Búp Bê Không Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sĩ: Trúc Lam & Trúc Linh

Ca sĩ khác: Tam Ca Áo Trắng; Như Mai; Kiều Nga; Thanh Mai & Thanh Lan (trước 75); Za Za; Mỹ Tâm; Ngọc Lan; CaliMoon; Mina; Sơn Tuyền

Tôi như con búp bê bằng nhựa. Một thứ búp bê thật xinh xắn. Đừng để trong trái tim nghìn muôn ca khúc. Buồn vui nhớ mong khóc thương mơ mộng. Sáng láng tươi vui như hàng ngàn vạn búp bê xinh nằm khung kính. Nhìn đời mê.

Chuyện Tình Không Suy Tư

Tác giả: Tâm Anh

Ca sĩ: Trúc Lam & Trúc Linh

Ca sĩ khác: Hồ Hoàng Yến; Ngọc Lan; Tuấn Vũ & Ngọc Lan; Duy Quang; Thanh Hà; Kiều Nga; Thúy Vi; Yến Khoa; Võ Hạ Trâm; Hồ Quang Hiếu; Đình Bảo; Kim Anh; Ngọc Thuý; Thanh Thuý; Ngọc Hải; Trần Cao; Minh Huyền; Julie; Thùy Dương; Chế Linh; Thiên Kim; Khánh Hà; Đàm Vĩnh Hưng; Hồng Thảo; Chí Tài & Phương Loan; Ái Vân; Lưu Bích; Mỹ Tâm; Tuấn Vũ & Chưa Biết; Ý Lan; Thúy Khanh; NguoiDepDiamond; Diễm Thu (mp3); Hứa Như Ý (Remix); Thu Thảo; Xuân Sơn (Trước 75); Lam Anh; Hồ Quang Lộc; Khưu Huy Vũ & Lưu Ánh Loan; Ngọc Sơn; Quang Thành; Hà Nguyên

Tình yêu mới vừa hôm qua. Mà nay mắt trông mắt cay. Lệ nhòa tan nguồn tin yêu. Lệ nhòa trôi cơn mê đầy. Người yêu giờ xa xôi lắm. Cướp mất thương yêu. Em khóc cho ai đêm nay. Ai khóc cho em ngày mai. Người yêu.

Con Tim Và Nước Mắt

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Trúc Lam & Trúc Linh

Có ai trên đời mà không yêu. Dù cho tình yêu chông gai. Có ai trên đời mà không yêu. Dù cho tình yêu chua cay. Có ai trên đời mà không yêu. Dù cho tình yêu không may. Có ai trên đời mà không yêu. Dù cho lòng không tin.

Đời Không Như Là Mơ

Tác giả: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: Trúc Lam & Trúc Linh

Ca sĩ khác: Sơn Tuyền; Duy Linh; Yến Khoa; Thanh Lan; Đông Đào; Quang Linh & Mỹ Lệ; Phi Nhung; Hiền Thục; Hương Thủy; Hương Lan; Băng Phương

Đêm kia em nằm mơ, mơ thấy anh lìa xa cuộc đời. Anh đi anh bỏ em, không gửi lại một lời trăn trối. Em khóc như trời mưa, em khóc như trời mưa. Ôi... tiếc thương, kỷ niệm kể mấy cho vừa. Đ.K.:. Hôm sau, em sang nhà.

Đời Vẫn Lầm Than

Tác giả: Mỹ Huyền

Ca sĩ: Trúc Lam & Trúc Linh

Ca sĩ khác: Mỹ Huyền; CaliMoon

Dù có những lúc bơ vơ buồn chán. Dù có những lúc kêu than phàn nàn. Nào ai nghe thấy trái tim ngủ hoang. Người đến cứ đến nghe câu chuyện vãng. Người đến cứ đến khi tôi bàng hoàng. Và nghe tôi kể bao nhiêu lầm than.

Đường Vào Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Trúc Lam & Trúc Linh

Vẫn biết trước trái tim chàng, tình yêu chia ra lắm ngăn. Vẫn ước muốn chỉ riêng mình, ở trong con tim ấy thôi. Biết khó giữ mãi riêng mình, tình anh như con bướm bay. Vẫn cứ thấy nhớ nhung hoài, tình ơi sao nghe đắng cay.

Đường Về Khuya

Tác giả: Minh Kỳ & Lê Dinh

Ca sĩ: Bảo Hân & Trúc Lam & Trúc Linh

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ & Phượng Mai; Tuấn Vũ; Phi Nhung; Duy Quang; Bảo Yến; Phương Dung (trước 75); Bảo Thiên; Phương Hồng Quế; Trần Cao; Giao Linh; Mạnh Quỳnh (Những Tình Khúc Mưa); Elvis Phương; Nguyệt Hằng; Chưa Biết; Trúc Mai (Trước 75); Thu Hằng; Diễm Thùy & Đức Lập; Vũ Hoàng

Đường khuya vắng người mến thương xa rồi. Mình tôi lắng hồn theo tiếng mưa rơi. Lối về còn là bao hình bóng. Nhớ lúc chia tay giữa đêm sương mơ. Bùi ngùi thôi chẳng nói. Bóng ai xa rồi còn ai đứng nhìn theo. ĐK. Đêm.

Hãy Đến Bên Em

Tác giả: Phan Kiên

Ca sĩ: Trúc Lam & Trúc Linh

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Thúy Vi; Như Mai

Người ơi hãy đến bên em và nói lời nói yêu em. Đừng nói lời nói chia ly người tình yêu dấu. Người ơi hãy vuốt ve em và hát tình khúc cho em. Mặc cho đời có phôi phai em vẫn yêu người. Đôi môi này dâng đến cho anh. Cho tình.

Hình Ảnh Người Em Không Đợi (Hình Ảnh Người Anh Không Đợi)

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Trúc Lam & Trúc Linh

Ca sĩ khác: Hồng Trúc; Hà Thanh Xuân; Hương Thủy; Kim Anh; Phương Dung; Trúc Quyên; Băng Châu; Thanh Lan (trước 75); Tuyết Mai & Hoàng Cầm (trước 75); Ngọc Đan Thanh; Hải Lý; Yên Vy; Hồng Phượng & Lưu Ánh Loan & Lưu Trúc Ly; Quốc Đại; Thùy Trâm; Thùy Dương; Mộng Thi; CaliMoon; Tâm Phương Anh

Ngày nào em đến, áo em màu trinh. Áo xinh là xinh, áo em trong trời hồng. Là gió, là bướm, là hoa, là mây chiều tà. Ngày nào em đến, nón em cầm tay. Nón em màu mây, nón em sao thẹn thùng. Kề tai để nói, cùng anh một.

Khi Biết Yêu

Tác giả: Quốc Trí

Ca sĩ: Trúc Lam & Trúc Linh

Ca sĩ khác: Như Mai; Thái Châu; Thy Vân; Thái Châu & Thanh Vy; BạchLong & VyVy; Loan Châu; CaliMoon

Một người để yêu đã xa. Cuộc tình đê mê đã qua. Chỉ còn lại căn gác xưa. Cô đơn và ta. Một thời để mơ cũng qua. Một thời để vui cũng xa. Chỉ còn lại chăn gối vô tình. Với ta một mình. Khi biết say đắm khi biết.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Trúc Lam