Em Không Muốn Khóc Nữa

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Uyên Trang

Em không biết đây là lần thứ mấy. Em đã thứ tha cho anh những sai lầm. Em không nhớ đây là lần bao nhiêu. Anh nói xin lỗi với em. Em đã khóc cho dù người có lỗi. Không phải là em, do em quá yêu người. Nhưng em biết đây.

Em Là Người Thứ Mấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Uyên Trang

Đừng cười với nhau nếu chúng ta đi qua vô tình. Và mình hãy xem như là chưa từng quen biết. Tình yêu đã chết khi biết anh dối gian âm thầm. Dù cho nước mắt em đã từng rớt xuống vì anh. Hỏi thật mấy câu trái tim anh.

Em Vẫn Yêu Trong Đợi Chờ

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Uyên Trang

Ca sĩ khác: Nghi Văn

Bóng tối phong kín. Con tim em, tình đã xa mờ. Tiếng nói khi có anh. Bên em thì quá hững hờ. Tình đầu thì mong manh. Chuyện buồn thì vây quanh. Đời tàn dần trong em. Lỗi lầm chỉ có mình em. Nước mắt em đã rơi. Trong.

Giấc Mơ Đã Hết

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Uyên Trang

Anh không còn đây, mình em lẻ loi riêng một giấc mơ. Anh không còn đây, để em lệ vương rơi hoài trên mi, bên anh ngày xưa tình yêu mình trao quá là ngất ngây. Bên anh ngày xưa, giấc mơ nay đã hết rồi. Tình yêu là giá.

Giấc Mơ Quay Về

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Uyên Trang

Yêu thương lắm mối tình ngày qua. Ngỡ như giấc mơ quay về. Được ôm anh xiết đôi vòng tay kề tựa vai nhau. Đau thương lắm mối tình ngày nay trải qua biết bao thăng trầm. Vậy mà ta đã không giữ được nhau để phải chia.

Giọt Lệ Sầu

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Uyên Trang

Còn dâu anh hỡi, dấu yêu thuở nào? Còn đâu anh hỡi, thiết tha ngàn lời ân ái? Còn đâu anh hỡi, phút đắm đuối bên người? Còn đâu anh hỡi ánh mắt nói thay lời? Mộng giờ đã tan rồi, bóng anh xa ngàn khơi! Vì sao anh nỡ,

Giọt Tình Cay Đắng

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Uyên Trang

Giờ cuộc tình chia hai ngã. Từng đêm xuống nước mắt âm thầm rơi. Khóc cho mối tình mang bao đắng cay. Vì giờ người đã đổi thay. Giọt mật tình sao cay đắng. Người mang đến đã khiến ta khổ đau. Nên biết trách ai, con tim.

Gõ Cửa Trái Tim

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Duy Trường & Uyên Trang

Ca sĩ khác: Lê Sang & Lưu Ánh Loan; Khánh Bình & Lý Thu Thảo; Quang Đại & Hà Vân; Quang Lê & Mai Thiên Vân; Trương Nhất Sinh & Quế Như; Thành Lê & Lê Anh Dũng; Trường Vũ; Quang Lê; Giang Trường; Trọng Nhân; Nguyễn Anh Khôi; Mạnh Quỳnh; Quang Trường; Quốc Đại; Tường Nguyên; Hồng Thảo & Hậu Nguyễn; Ngon & Toan; Coo Loo (Thâu với XENYX1622FX no any other processor.); Ba Chéo (Nhậu đi anh em.); Quang Lê & CaliMoon; NguoiDepDiamond & Alo_anhdayemyeu; Bostonfx Ft Mai Thiên Vân; Seal8; NguoiDepDiamond & Tinhca_vietnam; Phương_mkv & Đậu; Quỳnh Như & ISdream (Hương Lúa Studio); Chế Thanh; Quỳnh Anh & Hà Thanh Phong

Gõ cửa trái tim van em được vào. Dù tình xót đau chung thân huyệt đào. Ngủ vùi với chiêm bao. Nỗi niềm mắt xanh xao. Nhưng anh vẫn ngóng tim em mở cửa. Gõ cửa trái tim sao em hững hờ. Ngõ hồn tái tê năm canh thẫn.

Hạnh Phúc Ngắn

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Uyên Trang

Giờ anh yêu ở phương nào, làm con tim em cồn cào. Thời gian được gần bên anh quá ngắn. Ngày chia tay đau lòng quá, em không thể nào. Nắm giữ đôi tay của anh. Phải chăng trong tim của anh đã có ai. Phải chăng anh mang niềm.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Uyên Trang