Bảy Anh Em

Tác giả: Minh Huy & Pjnboys & Phức Hợp Hood

Ca sĩ: Minh Huy & Pjnboys & Phức Hợp Hood

Ông quậy ông khón ông Su. Ông nào buồn tình đòi cắt tóc đi tu. Ông trắng ông nhí ông Vương. Đi dô lò đào gặp ông Thái sony. Hook:. Anh em chúng ta như đồ điền đồ khùng. Anh em chúng ta có thằng cao thằng lùn. Đi vô Cricle.

Bơ Vơ

Tác giả: Minh Huy

Ca sĩ: Minh Huy

Vậy là người đã cố buông tay em đi. Chẳng còn điều gì lưu luyến khi em đi. Hương tóc em bay ngang đầu. Em khóc vương trên mi. Không thích anh qua đây rằng. Mưa thấm đôi vai em. Tấm trí anh sao hững hờ. Để em đứng bơ.

Cần Có Một Tình Yêu

Tác giả: Hoàng Duy

Ca sĩ: Minh Huy

Cần một ánh mắt. Cần một đôi môi. Cần người bên tôi những khi vui buồn. Đừng để con tim ngậm ngùi mong chờ. Cần một tiếng nói. Nhẹ nhàng bên tai. Sẽ yêu mãi và chỉ yêu mình tôi. Tình yêu thắm nồng và không phai.

Có Lẽ Anh Đã Đánh Mất Em

Tác giả: Minh Huy & THIENVU & Nam Joyy

Ca sĩ: Minh Huy

Anh một đôi mắt mập mờ nhưng tình cờ. Em cũng buồn lạnh lùng đôi mắt hút điếu thuốc như bình thường. Môi em cười cùng lũ bạn kẹp giữa ngón tay màu đỏ hoen. Bàn bên này bàn bên kia anh ném chiếc nhìn vừa rõ em. Ayzo the.

Em Không Hiểu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Huy & Changg

Anh đã từng nó với em rằng: "Hãy mãi bên cạnh anh". Cớ sao giờ những hứa hẹn ngày đó trở nên mỏng manh? Có lẽ nào là do em đã làm phiền anh quá nhiều? Khiến tình yêu anh vụt tắt, lòng đau thắt. Ummmm. Có những bài.

Giọt Lệ Tình

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Minh Huy & Dương Gia Khánh

Ca sĩ khác: Ngọc Minh; Trí Hải

Ngày mai thôi em đi về phương nao chốn xa xôi. Theo người ta em đi tìm hạnh phúc mới. Để lại đây đơn côi, lẻ loi một bóng hình. Giọt lệ tình vẫn cứ ướt đẫm trên bờ môi. Thời gian trôi những ân tình xưa sao chẳng phai.

Khoảng Trống Để Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Huy & Dương Gia Khánh

Ca sĩ khác: Quốc Cường; The Men

Bao ánh đèn, bao phố phường. Dòng người cứ lướt ngang qua đây. Góc phố này, ánh nến này. Nơi quán vắng lúc xưa hẹn hò. Câu chuyện yêu đong đưa, như sợi dây lưa thưa. Là kết thúc giữa những hạt mưa. Làm sao anh có thể giải.

Lời Anh Muốn Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Huy & Dương Gia Khánh

Ca sĩ khác: The Men

Anh chưa từng nói sẽ yêu em suốt đời. Anh chưa từng nghĩ anh làm được điều đó. Nhưng anh sẽ hứa anh yêu em thật nhiều. Yêu em không cần lý do. Em đã mang đến cho anh những bất ngờ. Em đã mang đến cho anh niềm hạnh.

Miễn Là Cùng Nhau

Tác giả: Minh Huy & Sean,

Ca sĩ: Minh Huy & Sean

Mây trôi theo bầu trời. Ngàn sắc xinh tươi đung đưa đọng trên tán lá. Vội bước qua đây êm ru ở nơi chốn này. Nàng đẹp như đoá hoa. Chỉ muốn nói em yêu vài lời. Hook. Bầu trời mây không gian mịt mù. Nơi đâu anh cũng chờ. Miễn.

Mưa Rơi Vào Nỗi Đau (Em Nay Đã Xa)

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Minh Huy

Mình anh ngồi đây chiều mưa nghe lòng tê tái lạnh lùng. Từng hạt mưa nhẹ rơi buồn tênh tiếng mưa gợi nỗi đau. Ngày nào đôi ta bên nhau, mà giờ chỉ mình anh đơn côi. Người yêu ơi sao em nỡ quên tình anh? Vì đâu tình yêu.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Huy