm. Nguyễn Duy

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Lm. Nguyễn Sang

1. Hân hoan lời tụng ca dâng Chúa khúc nhạc huyền mơ. Một bài thơ trìu mến ân tình đượm nét đơn sơ. ÐK: Hân hoan lời tụng ca đoàn con dâng Chúa đêm ngày. Hát cho muôn thế hệ hãy ngợi ca hồng ân Thiên Chúa. Muôn đời Chúa.

Ca Dao Mẹ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Quang Dũng (beat); Hương Lan; Cẩm Vân; Hồng Hạnh; Thái Thanh (trước 75); Lê Bảo Bình; Lều Phương Anh; Thanh Mai; Hoài Nam; Thái Hoà & Tốp Ca MPU; Hạ Lan; Ngọc Huệ; Carol Kim; Trần Cao; Phương Thanh; Lê Uyên; Khánh Ly; Đàm Vĩnh Hưng; Người Hát Rong; Diệu Hiền; Hồng Mơ; Quang Hà; Ý Lan; Lâm Nhật Thanh; Quách Tuấn Du & Huyền Trân

Mẹ ngồi ru con đong đưa võng buồn đong đưa võng buồn. Mẹ ngồi ru con mây qua đầu ghềnh lạy trời mưa tuôn. Lạy trời mưa tuôn cho đất sợi mềm hạt mầm vun lên. Mẹ ngồi ru con nước mắt nhọc nhằn xót xa đời mình. Mẹ ngồi ru.

Buồn Đến Bao Giờ

Tác giả: Lê Uyên Phương

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Thiên Phượng; Giao Linh; Lê Uyên Phương; Trần Cao; Lê Uyên; Trần Thái Hòa

Trời mưa mãi mưa hoài. Thần tiên giấc mơ dài. Vào cuộc đời sỏi đá, biết mình si mê. Buồn ơi đến bao giờ. Còn thương đến bao giờ. Khi mùa thu còn mang tiếng buồn đêm hè. Vòng tay đã buông rồi, chán chường in trên.

Bước Ngài Đi Qua

Tác giả: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

1. Đã có một lần Người sinh ra nơi trần thế. đã có một lần Người sinh ra trong khó nghèo. Đã có một lần. Đã có một lần Người xuống thế để cùng chia kiếp làm người. ĐK: Hỡi người ơi ! người ơi! hãy nhắm mắt hãy nguyện.

Bức Thư Tình Đầu Tiên (Bức Thơ Tình Đầu Tiên)

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Tuấn Minh (beat); Bằng Kiều; Tấn Minh; Jackie Dao; Tôn Sơn; Ngọc Vũ; Ưng Hoàng Phúc; Siu Black

Khi anh đưa mắt nhìn em qua tấm gương. Ta đã gặp nhau, bối rối thật lâu. Đêm nay dường như những ánh mắt muốn đi kiếm tìm nhau. Anh muốn nói với em những điều thật lớn lao. Sẽ luôn ở đây, nơi tim anh, tình yêu bất tận.