Anh Không Cần Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đăng

Ca sĩ khác: Lưu Gia Bảo

Anh nghe con tim con tim ấm nồng. Tình yêu xua tan xua tan gía băng. Anh nghe bao nhiêu bao nhiêu ngỡ ngàng ? Tình đến xoá những ngăn cách thời gian. Vì anh biết lời hứa mỏng manh. Người đâu biết riêng em tình anh. Và.

Anh Mong Em Quay Về

Tác giả: Khánh Đăng

Ca sĩ: Khánh Đăng

Ca sĩ khác: LạcQuan

Nếu em nói mối tình này tan như khói mây. Thì anh mãi mặn nồng yêu em đắm say. Tình xưa mãi còn đầy không sao đổi thay. Tim anh năm thắng mong chờ. Anh luôn yêu em yêu ngất ngây. Anh yêu điên như say tiếng yêu này. Dù.

Buồn Vui Khoảnh Khắc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Khánh Đăng

Ðã yêu mới hay những ngày năm tháng dài lòng luôn trống vắng. Buồn hư vô. Em như trong mơ anh khát khao. Lòng này nguyện thề yêu em mãi đến phút cuối vẫn không xa rời. Tình này trao em chỉ riêng có em thôi. Ðôi ta luôn.

Chỉ Còn Là Kỷ Niệm

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Khánh Đăng

Ca sĩ khác: Tố Như; Khang Việt

Cô đơn em đi tìm câu hát năm xưa. Khi đôi ta bên nhau đàn ai nâng phím. Dẫu tiếc nuối chỉ là vệt khói mong manh. Nơi xưa bao kỷ niệm giờ anh xa vắng. Anh yêu nơi phương nào có nhớ không anh. Đêm trăng xưa chung đôi bờ.

Chia Tay

Tác giả: Trần Huân

Đừng nghẹn ngào, lời chia tay.. giữa em và anh. Đừng bận lòng, xin em hãy.. nói lên câu giã từ. Đừng lạnh lùng, tình yêu đó.. nếu ta không hợp nhau. Đừng phiện muộn, đừng oán trách.. trái tim ta lầm lỡ. Để tình hồng, còn.

Com Tim Mồ Côi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Khánh Đăng

Rồi một ngày kia, tia nắng hồng. Nắng chói chang soi con tim lòng. Bờ vai, ôm làn tóc em tôi nhẹ bay. Mộng mơ len vào con tim buồn. Vấn vương ai tháng ngày. Vấn vương, làn tóc hương hoa ngọc lan. Rồi từng ngày.

Cơn Gió Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Khánh Đăng

Tiễn em về với anh, một mùa đông giá lạnh. Hẹn thề là ngọn gió, một lần rồi cũng phai. Biết bao giờ thấy nhau, để còn niềm đau. Chờ một ngày bình yên ( ưm... ưm... ). Để mình còn tìm em. Dòng đời buồn sóng.

Dạ Khúc Biệt Ly

Tác giả: Khánh Đăng

Ca sĩ: Khánh Đăng

Dạ khúc biệt ly em đã hát với nỗi tiếc thương xuân thì. Phần đời ta đi qua nhau đã có lúc chất ngất men thương đau. Màn đêm lắng sâu màu hoàng hôn như gieo mãi biết bao cung sầu. Ngậm ngùi môi hôn chia xa dù đôi tim trót.

Giấc Mộng Vô Hình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đăng

Ca sĩ khác: Chu Bin

Có giấc mơ vô hình anh đang mơ. Anh mơ một chiều êm đềm. Có giấc mơ anh tưởng như vu vơ. Ngày nào được cầm tay em. Ngày xưa ấy đã xa tầm tay. Giờ đây vụt bay cùng theo áng mây. Những phút giây tìm đâu. Những ánh mắt thơ.

Lẽ Loi Cuộc Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đăng

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm

Chờ nhau mà chi, khi bờ môi héo khô nụ cười. Chờ nhau mà chi ? tháng năm xưa chỉ là xa vắng. Giờ anh quay mặt đi cho bước chân cô đơn đường khuya. Trong bóng đêm quanh em hàng cây khô kia thầm nói gì ? Tờ thư còn.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Đăng