Dĩ Vãng Một Loài Hoa

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Yến Phương; Hà Thanh Xuân

Những chiều thu ấy tôi còn nhớ. Nhìn đóa Ti Gôn đẹp vô bờ. Cài vào mái tóc thơm mùi nắng. Tôi đợi tôi chờ bóng một người lại thăm. Nhớ rằng người ấy xưa chiều vắng. Thường ngắm xa xăm thật lành lùng. Bảo rằng hoa.

Đêm Vũ Trường

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Tuấn Anh; Thiên Kim; Đặng Minh Thông; Hoàng Lan; Tú Quyên; Kỳ Anh; Ngọc Huyền; Hoàng Châu; Phi Nhung; Mạnh Quỳnh; Ngọc Liên; Nguyễn Hồng Ân; Thanh Thúy; Mỹ Huyền; Đang Cập Nhật Remix; Quang Nhựt; Tu Rau; Thúy Hà; Lâm Thúy Vân; Hà Nguyên; Khánh Bình; Phi Loan; Quách Tuấn Du; Quốc Khanh; Hoàng Thục Linh

Đêm vũ trường anh đón em. Mình nép vào nhau dưới hoa đèn màu. Mình lướt nhẹ theo tiếng ca ngọt ngào. Nụ hôn đón chào. Thế gian đầy mê say. Nhưng thế gian thường chê bai. Đời còn gì đâu ngoài câu vô nghĩa. Lúc ta.

Đánh Cờ

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, lời Hồ Xuân Hương

Ca sỹ thể hiện: Trường Duy; Hoàng Long; Lữ Liên

Ngày xưa, ngày xửa, ngày xưa. Ngày xưa làm sao, ngày xưa làm sao, ngày xưa làm sao, ngày xưa làm sao. Trần gian chẳng biết, biết vui đùa đùa nhỡn nhơ. Không biết ăn chơi, không biết vui đùa, không biết du xuân. Lý Bạch.

Đà Lạt Xa Nhau

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền; Hương Lan; Thiên Trang; Như Quỳnh; Thiện Nhân Vs Cao Công Nghĩa; Quang Minh

Làm sao anh nỡ quên Ðà Lạt thơ? Quên những đêm sương đổ trắng mặt hồ, quên người em gái ngày xưa, quên đường suối dốc mộng mơ, những khi chiều vắng hẹn hò. Giờ xa nhau quá hỡi Ðà Lạt ơi! Tôi nhớ Cam Ly ở cuối.

Cuối Mùa Mưa

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Trang Mỹ Dung

Em biết rằng yêu là tim khổ đau khi mình xa cách nhau. Là thân con gái đã trao duyên lúc đầu. Sẽ thương anh rất nhiều nào nghĩ gì đâu. Đêm cuối mùa nhưng trời còn đổ mưa em nhìn ra chốn xa. Lòng thương chiến sĩ nắng mưa.

Còn Yêu Trọn Đời

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Mạnh Đình; Tường Nguyên; Thuỳ Dương; Quang Nhựt; Mai Nguyễn; Thùy Dương

Người ơi thôi biết đâu mà chờ. Thôi biết đâu mà mong khi chim vỗ cánh bay xa. Từ lâu tôi lỡ yêu người ta. Tôi đã âm thầm hiến dâng để rồi ôm xót xa. Người ơi tôi biết tôi dại khờ. Tôi biết tôi lầm lỡ, như con én bé ngây.

Con Rồng Cháu Tiên

Tác giả: Anh Bằng & Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hạ; Lâm Nhật Tiến

Việt Nam tiếng gọi nước tôi. Ngàn xưa giữa dòng nổi trôi. Rồng Tiên núi rừng biển khơi. Mẹ Cha mỗi người mỗi nơi. Sầu đau bao giờ sẽ nguôi! Ôi! Tiếng hát Lạc Long Quân giữa núi rừng vang rền. Tiếng hát Mẹ Âu Cơ giữa biển.

Còn Có Bao Giờ Em Nhớ Ta

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ Quang Dũng

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

Em ở thành Sơn chạy giặc về. Tôi từ chinh chiến cũng ra đi. Cách biệt bao ngày quê Bất Bạt. Chiều xanh không thấy bóng Ba Vì. Mẹ tôi em có gặp đâu không? Bao xác già nua ngập cánh đồng. Tôi nhớ một thằng con bé nhỏ.

Cõi Buồn

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Anh Thư; Duy Quang; Hùng Cường; Hương Lan; Thiên Trang; Elvis Phuong

Mùa Thu nơi đây. Buồn hơn mùa Thu Sài Gòn nhiều. Nhìn Thu lá bay. Không thiết tha giống Sài Gòn nhiều. Biết không anh biết không anh. Mùa Thu nơi đây rất buồn rất buồn. Trời mưa nơi đây. Buồn hơn trời mưa Sài Gòn.

Có Một Ngày

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Duy Thanh; Khánh Trần; Y Phương

Có một ngày thôi không yêu anh. Em đi thật xa và mặc chiếc áo anh chưa từng thấy bao giờ. Em có cái cười bằng nụ hôn khác. Em có nỗi buồn bằng màu mưa khác. Những buồn vui anh không có bao giờ. Có một ngày không như hôm.