Huyền Thoại Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cát Tiên

1. Một tình yêu đã viết nên bao điều huyền thoại. Dìu dắt như tiếng sáo đưa tình yêu anh đến. Biết yêu anh, yêu nồng say khi nhìn nhau phút giây đầu tiên. Thuộc về nhau em biết ta đã yêu từ lâu. Bầu trời đầy sao anh viết.

Hôn Môi Xa

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Cát Tiên

Ca sĩ khác: Ngọc Ánh; Gia Huy; Đan Trường; Mắt Ngọc; Hạ Vy; LạcQuan; Đan Trường (Beat)

Những mùa thu đến muộn. Những ngày yêu dấu cũ. Con đường năm xưa mưa rơi ngàn lá me buồn. Những loài hoa bé dại. Những tình yêu áo trắng. Mưa phố êm đềm bên hiên nhà bâng khuâng. Hôn môi xa hôn những nỗi nhớ ngút.

Hãy Nói Lời Yêu Dấu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Nguyễn Thắng & Cát Tiên

Tựa vai nhau thầm trao từng câu luyến thương. Mắt môi đắm say hoài. Bàn chân quen tìm nhau vòng con phố khuya. Nhớ mãi ngày nào. Bàn tay ôm tìm vui buồn theo tháng năm. Vẫn mãi yêu em suốt kiếp không rời. Con tim mong manh.

Hạnh Phúc Êm Đềm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cát Tiên

Ca sĩ khác: CaliMoon

Khi con tim cô đơn lạnh, luôn tìm đến mang yên vui. Và từng ngày buồn có anh, cuộc đời có thêm, bao niềm tin. Đánh thức những nỗi khát khao, như ngủ say. Những ước muốn dấu kính trong tim từ lâu. Khi anh bên em, nghe.

Giấc Mơ Tình Yêu

Tác giả: Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Cát Tiên

Hai yeah hai yeah. Yêu trong giấc mơ rồi chia tay như trong giấc mơ. Đâu còn mong chờ chi ngày mai tình ơi trong đêm ngủ say. Yêu không vấn vương giờ chia tay ta không nhớ thương. Những đắm say đêm này rồi mai chẳng ai mang.

Giấc Mơ Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sĩ: Cát Tiên

Ca sĩ khác: Đan Trường; Huy Vũ; Minh Tuyết

Những giấc mơ trong tim giờ đây em đã xa rồi. Mùa đông đã qua ôi cơn mơ vụt hết. Tình buồn giờ đây cho con tim mình giá băng nơi chân trời. Người tình giờ xa một giấc mơ qua. Nghe đâu đây mùa đông đang quay về. Ôi từng.

Đời Thôi Hoang Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cát Tiên

Ɲiềm hạnh phúc reo vui trong em từ khi đời có chàng,nắng lung linh anh mang уêu thương sưởi ấm ngàу tháng dài.Ɲgàу anh đến cho em tuуệt vời có nhau khung trời xanh,nụ cười ngọt ngào bờ môi vì уêu anh,anh hỡi. Từ khi có anh.

Dấu Chôn Tình Buồn

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Cát Tiên

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Hoài Lâm; Thanh Trúc; Như Quỳnh; Cẩm Ly; Quốc Vượng; Thanh Thảo

Nhìn mùa thu sang còn đây. Mà anh đã ra đi lãng quên tình em. Tình buồn vương những cành lá. Còn xơ xác nơi đây chợt thấy héo gầy. Lòng em hiu hắt băng giá. Những tháng ngày buồn theo những vết chim bay. Anh đã xa.

Có Phải Em Đã Yêu (Có Phải Anh Đã Yêu, Có Phải Em Đã Yêu Anh)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Cát Tiên

Ca sĩ khác: Cẩm Ly (ver 2); Minh Tuyết; Như Mai; Cẩm Ly

Cho em má hồng môi hôn thắm nồng. Cho em mắt nâu tròn xe cùng anh nô đùa. Cho em tiếng cười vô tư giữa đời. Cho em ước mơ nào ta cùng nhau mơ ước. Thôi không mắt buồn thôi không dỗi hờn. Thôi không để anh, mình anh.

Chinese Melody

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Don Hồ & Cát Tiên & Andy Quách & V.A

Shang xin (shang xin). Mei you ni shang xin (sad without you). Shang xin mei you ni. Shang xin (shang xin). Mei you ni shang xin (sad without you). Shang xin mei you ni. I’m sitting here alone wondering what to.

5 Pages<12345>