Liên Khúc Phải Là Anh

Tác giả: Phúc Trường & Khắc Việt;

Ca sĩ: Nam Cường

Phải là anh thì em mới biết. Anh yêu em, yêu như thế nào. Những lúc em buồn đau. Luôn có một bờ vai. Phải là anh thì em mới biết. Khi khóc sẽ đau thế nào. Nước mắt không rơi trên mi. Mà rơi trong trái tim.

Lạy Phật Quan Âm

Tác giả: Hàn Châu

Ca sĩ: Nam Cường & Dương Đình Trí & Huỳnh Đông & Phi Long

Ca sĩ khác: Lê Sang; Đào Phi Dương; Thuỳ Trang; NguoiDepDiamond; Huỳnh Tấn Sang; Phương Mỹ Chi; Dương Đình Trí & Trương Minh Quốc Thái; Đăng Nguyên; Lâm Triệu Minh; Nguyễn Đức; Khang Lê; Kim Linh; Thuỳ Trang & Quách Tuấn Du; Chế Thanh; Châu Thanh & Ngọc Huyền Châu; Nhiều Ca SĨ; Ân Thiên Vỹ; Khánh Bình; Hoài Tân (Beat); Mai Tuấn; Minh Nguyệt; Nguyễn Mỹ Tiên; Hồng Liên; Hiền Thục; Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Lê Như; Ngọc Kiều Oanh; Bé Triệu Vy

Dưới tòa sen vàng con quỳ lạy Bồ Tát Quan Âm. Người đã cho con niềm tin yêu giữa cuộc đời. Quan Âm Bồ Tát hiệu Viên Thông. Mười hai nguyện lớn rộng mênh mông. Cứu giúp bao người qua cơn khổ nạn từ bi độ đời. Quan Âm! Trái.

Lấy Anh Đi

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Nam Cường; Nam Cường (beat)

Em ngày mai nếu không có em trong cuộc đời. Thì một mình anh phải biết làm sao khi sống cô đơn lẻ loi. Nếu như mùa đông chợt về bên hiên vắng. Nếu như ngày mưa vội vàng xua tan nắng. Nếu một mai bờ vai gầy hao giá.

Lâu Rồi Không Nói Yêu Nhau

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Nam Cường

Đã thức trắng để thấy ta chỉ một mình ai hay. Lắng nghe những kỷ niệm, vụt trôi qua bàn tay. Cứ cố gắng níu giữ nhau thêm từng ngày cô đơn. Dù hôm nay yêu thương xưa đã thôi đong đầy. Sau tất cả những tháng năm ta đã từng.

Lặng Lẽ Nơi Này

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nam Cường; Nam Cường (Acoustic Version)

Em đâu có biết bao đêm về anh lại nhớ. Nước mắt ước đắm bởi vì tình anh vụn vỡ. Biết rằng em đi mãi, riêng mình anh tê tái. Biết em sẽ không trở lại. Em đâu có biết bn niềm đau chôn dấu. Những lúc hoang vắng cô đơn tìm nơi.

Lặng Lẽ Nơi Này

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Nam Cường

Ca sĩ khác: Tuấn Anh; Tuấn Ngọc; Thái Hòa; Khánh Hà; Thanh Lan; Ngọc Lan; Lê Uyên; Carol Kim; Julie; Hồng Ngọc; Ngọc Bích; Khánh Ly; Nguyễn Hồng Nhung; Lệ Hằng

Tình yêu mật ngọt. Mật ngọt trên môi. Tình yêu mật đắng. Mật đắng trong đời. Tình yêu như biển. Biển rộng hai vai. Biển rộng hai vai. Tình yêu như biển. Biển hẹp tay người. Biển hẹp tay người lạc lối. Em đi về nơi.

Lạc Bước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nam Cường

Thèm được nghe em hát. Trong một chiều trời xanh mát. Thèm được nghe em nói. Dẫu chỉ là lời gian dối. Chuyện tình ta có lúc đã thật lòng và hạnh phúc. Dù chỉ là phút giây mà có đôi khi chẳng phai. Bao năm qua anh chờ em.

Ký Ức Sân Trường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nam Cường

Đã biết bao năm không quay, về mái trường. Mà sao vẫn thấy luôn quen thuộc. Những bước châm đi ngang qua, từng góc sân. Vẫn còn đầy ký ức xưa. Nghĩ tới bao nhiêu bạn bè rời mái trường. Mỗi người đang hướng theo một mơ.

Ký Ức

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Nam Cường

Và rồi em đi mãi giấu nước mắt sâu vào tim. Kí ức bao ngày qua giờ đành quên phải chôn giấu. Em đã quên anh thật sao em đã xa anh thật sao nơi đây một mình anh đơn côi. Cuộc tình nay tan vỡ anh cô đơn bao ngày qua. Bóng.

Kiếp Phù Du

Tác giả: VŨ BẢO

Ca sĩ: Nam Cường

Ca sĩ khác: Vũ Bảo; DƯƠNG LỄ; Mai Nguyễn; Thanh Vũ; Ái Xuân

1. Cuộc đời này lắm phong ba khi nhận ra nửa đời trôi qua và lòng người lắm vô minh mấy ai hiểu được kiếp nhân sinh,còn gặp nhau xin cứ vui cười cớ sao người bận lòng mà chi,vì đời ta như khách qua đường chết đi rồi ta về.

10 Pages<12345678910>