Vẫn Như Còn Đó

Tác giả: Hải Nguyên

Ca sĩ: Hải Nguyên

Sao đêm nay ta vẫn cứ ngồi đây? Vẫn trông đợi vào tình yêu ấy. Một tình yêu đã bỏ ta đi. Sao vẫn chờ, sao cứ ngồi đây? Sao con tim ta vẫn cứ hoài mong? Vẫn mong đợi vào người yêu ấy. Một người yêu cứ hoài xa xôi. Xa.

Tự Tin Nói Lời Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hải Nguyên & Phúc Trường

Chợt một làn gió bay nhẹ làn tóc rối em , làm con tim anh đây xuyến xao từng ngày và đợi chờ. Rồi nhớ mong đêm về lòng vẫn nghĩ suy , ước gì được sánh bước bên em ... Chớp chớp đôi mi làm anh xuyến xao , và em hôm nay.

Tự Tin Nói Lời Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Chợt một làn gió bay nhẹ làn tóc rối em. Làm con tim anh đây xuyến xao từng ngày. Và đợi chờ rồi nhớ mong đêm về lòng vẫn nghĩ suy. Ước gì được sánh bước bên em. Chớp chớp đôi mi làm anh xuyến xao. Và em hôm nay đẹp.

Tình Yêu Ngô Nghê

Tác giả: Hải Nguyên

Ca sĩ: Hải Nguyên

Đừng nhớ nhau làm chi người ơi đừng nhớ nhau. Vì nhớ nhau làm con tim ta sẽ đớn đau thêm nhiều. Mình hứa ta sẽ không gặp nhau một tuần thôi! Để rồi đây gặp nhau mình sẽ yêu nhiều hơn. Đừng nhớ nhau làm chi người ơi đừng nhớ.

Nước Mắt Đêm Thâu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Hải Nguyên

Ca sĩ khác: Nhật Kim Anh; Tóc Tiên; Phan Đinh Tùng; Nhật Tinh Anh; Chế Đình Cường; Lương Tùng Quang

Khi yêu nào ai có biết. Cho nhau thật nhiều yêu thương. Yêu nhau cho nhau thật nhiều. Để rồi cũng xa mãi thôi. Khi yêu thề nguyện trăng sao. Xa nhau lòng càng thêm đau. Yêu nhau yêu nhau làm gì. Để rồi xa nhau mãi.

Nàng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Nhật Đăng]

Ca sĩ: Hải Nguyên

Ca sĩ khác: Thanh Thảo

Bình minh đến trên con đường tôi thường đi qua. Hàng cây vẫn như bao ngày đón chờ ánh nắng. Phút chốc thấy sao con tim tôi như có bảo giông. Vì có một bóng ai xinh tươi vừa đi ngang chốn đây. ĐK:. Nàng như búp bê thiên.

Một Lần Thôi

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Hải Nguyên

Ca sĩ khác: Nam Cường; Kiwi Ngô Mai Trang; Quang Hà (DJ Hùng EDM); Mr. Bo; Chế Đình Cường; Chí Thiện; Hòa Mi & Chí Thiện; Quang Hà; Uyên Trang

Đêm qua anh mơ thấy em ôm anh thật chặt, ngồi tựa vào vai em anh thấy bình yên. Anh luôn mong ta sẽ mãi bên nhau dù có ra sao ngày sau. Đêm nay riêng anh lẽ loi cô đơn một mình, hình dung em cứ mãi bên anh lạnh lùng. Và.

Mơ Một Hạnh Phúc

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Hải Nguyên

Ca sĩ khác: Phạm Khánh Hưng; Hiền Thục

Khi gặp nhau tình yêu hé nở nụ cười. Nắng mai làm hồng đôi tim ấm nồng. Bao mộng mơ ước muốn luôn luôn làm anh vui. Lòng thầm mang ơn trời đã cho anh gần em. Bao ngày qua niềm vui cũng đã nhạt màu. Với anh mộng mị cho anh.

Lời Yêu Thương Ngọt Ngào

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Hải Nguyên

Từng ngày anh, thầm mong với bao hy vọng. Về ngày mai ta sẽ suốt đời có đôi. Người yêu ơi tình anh vẫn luôn nồng cháy. Dành cho em tất cả con tim này. Từng cơn gió nhẹ ru tóc em ngoan hiền. Từng ánh mắt môi em xinh tựa.

Hạnh Phúc Nhất

Tác giả: Hải Nguyên

Ca sĩ: Hải Nguyên

Tình yêu ta đã qua bao nhiêu tháng năm không lìa xa. Mãi trao về nhau trái tim yêu nồng nàn. Tự hào trong đôi mắt em. Là hình bong anh yêu thương dăng đầy. Phải long anh đã khắc sâu nụ cười của em. Người yêu ơi ước mơ qua.

2 Pages12>