Mênh Mông Tình Buồn

Tác giả: Nguyễn Ngọc Tài

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Ca sĩ khác: Princess Lâm Chi Khanh; Hà Thanh Xuân; Tất Linh; Vĩnh Thanh

Em yêu ơi giờ này em nơi đâu! Chỉ trong chiêm bao ta còn thấy nhau. Em yêu ơi tình đôi ta chia ly. Còn lại mình anh nhớ người ra đi. Nhớ mãi nhớ ngày đôi ta bên nhau. Giờ mình anh chốn xưa âu sầu. Tiếc nhớ mãi ngọt.

Mênh Mông Tình Buồn

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Thu Minh; Quỳnh Lan

Sống bên nhau một phút giây thôi để rồi chia tay đương đời. Đến bên nhau lần cuối hôm nay khi ngày mai đã muộn rồi. Khóc chi cho lệ thắm hoen mi, hỡi người ơi! Cuối trời phiêu lãng thoáng mênh mông tình buồn. Tình.

Một Lần Bên Em (Một Lần Bên Anh)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Ca sĩ khác: Đức Huy (B)

Nếu em thấy đời không bình yên, thì xin em hãy về bên anh. Giống như phút gặp nhau đầu tiên, từng câu hát xua tan muộn phiền. Khi đôi ta gần nhau đời như giấc mơ. Đôi tay anh dìu em về trên lá khô. Một ngày đi trăm.

Một Ngày Không Yên Vui

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Ca sĩ khác: Nguyễn Tuấn Huy

Biết ra sao một ngày ta xa nhau? Biết ra sao một ngày ta mất người? Anh sẽ dâng mang tình yêu đó. Bước chông chênh đường đầy bao lênh đênh. Nhắp chén chua cay để vùi chôn nỗi buồn. Mang dần thương nhớ trong giấc mơ.

Mùa Đông

Tác giả: Tuấn Thành

Ca sĩ: Hiền Thục & Lâm Chí Khanh

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang & Diễm Sương

Vẫn sẽ nhớ mãi một mùa đông xưa. Khi anh với em ta vừa quen nhau. Vẫn sẽ nhớ mãi một mùa đông xưa. Mà lòng anh bao khát khao. Vẫn sẽ nhớ mãi sinh nhật anh hôm nào. Đôi môi em thắm tươi làm sao. Khi em ca lên một bài ca.

Mùa Hè Thương Yêu

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm

Ngày tháng trôi qua mau, cho lòng thêm nuối tiếc.. Một thời mộng mơ đã qua. Còn đâu nữa bóng dáng dịu dàng. Tà áo trắng thướt tha sân trường, sẽ không còn những khi bâng khuâng, nghe hè về trống vắng. Phượng buồn ngập.

Mùa Hè Yêu Thương

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm; Đông Nhi; Ngô Kiến Huy & Đông Nhi & Baggio; Triệu Hoàng

Ngày tháng trôi qua mau cho lòng thêm nuối tiếc. Một thời mộng mơ đã qua. Còn đâu nữa bóng dáng dịu dàng. Tà áo trắng thướt tha sân trường. Sẽ không còn những khi bâng khuâng. Nghe hè về trống vắng. Phượng buồn ngập.

Nấc Thang Tình Yêu

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Ca sĩ khác: Johnny Dũng

Đêm khuya đã về ngoài hiên hoang vắng. Anh nghe nỗi sầu tình em xa xăm. Anh nghe phố vui tình nhân bao người say đắm. Sao em chẳng về còn anh với lời hứa của em. Thắp sáng những ngọn nến trong bóng đêm lung linh. Trên.

Nàng Với Anh (Anh Với Em, Em Với Anh)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Lâm Chí Khanh

Em chiều vàng nhạt nhòa trên phím đàn. Một mình anh mênh mang nhớ thương. Bài hát với phố vắng chờ em. Nhớ không hỡi em. Ngày nào lần đầu tiên biết rằng. Nhịp tim yêu xao xuyến vì ai. Nhìn ánh mắt thắp sáng ngày mai.

Nếu Đừng Phụ Tình Nhau

Tác giả: Đình Văn

Ca sĩ: Hiền Thục & Lâm Chí Khanh

Nếu lúc trước anh đừng có phụ tình. Thì bây giờ em đâu phải lấy người mình không yêu. Mặc áo cô dâu để trả thù anh. Vòng cưới trên tay đưa tiễn một tình yêu. Mang nỗi buồn dông bão trong tim. Đã có lúc anh tự dối lòng.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Chí Khanh