Chỉ Cần Vậy Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Duy

Có ai hỏi anh một câu cô đơn là gì. Anh mỉm cười rồi chợt suy tư. Cô đơn là khi anh yêu em thật nhiều. Nhưng anh không thể nói ra. Có ai hỏi anh sao yêu em đến vậy. Anh chỉ cười rồi buồn vu vơ. Làm sao em biết tâm tư lòng.

Chỉ Vậy Thôi

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: Khang Duy

Ca sĩ khác: Hoàng Bảo Phong

Anh chưa từng nói sẽ yêu em suốt đời. Anh chưa từng nghĩ anh làm được điều đó. Nhưng anh sẽ hứa anh yêu em rất nhiều. Yêu em không cần lý dọ. Em đã mang đến cho anh những bất ngờ. Em đã mang đến cho anh niềm hạnh phúc. Anh.

Đếm Thời Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Khang Duy

Ca sĩ khác: Huyền Thoại

Màn đêm không trăng không sao không gió không ai đi ngang qua con phố quen. Có mình anh nới đây cô đơn ôm bó hoa tuyết đang trong mong một người. Mà sao em yêu không đến đây để cho bông hoa kia héo khô đợi chờ em ... đợi.

Em Đã Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Duy

Ca sĩ khác: Châu Khải Phong

Người ta cứ nói yêu em anh phải khổ đau. Bởi lẽ bên em luôn có biết bao bóng hình. Thật ra anh đâu quan tâm đến điều đó đâu... Anh chỉ cần hiểu bên em anh sẽ là ai. Ngày em chưa đến anh sống ko một ước mơ, bóng tối.

Em Đã Xa Anh Thật Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Duy

Ngồi một mình lạnh giá cô đơn. Vì em đã nói chia tay rồi. Anh không níu kéo dù yêu em nhiều. Vì em đã không còn yêu anh. Ngày ta bên nhau anh đã cám ơn định mệnh này. Đã mang em yêu đến bên anh. Cùng bên nhau trao.

Giọt Nước Mắt Chảy Ngược

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Khang Duy

Ca sĩ khác: Nhóm MBK; BaKhia

Mặc dù đầu ấp tay gối, thì tâm trí của em vẫn không thuộc về anh. Lương tâm em đổi thay, bởi vì em thích vui hơn là yêu. Vì đời là thế, tiền bạc vật chất, đã thay lòng con người. Cuộc sống mấy ai hiểu được, đâu là ngay.

Hứa

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khang Duy

Ngày xưa ai nói, sẽ yêu tôi trọn đời. Ngày xưa ai nói, chỉ yêu tôi mà thôi. Ngày xưa ai hứa, dù cho khó khăn thế nào. Thì anh hãy nhớ, luôn có em kề bên. Mà sao giờ đây, đường anh đi, có một mình. Buồn vui hay cô đơn, cũng.

Khóc Cho Người Đi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Khang Duy & 2NM

Ca sĩ khác: HKT; Đàm Vĩnh Hưng; Cao Thiên Vũ (remix); Khánh Phương; Châu Gia Kiệt; Cát Tuyền; Lâm Hùng; Chú Lùn Tiểu Sỹ Luân

Ở lại đây chỉ còn hai chúng ta. Nói ra đi những suy tư buồn phiền. Ngại ngùng chi vì ngày mai cách xa. Sẽ không còn gì để oán trách nhau. Người tình ơi dù lòng em đổi thay. Trái tim tôi vẫn mong em được vui. Đừng.

Là Anh Đã Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Duy (Remix)

Bất chấp nhớ, bất chấp thương, bất chấp nắng mưa. Em theo anh những cung đường. Vậy mà anh cứ hững hờ vô tâm. Buồn đến vui vui đi như một cơn gió. Bây giờ nhớ bây giờ thương bây giờ chẳng thể. Đến bên em như ngày.

Mỏ Cày Bắc Quê Hương

Tác giả: Trường Nguyên

Ca sĩ: Khang Duy

Ca sĩ khác: Beat; Ngọc Thanh & Thay Hai TB; Minh Hảo & Lệ Trinh

Trên đường về quê hương. Nơi xứ xa lòng đầy xuyến xao. Về đây biết bao vui mừng. Khi quê mình ngày càng đổi mới. Phà Hàm Luông mến yêu. Dẫu bao năm đưa người qua sông. Nhưng giờ đổi thay còn đâu. Đã có nhịp cầu nối.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Khang Duy