Nếu Em Buồn

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Diễm Sương & Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Hồ Quỳnh Hương

Mỗi khi buồn là em vẫn luôn lặng thinh. Em sẽ soi gương mình trong trái tim. Lắng nghe từng điều suy nghĩ trong tim mình. Vì đâu ai hiểu em được như chính em. Mỗi khi buồn thì em sẽ không cần ai. Đâu có ai cho mình yên.

Ngày Tết Việt Nam

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Hương Giang & Quỳnh Vi & Tóc Tiên & Diễm Sương & Nguyệt Anh & Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Lưu Ánh Loan; Vy Oanh; Various Artists & Tố My; Trung Quang; Hà Vân; Hợp Ca (Thúy Nga); Hứa Như Ý; Karaoke Beat

1. Hoa đào hoa mai thắm hương xuân. Những cành hoa mang phước lộc. Gia đình về đây kể nhau nghe. Một năm mới với bao niềm vui. 2. Xuân về ngoài sân ngát hương thơm. Mái nhà cùng nhau ấm lòng. Nghe tình xuân thắm trong lời.

Người Quên Chốn Cũ

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Diễm Sương & Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Thu Thủy; Lê Uyên Nhy; Lệ Quyên

Ngồi buồn với cơn mưa qua thềm. Lòng nặng trĩu tâm tư nổi niềm. Nhìn bọt nước xô nhau bọt bềnh. Thương cho kỉ niệm tan trong muộn phiền. Điều đẹp nhất em trao anh rồi. Và từ đó anh đi xa vời. Từng ngày tháng qua đi.

Người Về Cuối Phố

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Diễm Sương

Ca sĩ khác: Cẩm Ly (ver 2); Cẩm Ly (2008); Bảo Ngọc; Minh Tuyết; Cẩm Ly

Giọt nước mắt em rơi, khi anh nói lời chia tay. Giọt nước mắt em rơi, khi anh bước chân về với người. Khi em về trời xanh không mây bay. Em nghe chiều mùa thu không lá rơi. Mùa đông đến bên em người ơi. Giọt nước mắt.

Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Diễm Sương

Ngày nào mình mới biết yêu nhau anh vẫn hay trêu đùa. Rằng người cứ khóc như em, anh lần đầu tiên trông thấy. Dịu dàng người nắm lấy đôi tay em giữ nguyên trong lòng. Lệ rơi từ nay có anh ngăn lại. Rồi mình cùng sánh bước.

Quê Tôi

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Hương Giang & Tú Quyên & Diễm Sương

Ca sĩ khác: Cẩm Ly (new version); Quốc Đại; Vy Oanh & Nguyên Vũ; Sơn Ngọc Minh; Cẩm Ly (version 2023); Minh Tuyết; Cẩm Ly; Huỳnh Thanh Sang; Huỳnh Thanh Sang (New Version)

Quê tôi đồng xanh lúa thơm, nghe mà thương thiết tha câu hò. Quê tôi cạnh bên nhánh sông, ven bờ lau tiếng nhịp chèo khua. Quê tôi giờ đang rất vui, hôm nay nắng xuân đang về. Quê tôi mẹ trông bóng con, nơi phương trời.

Sài Gòn Sài Gòn

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Anh Tú & Như Loan & Tóc Tiên & Mai Tiến Dũng & Ánh Minh & Justin Nguyễn & Diễm Sương & Lam Anh & Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Châu Đăng Khoa

Sài Gòn đường đông người ghê. Nhộn nhịp người đi và xe. Lòng vòng bàn chân mải mê. Thấy nhẹ nhàng tâm hồn mình. Thức giấc tôi yêu Sài Gòn. Nhắm mắt tôi yêu Sài Gòn. Muốn dang tay ôm Sài Gòn, ôm vào lòng, yêu nồng nàn. Khi.

Tầm Gửi

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Diễm Sương

Ca sĩ khác: Lệ Quyên; Hoàng Lê Vi; NguoiDepDiamond

Em đi về đâu hỡi anh trên con đường đầy mưa gió. Em đi về đâu hỡi anh khi cuộc đời này thiếu vắng anh. Cô đơn từng đêm khóc thương cho cuộc tình đầy ngang trái.. Cho cuộc tình mà chỉ có nước mắt thôi.. Em như là con.

Thề Non Hẹn Biển

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Diễm Sương

Ca sĩ khác: Đoàn Minh & Mai Lệ Quyên; Minh Ngọc & Nhã Trúc; Ngô Nhã Trúc & Huỳnh Thanh Sang; Trường Vũ & Như Quỳnh; Thanh Ngân & Dương Đình Trí; Thanh Phước & NguoiDepDiamond; Trần Xuân & Phạm Minh Nguyệt; Lê Như & Vương Đại Thành; Lê Sang & Lưu Ánh Loan; Cao Hoàng Nghi & Hải Vy; Trường Sơn & KIM THƯ; Khánh Hoàng & Lâm Ngọc Hoa; Ngọc Liên & Ngọc Ký

Hai chúng ta đã yêu nhau nồng nàn. Nhưng lấy gì để minh chứng con tim. Anh hứa đi anh, hứa với em một lời. Dù chỉ một lời để em vững lòng tâm. Em chớ lo chi trái tim anh luôn một lòng. Không bao giờ lại đổi trắng thay.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Diễm Sương