Hãy Cứ Là Tình Nhân

Tác giả: Tú Minh

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan; Hoài Hương; Mai Thanh Trúc

Hãy cứ là tình nhân. Để mong mỏi đợi chờ. Để chiều chuộng nâng niu. Và sợ điều tan vỡ. Hãy cứ là tình nhân. Để tháng ngày hoa mộng. Để hẹn hò yêu đương. Và khắc khoải chờ nhau. Hãy tìm em tìm em. Rồi nhìn em.

Hương Tình

Tác giả: Tú Minh

Con đường tình đêm. Cùng anh em sánh vai. Ru tình trong giấc mộng. Ru đời vào lãng quên. Bên anh em chạnh lòng. Và anh hương tình nồng. Hồn tràn dâng sóng vỗ. Mộng đời ta có nhau. Vai anh em tựa đầu. Bờ môi hôn.

Ly Rượu Ân Tình

Tác giả: Tú Minh

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng

Hôm nay ngày vui đến. Mừng đôi bạn nên duyên. Nâng ly ta chúc cạn. Đôi lứa yêu thương hoài. Trao nhau tình yêu mến. Ngàn muôn đời bên nhau. Đan tay trong tiếng nhạc. Xây dựng tình thắm tươi. Nào hãy cùng sánh.

Mộng Chiều Thu

Tác giả: Tú Minh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Liêm; Vy Oanh

Em đi rồi tà áo lướt bay qua. Em đi rồi giọt nắng cũng đi theo. Chiều buông trong áng thu nhè nhẹ. Bước chân em dáng kiêu sa. Bỗng ngập ngừng cuống quít dẫm trên xác lá. Mắt em buồn và tóc mướt như tơ. Áo hoa vàng.

Người Yêu Anh Ơi (Người Yêu Em Ơi)

Tác giả: Tú Minh

Ca sỹ thể hiện: Cam Thơ

Kìa ngàn sao đang đùa vui. Kìa vầng trăng đang lả lơi. Người yêu nàng hãy đến. Tình đôi ta, tình yêu trong sáng. Cầm tay nhau ta đi cùng đi. Biên êm êm ta nhẹ bước. Ngạt ngào bay làn gió mát. Đưa tay vuốt làn tóc đen.

Nhà Trống Quá Chị Ơi!

Tác giả: Tú Minh

Ca sỹ thể hiện: Thanh Phương

Nhà trống quá chị ơi! Mai chị đi dù chưa đến tuổi dậy thì Còn thích đánh ô quan. Chơi banh đũa nhẩy dây trước sân. Mẹ cha ốm đau không nuôi được cả bầy con thơ Chị đi lấy chồng để em được là được ăn no. Nhà trống quá.

Quên Đi Nỗi Nhớ

Tác giả: Tú Minh

Ta cố tìm quên nhưng sao lại nhớ. Ta không muốn nhớ nhưng chẳng thể quên. Ôi nhớ sao là nhớ! Những lúc chung vui hay lúc giận hờn. Khi như chim hót, khi em chẳng hở môi. Nhớ quá em ơi mùi da thịt. Thân xác phơi trần.

Thôi Thì Cũng Xong

Tác giả: Tú Minh

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Thôi thì... thôi thì... như thế cũng xong. Bao năm... bao năm chăn gối trông hòng gì đâu? Đắng cay hờn tủi đã nhiều. Lệ tuôn như đổ trăm chiều khổ đau. Thôi thì như thế cũng xong. Thôi thì... như thế cũng xong. Bao.

Tìm Về Cội Nguồn

Tác giả: Tú Minh

Ca sỹ thể hiện: Tú Minh

Thuở nước non đắm chìm bão lửa. Năm mươi con theo cha ra khơi. Mẹ Âu Cơ lòng đau quặn thắt. Nhìn đàn con thất tán muôn nơi. Sóng ngàn khơi. Gió ngàn khơi. Chân trời,trời rộng mở. Đàn con thơ lạc đến vô bờ. Vũ trụ.

Tuổi Xuân Thì

Tác giả: Tú Minh

Ngày đi qua đong đưa trong bóng nắng. Lòng ngập ngừng sao thấy quá bâng khuâng. Chiều nay nghe nhẹ buồn. Lặng ngắm áng mây trôi. Tình xuân ơi đến với em. Một lần thôi để nhớ mong hoài. Rồi chiều nhẹ buông. Rồi ngày.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tú Minh