Hứa Với Anh Em Nhé (Hứa Với Em Anh Nhé)

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng & Phạm Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Minh Ngọc & Ngọc Trâm

Nữ *. Trời đêm nay lung lung muôn vì sao. Ngồi nơi đây em ước ao bao điều. Nhờ cơn gió nhắn với anh yêu lòng em nhớ anh. Lòng em nhớ anh thật nhiều. Nam *. Thầm mong sao đêm đen mau dần qua. Bình minh lên để anh đựoc.

Không Thể Mất Nhau Lần Nữa

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo & Quách Beem

Ngày tháng qua mình yêu, yêu trong dại khờ. Tình yêu đến quá bất ngờ. Ngày tháng qua mình yêu. Không biết ngày sau tình kia tan mau. Ngày bước qua thật nhanh, chán nhau thật nhiều. Hẹn ước có nhau trọn đời. Giờ chúng ta.

Ký Ức Bên Anh (Ký Ức Bên Em)

Tác giả: Mai Thanh

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Còn đâu những tháng ngày mình yêu nhau thắm nồng. Còn đâu những phút giây ta mong chờ. Ngày yêu xưa đã tàn. Giờ tình anh đã cạn. Chỉ cho nhau thế thôi. Ôi thương nhớ ! Lời ca em quá buồn. Nghẹn ngào bao nỗi niềm. Ngày.

Làm Sao Để Tốt Cho Cả Hai (Làm Sao Tốt Cho Cả Hai)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo & Nguyên Vũ

Ca sĩ khác: Ưng Hoàng Phúc

Đừng nói với em rằng anh nay đã không còn yêu em như ngày xưa. Lời anh đã hứa. Em ơi, trách anh mà làm chi vì biết anh không muốn đâu. Tất cả lỗi lầm hôm nay đâu chỉ riêng mình anh. Giờ anh nói chính anh lại không.

Lý Do

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường & Phạm Thanh Thảo

Hôm qua em bắt gặp anh, anh và cô ấy trông thật xứng đôi anh hãy nói thật đi anh và cô ấy là như thế nào? Anh với cô ấy chỉ là bạn thôi gặp lại bạn cũ nói chuyện xã giao,sao em quá đa nghi anh nào có lỗi đứng trách anh như.

Mái Trường Mến Yêu

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Nhiều Nghệ Sĩ; Đoan Trang; Hiền Thục; Tam Ca Áo Trắng

Bao hàng cây xanh thắm dưới mái trường mến yêu. Có loài chim đang hót âm thầm tựa như nói. Vì hạnh phúc tuổi thơ và cho đời thêm sức sống. Thầy dìu dắt chúng em với tấm lòng thiết tha ! Khi bình minh hé sáng phố.

Mắt Nâu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Chợt nghe gió xoay trong chiều làn mây trắng vây quanh. Trùng dương hát ca rì rào hỏi em có nhớ anh. Đường nắng hoa màu vàng trải đầy dưới hiên nhà nàng. Và từng đàn bướm bay lượn giữa vườn xưa.. Còn đâu mắt nâu đượm.

Mỗi Người Một Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Một lần gặp gỡ, cứ ngỡ là định mệnh. Vài lần gặp gỡ, tiếng yêu trao về nhau. Yêu thôi, thật lòng yêu thôi, ta đâu mong nghĩ. Ngày ta chia tay, ngày ấy không ai mong sẽ thế này. Chắc có lẽ, định mệnh đôi ta từ đây, không.

Một Ngày Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Một bàn tay buông vội vã. Quay lưng nước mắt không sao ngừng rơi. Còn gì khi đôi mình xa nhau. Ôm bao thương đau. Yêu dấu theo gió bay đi còn đâu. Một mình cô đơn quạnh vắng. Không sao xóa bóng anh trong lòng này.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Phạm Thanh Thảo