Sài Gòn Sài Gòn

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Anh Tú & Như Loan & Tóc Tiên & Mai Tiến Dũng & Ánh Minh & Justin Nguyễn & Diễm Sương & Lam Anh & Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Châu Đăng Khoa

Sài Gòn đường đông người ghê. Nhộn nhịp người đi và xe. Lòng vòng bàn chân mải mê. Thấy nhẹ nhàng tâm hồn mình. Thức giấc tôi yêu Sài Gòn. Nhắm mắt tôi yêu Sài Gòn. Muốn dang tay ôm Sài Gòn, ôm vào lòng, yêu nồng nàn. Khi.

Phố Mùa Đông

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Lam Anh

Ca sĩ khác: Hồng Nhung

Ngoài phố xao xác heo may về. Vội vã em bước đi trên hè. Rực rỡ trong chiếc khăn len hồng. Đường phố như có thêm nắng bừng thật ấm áp. Cùng những chiếc lá rơi trên đường. Cùng tiếng chim hót vui trong vườn. Cùng chút.

Phố Mùa Đông

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Lam Anh

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Phạm Anh Duy; Nguyễn Hải Yến; Nguyên Hà; Hà Anh Tuấn (SEE SING & SHARE 2); Lê Hiếu; Dương Triệu Vũ; Trần Cao

Phố sương mù, phố chưa lên đèn. Núi quanh đồi như mùa trăng cũ. Từng dốc phố, quấn quanh núi đồi. Vẫn đi tìm bóng trăng lẻ loi. Tháng mưa về, tiếng mưa ru hời. Phố bên đồi đứng chờ em tới. Hồ xanh thẵm trong mưa buồn.

Phải Chi Em Biết

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Lam Anh

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Lệ Quyên

Phải chi hôm ấy mưa đừng rơi qua chốn này. Phải chi hôm ấy em đừng đợi mưa đứng đây. Thì trong chiều nay em đã không nhớ thương ai. Qua mỗi đêm dài em đã không xót xa u hoài. Phải chi hôm ấy hiên nhà này không vắng người.

Nuối Tiếc

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Lam Anh

Ca sĩ khác: Tăng Phúc (Phúc Acoustic 1); Hồ Tuấn Anh; Lê Anh Quân

Đêm về trên con phố dài, mưa nhẹ rơi trong ưu hoài, khung cửa vắng tiếng ca buồn, em hát. Vì sao người đi mãi không về, vì sao người quên câu ước thề? Anh giờ như chim quên lối, sẽ chẳng quay về. Tìm trong ngọn gió.

Nụ Hôn Trong Mưa

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Anh Tú & Lam Anh

Nhìn về anh muốn hứa thật nhiều. Trông em biết bao thương yêu. Ngàn sao sáng lấp lánh trên cao. Cũng như câu thề ta đã trao. Anh sẽ yêu mãi em thôi. Yêu cho đến đêm cuối cùng. Cho dẫu thế giới mông lung. Đường xa hư.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu

Tác giả: Tiến Minh

Ca sĩ: Bằng Kiều & Lam Anh

Karaoke: Bằng Kiều & Lam Anh

Ca sĩ khác: Phan Ngọc Luân; Lê Anh Quân; Phương Anh Idol; Bùi Anh Tuấn (The Voice VN); Minh Tuyết; Yamaha MG10xu; Edirol M-10DX; BạchLong

Ta quen nhau đã bao lâu rồi. Hỡi đêm...đêm có hay? Mà giọt buồn hoài vương trên môi mặn đắng. Ta quen nhau đã bao lâu rồi. Hỡi đêm...sao vẫn mãi đêm dài. Để mình ta vẫn con tim cạng giá băng... Đêm hôm qua bỗng nhiên em.

Nơi Ánh Sáng Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Thái Hòa & Lam Anh

Khi đã qua nhiều bể dâu khổ đau, mới biết yêu thêm từng giờ bên nhau. Người chan hòa như ánh sáng, chiếu soi bóng đêm, phủ vây cuộc đời từ bao lâu lẻ loi. Dẫu có đem ngàn vì sao góp lại, cũng chẳng sánh bằng một nụ cười.

11 Pages<12345678910>»