Còn Đó Mưa Rơi

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Minh Quân

Ca sĩ khác: Lam Trường

Chiều nay mưa rơi trên phố xưa... hoang vắng u buồn. Quạnh hiu không gian như giá băng mang trong ta nỗi sầu. Nhìn mưa rơi thênh thang con đường hiu hắt. Nhớ ai tôi buông cung đàn xa vắng. Thoáng nghe trong mưa tiếng hát.

Con Đường Vương Cánh Hoa Rơi

Tác giả: Tuấn Phương

Ca sĩ: Minh Quân

Ca sĩ khác: Tấn Minh

Có con đường lá bay dấu chân ngày xưa ai người đã qua. Để lại bâng khuâng những chiều trong ta. Cánh hoa nào vẫn rơi cháy trong hoàng hôn màu đỏ khát khao. Để người đi xa nhớ hoài không thôi. Sông xưa ai lấp rồi giờ xa.

Còn Mãi Tình Viễn Du

Tác giả: Quang Phúc

Ca sĩ: Minh Quân

Tình như mây khói cuốn trôi, đời mong manh kiếp lãng du. Bồng bềnh trôi đi qua mau, gió đưa tình ta cuối chân trời. Lạc vào thế giới ước mơ thần tiên. Này em yêu hỡi, có nghe, tình ta theo gió viễn du. Và đôi ta yêu thương.

Dáng Xưa

Tác giả: Thế Thông

Ca sĩ: Minh Quân

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang; Chung Tử Lưu; Ngọc Sơn; Quang Linh; Minh Tuyết

Tôi vẫn tìm hoài trong kỷ niệm buồn. Một hình bóng xa xôi. Đôi mắt dịu vời xanh ngát bầu trời cùng làn tóc buông lơi. Này em yêu hỡi, còn nhớ hôm nào khi ta có đôi. Lời hẹn thề xưa như vẫn còn vang vọng mãi trong tôi.

Dẫu Có Lỗi Lầm

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Minh Quân

Karaoke: Minh Quân

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Quang Hà (DJ Phơ Nguyễn Remix); Lâm Việt Hùng; Thùy Như; Hiền Thục; Mỹ Dung; Tuấn Hưng & Hiền Thục; Bằng Kiều & Vân Quỳnh; Đinh Kiến Phong; Mai Quốc Việt; Ngô Kiến Huy

Nói cho anh vì sao em bỗng ra đi. Hãy nói cho anh những điều từ lâu em giấu. Dẫu anh có lỗi lầm. Không có em, anh sống sao? Ánh dương tàn một ngày như đã trôi xa. Giấc mơ xưa giờ này còn đâu anh hỡi...ơi... Dẫu tha.

Đêm Vắng

Tác giả: Quang Phúc

Ca sĩ: Minh Quân

Ca sĩ khác: Thu Minh

Đêm lạnh gió buồn. Ngoài kia không gian nhung tơ gợi bao ý thơ tặng em. Đêm về thanh vắng. Chìm trong cơn say tình yêu đan vòng tay ấm. Em yêu ơi cõi thinh không lắng đọng. Nghe chơi vơi sóng xô bờ cát tràn, lạc loài.

Đông Sản Di Mộng (Bản Tình Ca Mùa Đông 2)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sĩ: Minh Quân

Còn lại đây bao yêu thương bao nhung nhớ, còn lại đây bao cô đơn xót xa, còn mình ta như chơi vơi mang bao kỷ niệm với nỗi buồn. Và muà đông không mang theo bao hơi ấm, mùa thu không có lá rơi, còn mình ta như chơi.

Đừng Nói Lời Chia Tay (Quay Về Lối Xưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Minh Quân

Về chi nữa hỡi em, về cho ta có đôi. Còn gì đâu để quay về dù là trong phút giây. Tình đôi ta chỉ thế thôi một mình anh ngồi giữa đêm. Lòng cô đơn lạnh lẽo trong tâm hồn này không có em. Đừng giận em nhé anh, giận đâu.

Gửi Người Em Gái (Gởi Người Em Gái)

Tác giả: Đoàn Chuẩn & Từ Linh

Ca sĩ: Minh Quân

Ca sĩ khác: Phan Anh Dũng (Saxophone); Anh Thơ; Bằng Kiều; Mai Hương; Anh Dũng; Ái Vân; Bảo Yến; Anh Ngọc; Tùng Dương; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Trần Hiếu; Quang Hà; Thu Minh & Nathan Lee; Thanh Lam; Ánh Tuyết; Hồng Nhung; Quang Tuấn; Trọng Tấn; Tuấn Ngọc; Quang Dũng; Khánh Ly; Hoan; HKL; Trần Thu Hà; Tạ Minh Tâm

Cành hoa tim tím bé xinh xinh báo xuân nồng. Đượm đà phong kín cánh mong manh tấm hoa lòng. Hà Nội chờ đón tết vắng bóng người đi liễu rũ mà chi. Đêm tân xuân Hồ Gươm sao long lanh. Hoa mai rơi rủ nhau nơi phương xa. Đường.

Hà Nội Của Tôi

Tác giả: Phùng Tiến Minh

Ca sĩ: Minh Quân

Ca sĩ khác: Minh Vương M4U; Nguyễn Hồng Ân

Hà Ɲội của tôi, mỗi khi đông về gió se lạnh. Ɲgào ngạt nỗi nhớ, năm tháng tan trong vòng taу. Ɲgẩn ngơ góc phố, từng câу đèn đứng như đang mơ màng. Hà Ɲội ơi, hoa sữa rơi haу là hương tóc em? Hà Ɲội của tôi, mỗi khi thu.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Quân