Nửa Trái Tim

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Minh Thuận; Minh Thuận & Nhật Hào; Thanh Thanh; Phi Nhung; Minh Tuyết; Vy Lan; Minh Tuyết & Cẩm Ly; Cẩm Ly; Cẩm Ly (Version 2)

Ngồi lại thật gần em đi. Ngại ngùng gì mà con tim. Khi anh hôn em mà tựa hôn ai. Chuyện tình mình buồn như thơ. Đến khi thấy anh cũng say đắm trong men tình. Cũng ngây ngất bên môi nồng. Cũng tha thiết khi trao người. Cớ sao.

Nụ Tình Phai

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Hương Lan

Bao đêm anh vui cùng em trong giấc mơ. Ơi em thân yêu quá hững hờ. Cho anh thương nhớ em từng giây em biết chăng. Ngay hôm quen nhau trên đường vắng. Khi e,m bước đi lạnh băng trên khóe mi. Chưa trao cho anh câu hẹn thề.

Nỗi Sầu Chưa Vơi (Ảo Mộng Tình Yêu 2)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Minh Tuyết (Newer version)

Giọt lệ rơi trên đôi mi giọt lệ âm thầm. Tình yêu ơi sao cay đắng vô vàn. Hãy quên đi cho con tim mình với nỗi sầu. Cho thương yêu đừng dở dang. Đừng chờ đợi khi trăm năm cuộc tình xa rồi. Tình thiên thu cho ta xót xa.

Nỗi Nhớ Thật Xa

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Anh Tú & Ngọc Huệ

Buổi chiều nhè nhẹ mưa rơi. Thênh thang phố vắng với riêng mình tôi. Mascơva vào giữa mùa Thu hàng cây còn xanh lá. Mascơva đã mấy mùa qua anh muốn về thăm nhà. Cuộc đời gởi tạm nơi đây. Hôm nay hãy biết hôm nay mà.

Nỗi Đau Ngọt Ngào

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Phương Thanh; Nguyễn Hồng Ân; Minh Thuận; Cindy Thái Tài; Đàm Vĩnh Hưng; Hương Lan; Nguyên Khang; Tuyết Thảo; Minh Tuyết; Tú Quyên; Minh Tuyết (Karaoke Beat); Lâm Thúy Vân

Giờ đây em mất những phút yêu thương thuở nào. Từ khi anh đến mang những yêu thương nồng trao. Để khi em biết đã cách xa anh thật rồi. Thì bao thương nhớ nay đã không bao giờ vơi. Ôi biết bao lời đắng cay trên miệng.

Nỗi Đau Dịu Dàng

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Tam Ca Áo Trắng; Như Mai; Ngọc Bích; Ngọc Hương; Thanh Thảo; Thúy Hà Tú (trước 75); Thúy Vi; Thanh Lan; Thanh Lam; Don Hồ & Lâm Thúy Vân & Thanh Hà; Khánh Hà; Kiều Nga

Bóp nát sức sống em bằng tiếng ca. Bóp nát sức sống em qua điệu nhạc. Bằng lời dịu dàng anh giết em, giết chết trái tim em. Bằng tiếng ca ru em trong u mê, và xót xa nhắm mắt với nỗi đau. Ngọt lịm dạ.... Ngồi nghe.

Niềm Đau

Tác giả: Lý Hải

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Em ra đi, không nói một lời để mình ta cô đơn lạnh giá. Trong đêm khuya, ta khóc âm thầm cùng màn đêm mênh mông giá băng. Em nơi xa không biết có chờ một ngày kia đôi ta có nhau. Cùng say đắm ân tình, sống bên nhau,

Những Nụ Tình Xanh (Nụ Tình Xanh)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Thanh Lan (pre75); Thanh Lan

Bao nhiêu uyên ương trong cơn yêu đương. Đôi chân miên man hân hoan. Lang thang giữa phố phường. Bao nhiêu duyên vui xuân xanh. Đôi mươi xuân xanh như tôi, ai kia hai mươi cũng biết rồi. Niềm hạnh phúc trong tay.

Người Tình Nam Mỹ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Trúc Mai; Trúc Mai (trước 75); Lynda Trang Đài; Ngọc Lan

Là mặt trời mùa xuân Nam Mỹ. Ôi đôi mắt em sao chợt sáng chói. Yêu em muốn đốt cháy đời. Yêu em muốn chết với người hỡi người. Là một trận cuồng phong đem bão tố. Ôi mái tóc em như dòng suối mát. Yêu em anh vẫn ngóng.

Người Tình Cách Xa

Tác giả: Ngọc Trọng

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Thanh Hà; La Sương Sương

Người Tình đã cách xa rồi, môt cuộc tình đã mang đến bao nhiêu buồn vui. Thương yêu trên mắt môi. Từng chiều nghe lá rơi. Tình yêu ơi, Người yêu ơi. Đừng xa xôi cuối chân trời. Những đêm khuya ngóng đợi. Một người.