Người Tình Trăm Năm

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Hòa Mi

Ca sĩ khác: Don Hồ; Vũ Khanh; Trung Chỉnh; Duy Quang; Lam Trường; Elvis Phương; Bảo Hân & Phi Phi & Jenny Loan; Đàm Vĩnh Hưng (New Version, remix); Lâm Thuý Vân; Ngọc Anh; Lưu Hồng; Hương Thơ; Nhật Hạ; Hoạ Mi; Trần Cao; Ái Vân; Ý Lan; Rodrigo Rodriguez; Đàm Vĩnh Hưng; Lý Hải; Lâm Nhật Tiến; Thủy Tiên; Ngọc Lan; Tú Quyên; Bảo Hân; Tuấn Anh; Vũ Hà; Tuấn Hưng; Nhiều Nghệ Sĩ; Nhạc Hòa Tấu; Đức Huy; Hợp Ca Nữ (Thúy Nga); Thichduthu; Hoàng Mỹ An; Phương Thanh; Lâm Nhật Tiến & Lâm Bảo Tường

Đến một ngày một ngày nào đó. Em xa anh một ngày nào đó. Anh nhớ có một lần một lần mình nói. Ta yêu nhau có vầng trăng làm chứng. Bầu trời nhiêu sao sáng đêm nay. Nhiều như những gì mình muốn có. Một lần đã trọn.

Nhặt Lại Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Nước Ngoài

Ca sĩ: Đại Nhân & Hòa Mi

Bao ngày em ngồi trong lòng bóng đêm dày vây quanh. Bao ngày em nằm mơ lại những kỷ niệm bên anh. Nhấm nháp nỗi cô đơn quá lâu. Quá khứ níu kéo em cất bước đi tìm tình yêu. Bao niềm vui của anh nay đã đi lạc nơi đâu. Khi.

Nơi Ấy Trời Vẫn Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hòa Mi & Huy Trực

Quê mẹ xưa là bao giấc mơ dịu ngọt. Nơi bao kí ức tìm về 1 thời ấu thơ. Lúa nặng bông, ngã nghiêng khắp trên cánh đồng. Con sông uốn quanh đất mẹ là nơi khi xưa. Cùng tắm mình trong dòng nước ngọt. Cùng hát bài ca Bắc Kim.

Tạm Biệt

Tác giả: Ngọc Châu

Ca sĩ: Hòa Mi

Ca sĩ khác: Hùng Phạm; Khánh Linh

Ngày vui đã xa dần, đã xa rồi đó. Và giây phút tạm biệt với bạn hiền. Kỷ niệm mãi trong tim ta, ngày vui ấy ta bên nhau. Bao gian khó cuộc đời, vượt qua. Ngày vui đã xa dần đã xa rồi đó. Và giây phút tạm biệt với.

Vì Anh Không Phải Là Một Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hòa Mi

Mơ trong mơ, thơ trong thơ. Nhìn lơ ngơ, cười vu vơ. Tìm người hợp rơ, người thì làm lơ. Đành cười hơ hơ như bò đeo nơ. Hãy dạo bước trên những thảm cỏ xanh. Nhẹ nhàng tựa như làn gió. Ngồi giữa muôn ngàn những áng mây.

Xe Đạp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đại Nhân & Hòa Mi

Ca sĩ khác: Charles Huynh (cover); Thùy Chi & M4U Band

Dường như nắng đã làm má em thêm hồng. Làn mây bay đã yêu tóc em. Trộm nhìn anh khẽ cười khiến em thẹn thùng. Áo trắng em bây giờ tan trường. Đạp xe nơi sân trường tóc em buông dài. Lặng thinh anh ngóng trông đã lâu. Người.

3 Pages<123
danh sách bài hát của ca sĩ Hòa Mi