Đừng Quên Tình Đời

Tác giả: Hoàng Thái Châu

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy; Ân Bửu Nghi; Kim Tiểu Long

Sống trên đời, có ai không nghĩ về tiền. Trong cuộc sống không tiền, đời mình sẽ ra sao. Sống trên đời nếu ai cũng nghĩ về tiền. Còn tình đời lẽ nào bỏ quên. Đừng vì tiền mà quên tình đời. Đừng vì tiền phụ nghĩa người.

Hãy Về Với Anh

Tác giả: Hoàng Thái Châu

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy

M ơi em ơi. Em là gió hay em là mây bay. Em như nàng tiên. Em xinh thật xinh. Em như nắng mai gọi bầy. Em ơi em ơi. Em chợt đến sao em vội đi mau. Cho ta ngẩn ngơ. Cho ta cuồng si. Cho ta mãi quên đường về. Em yêu.

Nghèo

Tác giả: Hoàng Thái Châu

Bao nỗi niềm vây kín thân tôi. Cuộc sống trong lo lắng ưu phiền. Trong kiếp nghèo số phận long đong. Bao ngày mòn mỏi ngóng trông. Mong kiếp nghèo tan mau nhạt dần. Tôi vốn nghèo nên không dám yêu em. Tiền cũng không bạn.

Nỗi Niềm Riêng Mang

Tác giả: Hoàng Thái Châu

Ca sỹ thể hiện: Quang Phước

Mười năm lạc loài. Nơi phương trời xa xôi. Mười năm lạnh trôi. Màn tuyết trắng phủ giăng giăng đầy. Người tin biệt tăm. Tôi ôm mãi nỗi niềm xa xăm. Chờ e đợi e cùng năm tháng ôi dài lê thê. Mười năm biền biệt. Nay tôi về.

Tình Cuồng Say

Tác giả: Hoàng Thái Châu

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chí Khanh

Có phải em là mây. Theo làn gió em bay về đây. Có phải em là hoa ngát hương. Nhìn em mà nghe xao xuyến. Nắng ấm xua màn đêm. Em chợt đến như một nàng tiên. Cho ta nghe lòng thôi giá băng. Đời ta rồi bỗng như mùa.

Tình Đời Ơi

Tác giả: Hoàng Thái Châu

Ca sỹ thể hiện: Quang Phước

Trong nhân gian có mấy ai hiểu được rằng. Kiếp làm người chỉ là thử thách thôi. Tựa nương nơi trần gian xác thân không tồn tại. Thành hạt bụi khi nhắm mắt xuôi tay. Trong nhân gian có lắm bao chuyện buồn phiền. Sống lọc.

Xuân Nhớ Người Thương

Tác giả: Hoàng Thái Châu

Ca sỹ thể hiện: Đình Phước

Đã bao năm mong ngóng đợi từng giờ. Chờ người ra đi sao đi hoài sao đi mãi. Mà người ra đi đã để lại người cô liêu. Năm tháng mỏi mòn nhớ thương lòng quạnh hiu. Gió Xuân sang chim én chẳng thèm về. Nghẹn ngào chiều nay cây.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Thái Châu