Tình Yêu Ngộ Nghĩnh

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Hải Lý; Nhật Trường; Cẩm Vân; Huy Tâm

Một bữa đi học đêm. Về ghé qua hàng kem. Gặp gái xinh nhà ai. Tóc thề duyên dáng. Buộc khăn lụa hồng. Nàng chớp mi làm duyên. Chàng cố theo làm quen. Đường vắng ai cần đưa. Mà đạp xe theo mãi cái anh lạ chưa! Một.

Tình Yêu Thứ Nhất

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Lan; Thế Sơn; Nhật Trường; Đình Văn; Phương Hồng Quế; Kiều Nga; Ngọc Lan; Mạnh Quỳnh

Xin được một lần tôi hát cho tôi. Cho vừa tình yêu thứ nhất trong đời. Cho mình hiểu rằng chỉ bấy nhiêu thôi. Cho cơn đau còn mới, cho người ta thấy lòng vui. Xin được một lần nhắc em ngày cưới. Rượu hồng xe hoa ngỡ.

Tình Yêu, Rừng Già Và Chúng Ta

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Mai Hiên; Mỹ Lan; Nhật Trường; Thanh Lan

Một xe thổ mộ trong chiều ngoại ô. Một con ngựa già bước trên đường xa. 1. Người cầm cương là anh em đó. Anh ơi anh ơi mình xa nhau thật rồi. Một lần thôi một lần đó thôi. Cũng đủ cho đời thành vô biên niềm tiếc. Anh.

Tôi Và Dĩ Vãng

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Nhật Trường

Rồi tôi lại tìm em lầu nước xưa cứ ngóng mãi khơi xa. Biển vẫn là ý thơ vẫn quanh năm hát mãi giọng mong chờ. Vẫn cánh buồm trắng xa lẻ loi trên lớp sóng đụn sắcmây. Ôi một lần đi hai mươi năm trời trước. Mình.

Tôn Giả Ưu-Ba-Li Giữ Trì Giới Đệ Nhất

Tác giả: Nhạc Trần Thiện Thanh, lời Thích Trí Giải

Ca sỹ thể hiện: NguoiDepDiamond

Ưu-Ba-Li gia thế thương tâm. Thủ-Đà-La, ôi! giai cấp thật nghèo. Do phân chia, tư tưởng này đây. Kẻ sống lầm than suốt…cuộc đời. Ngày xưa nước Ấn, quá ư xem thường, kiếp nô lệ ấy. Đầu tiên thờ cúng, bởi Bà-La-Môn đặt để lễ.

Trà Hoa Nữ

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Nhật Trường; Ý Lan; Ỷ Lan; Tuấn Cương

Chuyện đời trái ngang, tình rồi cũng tan. Hoa ban mai nở hoa xế chiều tàn. Một đời ai có nhớ ai không? Ôi! Bao thăng trầm xuôi ngược dòng, một lần em có nhớ anh chăng? Lụa là phấn son, tình trần sắc không. Trăm năm.

Trần Gian Tội Lỗi

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Nhật Trường; Vũ Khanh; Ý Lan

1. Trần gian tội lỗi. Tình khơi mù tối. Anh ơi anh ơi. Nửa đời phi lý. Như trong mộng mị. Tình yêu lên ngôi. Tìm dấu ăn năn. Ôi môi em thơm ngọt. Có khi trong cơn đâu thắt chặt. Nụ hôn nào mật nước mắt xôn xao. Mình nhìn.

Trên Đỉnh Mùa Đông

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Ý Lan; Sĩ Phú; Ngọc Minh; Ngọc Lan; Nhật Trường; Như Mai; Lam Trường; Ngọc Huệ; Tuấn Vũ; Khánh Hà; Kiều Nga; Lê Hiếu; Thái Hiền; Thanh Lan; Hương Lan; Đức Tuấn; Hải Lý; Trần Cao; Như Quỳnh; Quốc Khanh; Duy Quang & Ngoc Lan; Nhật Trường & Thanh Lan; Khánh Ly

Từ một ngày xa trước anh đưa em về bóng ngã đam mê. Em dấu son gót mềm nhủ lòng lãng quên mà nhớ đêm đen. Chuyện một lần yêu ai như chuyện một đời con gái. Cho anh một lần anh được gì không, em còn gì không? Ôi những.

Trời Chưa Muốn Sáng (Lạy Chúa Con Là Người Ngoài Đạo)

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Phương Hồng Quế; Hoàng Oanh; Trung Chỉnh; Elvis Phương; Ngọc Minh; Trường Vũ; Thanh Lan; Nhật Trường; Duy Quang; Diễm Liên; Nguyễn Khang; Tuấn Vũ; Khánh Ly; Ba Chéo; Hương Lan; Ba Chéo - RC35 - M70 - Mùa Đông 2017; Ba Chéo - MIC2000 - Mùa Đông 2019

Lạy Chúa tôi con người không đạo. Nhưng tin có Chúa ở trên cao. Con nghe trong đêm Việt Nam tối tăm. Những mìn bom hoen dấu. Lạy Chúa trên cao Chúa ở nơi nào. Lạy Chúa tôi tuy người không đạo. Nhưng yêu nhớ lắm nhạc.

Trong Lần Tái Ngộ

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Nhật Trường

Tôi xin gởi về anh lời mừng tái ngộ. Mười mấy năm qua mà ngỡ như giấc chiêm bao. Ôi! giấc chiêm bao, lặng lẽ từng cơn tiếc, cơn đau. Ôi! giấc chiêm bao, chập chùng đại dương nhớ thương nhau. Tôi xin gởi về em lời mừng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh