Em Không Mơ Ước Xa Xôi (Anh Không Mơ Ước Xa Xôi)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Chưa Biết

Em sẽ quay mặt đi vì anh đâu biết trái tim này mong gì. Em sẽ quay mặt đi dù anh đã nói biết bao lời xa xôi. Hãy quay lại thật gần thật gần nơi đây. Tìm trong tình ta từng giây từng phút ềm đềm. Chớ vô tình nhiều lời hẹn.

Em Đừng Là Bóng Đêm (Anh Đừng Là Bóng Đêm)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Nhìn từng giọt mưa rơi, trong tim ta nhớ thương một người. Một người tình thơ ngây làm sao biết đời bao đổi thay. Ngày nào người qua đây cho ta quên nỗi đau cuộc đời, rồi một ngày em đi, từng giọt nước mắt rơi trong.

Đừng Hỏi Vì Sao

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Hà Thanh Lịch; Chưa Biết; Thanh Thảo; Phương Thanh; Loan Châu; Lệ Quyên

Đừng hỏi em vì sao vì sao. Mùa đông muôn đời lạnh giá. Đừng hỏi em vì sao vì sao. Cánh hoa suốt mùa úa màu. Và hỏi em vì sao vì sao. Những yêu thương theo tiếng cười qua mau. Để giờ đây trong đôi mắt nâu. Có nỗi.

Dối Lòng

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hải; Thạch Thảo; Bích Phượng; Cẩm Ly; Nhạc Không Lời

Vì anh dối lòng để rồi trăm năm trái tim u buồn. Vì em má hồng cuộc đời mang bao mộng mơ xa lắm. Trên con đường vắng em về với ai. Anh đi lặng lẽ em nào có hay. Dù thương nhớ vẫn quay mặt đi. Vì anh dối mình đành lòng.

Dỗi Hờn

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Người tình, sao nàng hay dỗi hờn sao nàng hay dỗi hờn. Để trái tim anh xốn xang bao đêm hoài mong. Người tình, xinh đẹp như đóa hồng đêm từng đêm với mộng. Một giấc mơ hoài thấy em tươi cười êm đềm. Người yêu hỡi.

Dỗi Hờn

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Người tình, sao nàng hay dỗi hờn sao nàng hay dỗi hờn. Để trái tim anh xốn xang bao đêm hoài mong. Người tình, xinh đẹp như đóa hồng đêm từng đêm gối mộng. Một giấc mơ hoài thấy em tươi cười êm đềm. Người yêu hỡi.

Đời Em Không Lẻ Loi (Đời Anh Không Lẻ Loi)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Nhã Ca; Đàm Vĩnh Hưng

Phía sau những con đường là một vầng trăng khuyết. Phía sau tiếng chuông chùa là khoảnh khắc bình yên. Phía sau mắt em buồn là cuộc đời xanh biếc. Phía sau nụ cười là những niềm đau. Hãy tin yêu cuộc đời em hỡi. Hãy.

Đò Xưa

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Nhạc Hòa Tấu

Dòng sông in bóng con đò. Ru hời bao khúc dân ca. Từng đêm nghe sóng xô bờ. Như lời mẹ ru ngày tháng. Ngày anh qua bến sông này. Em là cô gái đôi mươi. Tình như con sáo xa bầy. Bay về nơi chốn xa xôi. Như con.

Dĩ Vãng

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Tìm em giữa mênh mông. Tình nghe quá xa xăm. Người đi giữa hư danh. Làm vì sao lẻ loi mùa Đông. Ngày mai sẽ ra sao ? Cười hay khóc cho nhau ? Tình như giấc chiêm bao. Hoàng hôn vùi chôn bao dấu yêu ! Dĩ vãng.

Đêm Cô Đơn

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Johnny Dũng; Như Mai; Anh Dũng; Nguyên Khang; Nhật Trung; La Sương Sương; Khánh Duy; Kasim Hoàng Vũ; Cẩm Ly; Trần Tâm; Trần Thái Hòa; Quang Toàn; Đan Trường; Lam Trường; Vân Quang Long; Đàm Vĩnh Hưng; Như Ý; Minh Tuyết; Huy Vũ; NguoiDepDiamond; Tinhca_vietnam; Người Hát Rong

Một mình giữa đêm tối. Thương nhớ em về nơi xứ người. Một mình giữa đêm tối. Nghe nỗi đau lạc loài biển khơi. Dòng đời đã thay đổi. Còn ta đứng cô đơn chờ ai. Khi mái hiên buồn đầy lá rơi. Nghe nhớ thương, còn.