Hãy Để Anh Được Yêu

Tác giả: Trần Thanh Hậu

Ca sĩ: Mai Phương & Phùng Ngọc Huy

Em yêu anh từ lần đầu tiên gặp mặt . Trong thấy nụ cười cùng lời nói ngọt ngào êm ái. Nhưng anh chỉ yêu em trong mỗi giấc mơ, vì đôi môi anh ko thể nói thành lời ! Chắc có lẽ vì em đã yêu anh quá vội vàng , chắc có lẽ.

Không Còn Nước Mắt (Không Còn Nước Mắt Để Khóc)

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Mai Phương

Ca sĩ khác: Trịnh Tuấn Vỹ & Châu Ngọc Linh

Giờ thì ta chia tay tình đã vỡ làm hai. Người đổi thay đã bước đi cùng ai. Bỏ mình em ngồi đây sống với cô đơn tháng ngày. Tình nhạt phai em nhận lấy đắng cay. Rồi ngồi trong đêm thâu từng dĩ vãng buồn vui. Còn nơi.

Niềm Tin Em Không Còn

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Mai Phương

Có những ngày có những giây. Chìm đắm trong cơn đau này. Thấy nhói lòng vẫn cứ mong. Dù rằng em không thể quên. Nỗi nhớ anh đêm dài hơn. Phải chăng em hi vọng. Ngày sẽ chóng qua. Em không thêm buồn. Có những lúc thoáng.

Phố Xuân

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Mai Phương

Ca sĩ khác: Việt My; Mắt Ngọc; Cẩm Ly (live); Cẩm Ly (new version); Cẩm Ly

Bước cùng xuân trên phố bao người xa lạ. Phút chốc thành quen xôn xao niềm vui ta đón xuân. Chồi lá màu xanh xanh câu chúc muôn nhà an lành. Sắc thắm ngàn hoa rộn rã tim mình. Sánh bước cùng anh môi thắm xinh và xuân.

Tiếng Dương Cầm Trong Đêm

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Mai Phương

Ca sĩ khác: Nhật Tinh Anh; Tuyết Thảo

Tình cờ em thấy anh bỗng em vui như ngày xưa. Vội ôm anh sau những xa vời. Từng dòng thư gửi anh hỏi sao anh không trả lời. Chợt nhìn thấy lệ rơi trên mi buồn. Nhìn vào đôi mắt anh biết anh không như ngày xưa. Dù như đôi.

Tình Một Năm

Tác giả: Bình Nguyên

Ca sĩ: Mai Phương

Người hỡi hãy cho em được ôm anh. Được hôn anh lần cuối cùng. Để biết trái tim anh vẫn còn thương. Vẫn còn yêu một giây phút. Để lúc sớm mai lên bình minh đến. Sẽ đưa anh xa mất rồi. Còn đây, chút yêu thương và hơi.

Vòng Tay Người Ấy

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Mai Phương

Ca sĩ khác: Loan Châu; Hoàng Bách; Hằng Nga; Tú Quyên; Anh Tú; Mộng Thi; Lynda Trang Đài; Thanh Thuỷ; Nini; Lưu Bích; Khánh Hà; BạchLong & VyVy; Philip Huy

Tình như giấc mơ. Hãy giữ ai ơi cho giấc mơ còn đầy. Một khi đã yêu, người ơi! Con tim sẽ mang thêm bao ưu phiền. Anh hỡi, chớ có thờ ơ. Yêu em với nụ cười đắm say. Bầu trời đẹp xinh. Yêu em với ánh mắt thắm.

Vui Tết Miệt Vườn

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thạch

Ca sĩ: Mai Phương & Anh Tài

Ca sĩ khác: Lê Sang & Khánh Bình; Văn Hương; Khang Lê; Phi Nhung & Quách Tuấn Du; Nhã Ca & Khang Lê; Minh Béo; Huỳnh Thanh Sang; Trần Xuân & Hoàng Như Thủy; Mạnh Linh; Quách Tuấn Du; Tấn Tài & Hằng Ni; Bằng Chương; Lê Như

Xuân về tôi hát khúc dân ca, chúc cho xóm làng cô bác gần xa, đời vui ruộng lúa ê hề, cây trái miệt vườn tươi tốt xum xuê. Xuân này tôi chúc cho sui gia, chú hai phát tài nhờ nuôi cá PaSa, dì Năm cũng trúng mấy mùa.

Yêu Một Người Không Yêu

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Mai Phương

Ca sĩ khác: MP4; Khang Việt

Em là cô bé xinh như đóa hồng. Nụ cười ngây thơ làm ngất ngây hồn anh. Em thầm mong ước sẽ bên anh suốt đời. Chuyện tình đơn phương anh ơi biết không? Bao lời chưa nói trôi theo tháng ngày. Một người thờ ơ , một người.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Mai Phương