Hư Ảo

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Ca sĩ khác: Ngọc Lan

Khi màn nhung buông xuống có em thật cô đơn. Đời cô ca sỹ ước mơ được chi hơn. Là đem tiếng ca cho người mua vui. Khi màn nhung buông xuống có em thật bơ vơ. Bài ca em hát cho muôn nghìn cung tơ mà em sẽ trao trong những đêm.

Huế Buồn

Tác giả: Lê Dinh

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Ca sĩ khác: Thu Trang; Như Quỳnh; Như Quỳnh (320kbs); Ngọc Hội

Anh đi rồi xứ Huế buồn hiu đó anh. Chim xa đàn không còn nghe hót trên cành. Em của anh cũng sầu mênh mông. Khi vắng anh đứng nhìn bên sông. Nỗi u hoài xé nát buồng tim bé bỏng. Mưa trên rừng mưa về thành xưa hắt.

Jingle Bell

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Hứa Như Ý (Remix)

Ca sĩ khác: Thanh Mai; Thy Thy; Lưu Ánh Loan; Nhật Bình; Địa Hải; Đoàn Phi

Mừng ngày Chúa sinh ra đời. Nào mình nắm tay tươi cười. Hòa bình đến cho muôn người. Cùng cất tiếng ca mừng vui. Mừng ngày giáng sinh an hòa. Mừng hạnh phúc cho muôn nhà. Từ thành phố hay đồng quê muôn nơi cất tiếng.

Khi Người Yêu Lừa Dối

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Ca sĩ khác: Ánh Minh; Thúy Khanh (Remix)

Có tiếc nuối đến mấy rồi thì người cũng xa. Có níu kéo đến mấy chuyện tình buồn đã qua. Con tim nhân gian kia giờ này đã đổi thay. Tìm vui ở một nơi khác. Ngày nào người đến mang bao nhiêu hẹn thề. Và ngàn hạnh phúc tay.

Không Cảm Xúc

Tác giả: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; KIM THƯ; Blue Duy Linh

Bao nhiêu lâu ta không gặp nhau, bao nhiêu lâu ta không thấy nhau. Khi yêu em con tim đậm sâu, vậy mà người vội vàng quên mau. Sao bên em anh luôn cố giấu, làm lạnh lùng để rồi mất nhau. Hai đôi ta quen được bao lâu, để.

Khúc Biệt Ly

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Đan Trường & Hứa Như Ý

Ca sĩ khác: Đan Trường & Thanh Thảo

Thật lòng thầm cảm ơn em. Đã nói ra những suy nghĩ của mình. Rằng bấy lâu nay em đã không. Không còn yêu anh. Để rồi lòng em tự hỏi. Có đúng hay không nếu ta tiếp nối sai lầm. Vì đã không yêu thôi thì đành chia tay. Ánh.

Khúc Nhạc Ngày Xuân (Khúc Nhạc Mừng Xuân)

Tác giả: Nhật Bằng

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Như Mai; Thế Sơn; Duy Quang; Elvis Phương (trước 75); Ngọc Sơn; Nguyễn Hưng; Thuỷ Tiên; Kỳ Anh; Hồng Nhung; Đoan Trang; Trish Thùy Trang; Nhóm Mây Trắng; Ánh Minh; Quốc Anh

Ngàn hoa thắm tươi hé môi mừng chào đón xuân. Bầy chim tung cánh bay trên muôn cành cùng hát vang. Tính tang tính tang tiếng đàn vang lời ca mừng xuân vàng. Về cùng ta hòa vui thắm tươi. Tay cầm tay cầm tay đều múa nhịp.

Ký Ức Của Mưa

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Ca sĩ khác: Bảo Thy

Đêm khi cơn mưa rơi mang theo dòng suy tư. Trôi qua đôi tay em ôm bao ngày mong manh. Rất mong qua đôi tay cho nhau bao ngày bên mưa. Bao yêu thương bao nhiu kỷ niệm khi xưa. Thời gian trôi qua như mây nhưng em như nào đâu.

Lại Một Lần Nữa Tình Yêu Ra Đi (Lại Một Lần Nữa Tình Ra Đi)

Tác giả: Nguyễn Giang

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Ca sĩ khác: Đan Trường

Từng từng chiều vắng, sương mờ giăng giăng trong lòng. Nhạt nhòa từng tia nắng bóng ai đang mờ xa. Cố níu kéo thêm chi, người ta cũng không yêu mình. Lại một lần nữa tình ra đi. Chuyện tình giờ như nắng tan dần vào trong.

Làm Dâu Xứ Lạ

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Hứa Như Ý & Minh Khải

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ & Hương Lan; Chế Linh; Hồng Trúc; Phi Nhung & Tuấn Dũng; Phi Nhung; Tuấn Vũ; Phi Nhung & Thái Châu; Đình Văn & Tài Linh; Duy Linh; Hà Phương; Thùy Trang & Trần Sang; Bích Phượng & Kim Tử Long; Vũ Linh; Hương Lan (trước 75); Hà Vân; Khưu Huy Vũ & Dương Hồng Loan; Kim Thoa & Khánh Bình; Ngọc Hân & Hồ Quang Lộc; Giáng Tiên; Ngọc Hải & Thạch Thảo; Lương Gia Huy & Quan Vịnh Hà; Hậu Nguyễn & NguyenThuy; Cẩm Ly; Hoàng Châu

Thôi em theo chồng làm cô dâu xứ lạ. Bao nhiêu ân tình giờ tim vỡ theo tim. Đường hoa em đi, mưa chiều rưng rưng đổ. Ngỡ mưa trong lòng, em có vui đâu. Thôi em theo chồng, vui chôn đi kỷ niệm. Tim yêu hôm nào giờ giữ.

danh sách bài hát của ca sĩ Hứa Như Ý