Mối Duyên Tình Sâu

Tác giả: Biddu

Ca sĩ: Don Hồ & Châu Ngọc

Nơi chốn thâm sâu ngày tháng qua. Em sống bơ vơ lưu đầy xót xa. Mà bao thu qua, đời em phong ba, lệ tuôn từng đêm... Em đôi tay héo gầy, ôm thương đau tháng ngày. Trong đêm đen có ai thấu cho đời em. Em mong ai có hay,

Tiếc Nuối Cuộc Tình

Tác giả: Châu Ngọc

Ca sĩ: Châu Ngọc

Mình em, trong đêm giá băng. Tái tê bước chân lẻ loi. Tình em, đã trao cho anh. Tình yêu dở dang là chút tình đau. Ngày xưa chúng ta hẹn nhau. Mình sẽ mãi yêu... muôn đời. Giờ đây trái tim vỡ tan. Tình yêu nồng say,

Tình Tuyệt Diệu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Hân & Châu Ngọc

Special love you can't hide. And we'd love you tonight. You touched my soul. Caused a change in me. I am for love you were there. Picked me up and held me. I was young you took time. Gave me hope and showed me. That you.

Tình Yêu Không Có Lời (Tình Yêu Không Lời)

Tác giả: Thuận Yến

Ca sĩ: Châu Ngọc

Ca sĩ khác: Thanh Lam; Đàm Vĩnh Hưng

Chưa dám hôn nhau. Chưa lời thổ lộ. Mà sao hơi thở như là của nhau. Chưa nắm tay nhau. Chưa ngồi sát lại. Mà sao năm tháng như là của nhau. Chưa dám trao tay. Thư gài cánh cửa. Mà tưởng như đã trao tình cho nhau.

Trái Tim Hoang Tưởng (Trái Tim Hoang Đường)

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Châu Ngọc

Ca sĩ khác: Ngọc Ánh; Cát Tiên; Khánh Duy; Phương Thanh; Hoàng Dũng; Minh Tuyết; Lương Tùng Quang

Chiều buông lơi cho vòng tay khát khao. Có tình em ôm bờ vai rã rời. Em có biết bao đêm hao gầy. Dòng lệ này khóc vì ai. Tình là mây theo dòng sông mãi trôi. Cuốn về đâu cho người thương nhớ người. Khi đã biết con.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Châu Ngọc