Hỡi Người Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Ngọc Lan]

Ca sĩ: Dạ Nhật Yến

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Như Mai; Kiều Nga; Ý Lan; Hương Lan; Ngọc Bích; Hoài Nam; Quang Hà & Phương Thanh; Đàm Vĩnh Hưng; Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang; Thanh Thuỷ; Lâm Thuý Vân; Ngọc Lan; Minh Tuyết; Minh Tuyết; Như Loan; Anh Thy; Hồng Thảo (Line6 Aux In)

Trời vẫn cứ mưa mãi cho lòng em rã rời. Chờ anh trong đêm nay mi em đẫm lệ rơi. Người yêu hỡi xót xa nào. Chất ngất trong tâm hồn bấy lâu. Đến đêm nay đành khóc riêng mình thôi. Ngày đôi ta gần nhau em nào đâu ước gì.

Lại Đây Người Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Dạ Nhật Yến

Lại đây người yêu. Lại gần đây nhé. Anh yêu của em. Lại đây người yêu. Lại đây cùng em. Tìm trong huơng ấm chờ anh bấy lâu. Lại đây người yêu. Lại đây người yêu. Lại gần hơ ấm cho em bớt lạnh. Lại gần bên em.

Lang Thang Dưới Mưa

Tác giả: Nhật Đăng Huy

Ca sĩ: Gia Huy & Dạ Nhật Yến

Ca sĩ khác: Ánh Minh

Từ khi em xa vắng khung trời lạnh lùng. Còn mình anh lang thang dưới mưa. Bước âm thầm đợi chờ này em ơi em đâu có hay. Từng đêm sương vây kín cho đời nhạt nhòa. Người yêu ơi sao anh nỡ ra đi. Những đêm dài một mình. Ngồi.

Lính Nghèo

Tác giả: Xuân Châu

Ca sĩ: Philip Huy & Dạ Nhật Yến

Lính lính lính nghèo. Bạc tiền không bao nhiêu. Mới vừa giữa tháng. Đã đã kẹt tiền tiêu. Hút thuốc (thì) lá đen. Uống cà phê thiếu chịu. Ngoài ra thì không thiếu. Đó đó là tình yêu. Yêu non sông này. Yêu quê hương.

LK Đi Với Tôi & Ghé Bến Sài Gòn (Liên Khúc Đi Với Tôi & Ghé Bến Sài Gòn)

Tác giả: Canh Thân & Văn Phụng

Ca sĩ: Don Hồ & Dạ Nhật Yến

Đi với tôi đến chân trời xa. Trăng nước êm, một trời đầy hoa. Bạn của Hằng Nga và vô cùng thanh thú. Lắng tai nghe nhạc reo lững lờ. Đi với tôi đến chân trời xa. Đêm suối mơ là nhạc của ta. Cây đàn huyền ca và mơ màng ta.

Mambo Italiano

Tác giả: Bob Merrill

Ca sĩ: Dạ Nhật Yến

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Shayla; Rosemary Clooney

A girl went back to Napoli. Because she missed the scenery. The native dancers and the charming songs. But wait a minute, something's wrong... 'Cause now it's hey mambo, mambo, Italiano! Hey mambo, mambo, Italiano!

Mây Và Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dạ Nhật Yến

Em ngồi đây nhìn áng mây trôi theo ngày dài. Mây nhẹ bay mà vấn vương nhớ bóng hình ai. Nay còn đâu bóng dáng người yêu. Em sẽ thôi quấn quít tình anh. Em hỏi mây giờ nơi đâu anh còn nhớ. Ta ngồi nghe ngày tháng qua vẫn mãi.

Một Ngày Tình Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dạ Nhật Yến

Mùa xuân đến tình xuân thắm trên làn môi hồng, chuyện tình

Mùa Hè Tình Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Dạ Nhật Yến

Ca sĩ khác: Phạm Tuấn Ngọc & Ngọc Anh Vi; Đoàn Phi

Mùa hè đã đến mang tình yêu và nắng ấm. Mùa hè đã đến mang lời ca. Nhịp nhàng những tiếng Conga Mambo Chacha. Chá đà chá cha chá đi đa. Mùa hè đã đến trên biển xanh và cát trắng, từng đợt sóng vỗ vang lời ca. Dập dồn.

Mưa Ngâu

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Thanh Lan & Dạ Nhật Yến

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Thuỷ Tiên; Linh Thảo; Khánh Hà; Mộng Ngọc; Mộng Thi; Vũ Khanh; Trần Cao; Thái Châu; Guitar; Elvis Phương; Phương Thanh; Quang Lý; Lâm Thúy Vân; Lây Minh; Diễm Thu; Lệ Quyên

Giọt mưa. Mưa ngâu mưa ngâu. Búp non trên cành thành lá biếc. Giọt mưa. Mưa ngâu mưa ngâu. Tròn xoe chiếc ô trên đầu. Ngày xưa đôi ta bên nhau. Chiếc ô xoe tròn là bóng lá. Mong sao mưa thật lâu. Để cho đôi lứa.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Dạ Nhật Yến