Tình Thôi Xót Xa

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Mai Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Vũ Sơn; Thanh Hà; Hồng Nhung; Phi Nhung; Gia Huy; Kỳ Anh; Ngọc Huệ; Kỳ Anh & Châu Khanh; Hoàng Nam; Ngọc Huyền & Kim Tử Long (tân cổ); Mimi Lê; Nini; Lam Trường; Minh Tuyết; Minh Tuyết (Old Version); Lưu Bích; Lương Tùng Quang

Từ khi quen em anh đã biết bối rối. Vì những lúc thoáng nghe em cười. Em đã biết con tim hoa xuân hé nụ. Người yêu ơi xin em chớ quên. Mùa xuân trên cao và hoa lá lấp lánh nắng. Nụ hôn thơ ngây trao em rồi. Em yêu kiều.

Về Với Em Đi

Tác giả: Shin Hồng Vịnh

Ca sĩ: Mai Tiến Dũng

Người con gái thướt tha dịu dàng. Làm lòng anh chợt tan như mây. Lời em nói khiến tim rộn ràng, từ đây... Dòng sông tắm mát em ngọt ngào. Từ đồng xanh tỏa hương thanh tao. Mắt em xanh ngời, chứa chan mơ mộng cuộc.

Vì Sao Không Thể

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Hương Giang & Mai Tiến Dũng

Khi màn đêm buông xuống. Anh vẫn đi tìm lại những giấc mơ... Của một thời yêu nhau đắm say. Của một thời yêu quên tháng ngày, giờ về lại căn phòng - biết bao yêu thương khi ta còn có nhau. Chỉ còn lại nơi này, dĩ vãng.

Yêu Không Hối Tiếc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Tóc Tiên & Mai Tiến Dũng

Giờ đây tiếc nuối kỉ niệm đắm đuối. Trong đêm dài chỉ muốn buông xuôi. Cuộc tình đã tắt từng giọt nước mắt. Rơi mãi thấm sâu vào tim. Vì sao em không thể giữ lấy. Ái ân mặn nồng một thời đắm say. Vì sao em không thể níu.

Yêu Không Nuối Tiếc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Tóc Tiên & Mai Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

Giờ đây tiếc nuối kỷ niệm đắm đuối. Trong đêm dài chỉ muốn buôn xui. Cuộc tình đã tắt từng giọt nước mắt. Rơi mãi thắm sau vào tim. Vì sao em không thể giữ lấy. Ái ân mặn nồng một thời đắm say. Vì sao em không thể níu.

Yêu Như Ngày Yêu Cuối

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Mai Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Quang Dũng

Cần thêm bao nhiêu nắng để vừa bóng tối lạnh lùng. Cần thêm yêu bao nhiêu để yêu đến vô cùng. Cần thêm bao nhiêu nhớ để lòng bớt những dại khờ. Cần thêm đau bao nhiêu để em thôi hững hờ. Cần thương em bao nhiêu. Cần gọi.

7 Pages<1234567
danh sách bài hát của ca sĩ Mai Tiến Dũng