Vâng, Em Yêu Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Ngọc Huệ]

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Còn đau anh yêu xưa những ấm êm một thời nào. Còn đau ta bên nhau những giây phút thật ngọt ngào. Em đã yêu chàng, em (đã) nhớ chàng, cho đến muôn đời. Tình yêu em cho anh sẽ mài mãi không nhạt mờ. Tình yêu như hoa thơm vẫn.

Vào Hạ

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Anh Tú & Thúy Vi & Lê Huỳnh & Hương Thơ; Minh Tuyết & Cẩm Ly & Lam Trường & Cảnh Hàn; Thúy Hằng; Khả Tú; Ngọc Huyền & Nhật Hào & Lý Hải; Thanh Phương; Mỹ Linh; Nhã Phương; Ngọc Anh Vy; V.A; Vina Uyển My & Dạ Nhật Yến & Thuỳ Hương & Chosen; Suni Hạ Linh; Trần Cao; Elvis Phương; Nguyên Khang; Hiền Thục; Nhạc Không Lời; Tam Ca Áo Trắng; Tam Ca 3A; Đoan Trang; Lychee & BeWhite & TLN

Trời nhẹ dần lên cao, hồn tôi dường như bóng chim, vờn đôi cánh mềm lặng lẽ kiếm chốn nao bình yên, và dòng sông xanh kia nằm im như không muốn trôi, phơi màu áo rêu vỗ về đánh giấc trưa nghỉ ngơi. ĐK :. Ta rong.

Về Trên Nỗi Xót Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Cao Lâm; Sơn Tuyền; Vy Lan

Chiều nhẹ buông xuống trên lưng đồi. Từng cụm mây mãi bay xót xa ngang trời. Người tình ơi người nhớ hay quên. Lá la là lá la la là lá la lá là. Từng chiều xưa xuống trên cuộc tình. Từng nụ hôn đắm say nhất ngây môi.

Về Trong Áo Thu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Tú & Ngọc Huệ

Còn đợi ai dệt bao mơ ước ớ ờ ơ. Để lá rơi rơi mùa thu, để nhớ thương ai mộng mơ. Để áo mưa thu vàng rơi ướt mềm. Trên cánh môi hôn nồng say. Anh mãi nơi đâu tình ơi. Cho những yêu thương chờ đợi ai. Thì thầm gợi nhớ.

Vết Son Trên Áo

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Phúc]

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Lâm Thúy Vân; Lynda Trang Đài; Tú Quyên; Sao Biển

1. Khi đang ngồi chơi trong quán trong. Anh kêu rằng anh muốn đi. Ði mua một bao thuốc lá thơm. Trong ngôi chợ ngay góc đường. Anh ra đi sao thấy hơi lâu. Ði qua 30 phút hơn. Khi anh vô trong mắt anh sao. Thấy có những.

Vết Son Trên Cổ Áo

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Lâm Thuý Vân; Candice Phi Phi; Tú Quyên

Khi đang ngồi chơi trong mắt trong. Anh kêu rằng anh muốn đi. Ði mua một bao thuốc lá thơm. Trong ngôi chợ ngay góc đường. Anh ra đi sao thấy hơi lâu. Ði quá 30 phút… hơn. Khi anh vô trong mắt anh sao. Có những nét.

Vĩnh Biệt Tình Ta

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Elvis Phương; Huy Tâm; Như Mai; Thanh Lan; Ngọc Lan

Ôi tình ta, một tình cũng thấp thoáng thôi. Cuộc tình buồn, tình của những kiếp đơn côi. Cuộc tình nghèo nào dám mơ của lứa đôi. Người tình về, tình duyên cũ mới. Ðể mình mãi xót xa ngậm ngùi. Ôi tình ơi, tình rồi sẽ.

Vòng Tay Đam Mê

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: La Sương Sương

Mai kia mình xa cách, em hỏi anh còn nhớ em không. Bao nhiêu lời tình ái, những trang thư chưa khô dòng mực. Những con đường ngày đó chúng ta qua chìm trong mưa bay. Và nhiều lời anh nói sẽ yêu em, yêu em một đời ...

Vòng Tay Nữ Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ & Ngọc Huệ

Hỡi ôi học trò. Giờ này còn đâu. Nữ sinh cắn móng tay ầm ừ. Thế nhưng tôi ngờ. Nhà trường thật chưa. Hết những cô em ngây thơ. Đừng hỏi sao nói lên ơn sâu. Đã dắt ta qua cầu. Ai đưa chúng em đi mau. Vâng tuy khó nói cũng xin.

Vòng Tay Thiêng Liêng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Huệ

1. Người như con sông nước trôi mọi miền. Mang yêu thương đến chốn đau thương. Vòng tay thiêng liêng trái tim nhân hiền. Hãy cưu mang bao kẻ thê lương ơi à ơi à à ơi. Ngày tôi trong nôi mong manh khờ khao. Ôi câu ru ấm cả.

danh sách bài hát của ca sĩ Ngọc Huệ