Bước Đôi

Tác giả: Đại Nhân

Ca sĩ: Đại Nhân & Hòa Mi

Em sao em đi quá nhanh. Cho chân anh luôn đuổi theo bước chân vội vã của em. Anh sao anh đi quá lâu. Cho chân em luôn chờ mong bước chân chậm rãi âm thầm của ai đó. Đưa tay cho anh nắm thật nhẹ nhàng rồi cùng nhau bước.

Cánh Đồng Bồ Câu Anh 1

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đại Nhân & Hòa Mi

Ngày xưa hai đứa trên cánh đồng hoa. Và em đã hứa sẽ chẳng rời xa. Tình yêu hai đứa sẽ còn mãi dẫu cho hoa kia tàn. Nào anh đâu biết hoa kia mỏng manh. Bồ công anh theo gió bay đi thật nhanh. Và anh cũng thế, xa vội vã, để.

Cánh Đồng Bồ Công Anh

Tác giả: Kenny Khang

Ca sĩ: Đại Nhân & Hòa Mi

Ngày xưa hai đứa trên cánh đồng hoa. Và anh đã hứa sẽ chẳng rời xa. Tình yêu hai đứa sẽ còn mãi dẫu cho hoa kia tàn. Nào em đâu biết hoa kia mỏng manh. Bồ công anh theo gió bay đi thật nhanh. Và em cũng thế xa vội vã để anh.

Cánh Đồng Bồ Công Anh 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đại Nhân & Hòa Mi

Đếm bước giữa đêm. Trời sao lấp lánh. Và khẽ hát những khúc nhạc. Đã quá xa xăm. Tay vẫn nâng niu. Chiếc hộp nhạc. Từng câu hát anh có nhớ chăng. Ngày nào anh. Nắm tay em trên. Đồng hoa trắng xoá. Giờ gió đã thổi.

Chiếc Lá Đầu Tiên

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Đại Nhân & Hòa Mi

Ca sĩ khác: Trio 666; Hiền Thục

Sớm thức giấc chợt nghe mùa đông. Thấy chiếc lá rụng rơi bên thềm. Lá đã úa vàng mới khi nào. Lá xanh đã đi đâu về đâu. Có thiếu nữ ngồi bên dòng sông. Ngước mắt thấy mùa đông đã về. Đếm chiếc lá rụng cuối chân.

Chiếc Xe Nai

Tác giả: Nhạc Giáng Sinh

Ca sĩ: Hòa Mi

Ca sĩ khác: Phạm Thanh Thảo

Đêm vắng không người rét căm căm. Mưa tuyết đang phủ bay trắng tinh. Nghe tiếng chuông vọng đến vang vang. Đêm tối tăm bỗng dưng sáng ngời. Vang tiếng trượt dài chiếc xe nai. Và bòng người tóc bạc rất quen. Đem đến cho.

Chú Thỏ Xanh Màu Ngọc Bích

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ khác: Hoà Mi

Mùa đông giá băng đang dần bao vây. Chỉ mình em đứng đây vẫn đợi chờ. Giờ anh ở đâu sau màn đêm kia. Chỉ mình em đứng đây vẫn đợi chờ. Ngày anh ra đi để em lại nơi này. Mùa đông đến đây từ bao giờ. Chẳng hay vẫn đứng đợi.

Cỏ Anh Đào

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Đại Nhân & Hòa Mi

Có cơn mưa nào rơi thoáng qua. Có bước chân nào vừa lướt qua. Cỏ anh đào, quá êm đềm. Nhẹ nhàng cuốn in theo dấu chân. Nhớ khi xưa cùng nhau bước chung. Góc phố xưa còn in dấu chân. Cỏ anh đào, vẫn nơi này. Tuổi thơ đã.

Công Chúa Xấu Xí

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Hòa Mi

Từ ngày bé thơ em vẫn thường nằm mơ. Một ngày lớn lên sẽ thành nàng công chúa. Đêm đêm em hay ước tương lai sẽ đến một ngày. Như em mơ ước, em đẹp như một công chúa. Mắt đen má hồng, nụ cười tươi xinh. Nhiều người theo.

Đợi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hòa Mi

Ca sĩ khác: Thủy Tiên & Đại Nhân; Đại Nhân; Đại Nhân (R&B Version)

Anh, chẳng thể thấy những nỗi nhớ của em, chẳng thể biết bao ngày em đã đợi, đợi một hôm anh sẽ trông thấy mắt em nhìn về anh. Em, chẳng thể thấy những nỗi nhớ của anh, chẳng thể biết bao ngày anh đã đợi, đợi một hôm em sẽ.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Hòa Mi