Trống Vắng

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Diễm Liên; Thanh Hà; Phi Nhung; Kỳ Anh; Carol Kim; Ngọc Ánh; Phương Thanh

Ngồi nhìn chiếc lá rụng rơi theo cội nguồn. Lá rơi lá rơi. Rồi khi anh đến dịu êm trong cuộc đời. Nhớ thêm nhớ thêm. Giờ đây sao trống vắng nhớ anh em buồn. Buồn vì ai. Vì sao tôi bỗng thấy nỗi cô đơn trong lòng. Ai.

Trên Tháng Ngày Đã Qua

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Trần Thái Hòa; Trịnh Nam Sơn; Kiều Nga; Thiên Phượng; Loan Châu; Đức Tuấn; Trần Cao; Xuân Khôi; Quang Dũng; Tuấn Ngọc; Từ Công Phụng

Rung một cánh nhạc buồn. Phím có hay người khóc trên cung đàn lẻ loi. Rơi một ngấn lệ sầu. Có ai hay người khóc cho duyên tình bẽ bàng. Rung một cánh nhạc buồn. Rơi một ngấn lệ sầu. Có ai hay người khóc trong tinh.

Trên Đỉnh Mùa Đông

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Vũ Khanh & Ý Lan; Sĩ Phú & Ngọc Minh; Ngọc Lan & Nhật Trường; Nhật Trường; Như Mai; Lam Trường; Tuấn Vũ; Khánh Hà; Kiều Nga; Lê Hiếu; Thái Hiền; Thanh Lan; Hương Lan & Đức Tuấn; Hải Lý; Trần Cao; Hương Lan; Như Quỳnh & Quốc Khanh; Duy Quang & Ngoc Lan; Nhật Trường & Thanh Lan; Khánh Ly

Từ một ngày xa trước anh đưa em về bóng ngã đam mê. Em dấu son gót mềm nhủ lòng lãng quên mà nhớ đêm đen. Chuyện một lần yêu ai như chuyện một đời con gái. Cho anh một lần anh được gì không, em còn gì không? Ôi những.

Trao Về Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Ngọc Hương

Một chiều anh đến cuộc tình say đắm. Tình đã trao về anh dịu dàng hương phấn. Ngọt ngào duyên thắm tình đến như mộng mơ. Vội vàng nhung nhớ vội vàng khao khát. Tình ngỡ trong đam mê. Tình yêu ngất ngây tình yêu đắm.

Trái Tim Ngục Tù

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Lâm Thúy Vân; Thảo My; Tuấn Ngọc; Don Hồ; Thanh Lan; Anh Tú; Lệ Hằng; Dương Ngọc Thái; Ngọc Hương; Ý Lan; Trịnh Lam; Tuấn Anh; Khánh Hà; Thì Thò; Ngọc Lan; Em Dep; Dương Triệu Vũ; Thái Hoàng; Quách Tuấn Du; Hồng Hạnh & Phương Thanh; Đan Nguyên; Thu Hằng

Anh đã gọi em, lời buồn chân mây. Anh đã chờ em, đến khi lá bay. Anh đã nhiều lần, bắt gặp mình trong gương. Chẳng hiểu vì sao, đời mình mãi lao đao. Xuân đến rồi đi, ngày tàn nắng ấm. Em đến rồi đi như con sóng ngầm.

Trái Tim Còn Trinh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Ý Lan; Thái Hiền; Tuấn Anh; Hoàng Nam; Như Mai; Huy Tâm; Ngọc Hương; Vy Oanh; Phạm Hoài Nam; Nhã Phương; Khánh Duy & Yến Khoa; Ngọc Lan

Một ngày xuân ấm, tuổi đang mơ mộng, tóc xanh. Một ngày tươi sáng, yêu thương vô vàn, trắng tinh. Ta yêu cuộc sống, yêu người, yêu mình, yêu ai gần gũi, yêu người xa vắng mông mênh, trái tim còn trinh ! Rồi tình yêu.

Tôi Vẫn Không Quên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sỹ Đan & Ngọc Huệ

Dẫu nên tình bốc cháy nụ hôn giá lạnh. Nghe lòng ai kia đang buồn đang chán. Làm cơn ác mộng tôi chợt mơ thấy. Trong đêm một mình. Rồi ta chia cách như mộng trong đêm. Hỡi người tình yêu dấu về đây hỡi người. Cho lòng ta.

Tình Yêu Ôi Tình Yêu (Oh Mon Amour, Oh! Mon D'amour)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Lynda Trang Đài; Kiều Nga; Ngọc Lan; Elvis Phương; Thanh Lan (trước 75); Lệ Hằng; Thanh Mai; Anh Sơn; Chưa Biết

Cuộc tình ngày đó đã ghi trong ta ôi bao nhiêu ngọt bùi, bao kỷ niệm. Rồi một thời tiếc nuối ôi xanh xao, nghe tiếc nuối xót xa vô vàng. Giờ chỉ còn nước mắt rưng rưng thôi. Bao nhiêu đêm rồi thức trắng canh trường mình.

Tình Yêu Ơi Giã Biệt

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lời Việt : Khúc Lam]

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Ái Vân & Nguyễn Hưng

Người yêu dấu ơi thôi vĩnh biệt. Dù em đã yêu yêu rất nhiều. Từ khi lúc con tim vừa biết yêu. Từ một buổi chiều ta gặp nhau. Người yêu dấu ơi thôi giã từ. Dù cho phút vui đã rất nhiều. Dù em biết xa nhau là đớn đau. Thà.

17 Pages<12345678910>»