Khi Ta Thuộc Về Nhau

Tác giả: Duy Khoa

Ca sĩ khác: Thanh Phương

Tháng ngày buồn cứ trôi. Khi mùa đông lạnh lùng bước qua. Và tim anh nghẹn ngào buốt đau. Khi ngày mai đã xa nhau rồi. Dù tình ta không như gió với mây. Phiêu lãng quấn quýt không buồn lo. Thì xin vẫn cứ yêu như là. Nụ.

Không Thể Thứ Tha

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Duy Khoa

Viết lên những khúc ca anh đã tặng, chất chứa lời anh nói khi ta còn bên nhau. Từ ngàn khúc ca đã khiến tâm hồn, sẽ thôi cắn rứt, chính anh sẽ hát muôn lời ca. I am sorry oh baby, dù anh biết anh đã sai rồi lời xin lỗi cũng.

Kính Cận

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Duy Khoa

Ngày hôm nay ánh sáng ngoài thêm trong xanh. Kính cận bước tới cười như bông hoa lúc đang nở. Ở đằng sau mắt cứ hàng mi vẫn lướt. Sáng ngời lấp lánh chẳng khi nào vương chút bụi mờ. Khi tôi nhìn thấy em tưởng như quanh.

Ký Ức Trong Tôi

Tác giả: Vũ Bảo Đạt

Ca sĩ: Duy Khoa

Tôi có một người, người mẹ hiền cô giáo. Ngày từng ngày thao thức suốt đêm thâu. Miệt mài suy tư lật từng trang giáo án. Không quản nhọc nhằn cho thêm những bài học hay. Lời cô ngân vang bên từng trang sách. Mở ra cho tôi.

Lặng Lẽ Nhớ Em

Tác giả: Hoàng Tùng

Ca sĩ: Duy Khoa

Chậm lại 1 giây thôi, tiến ánh mắt ai trao thật nhiều tiếc nuối. Dặn lòng phải quên đi phút giây này, em nói chia tay, anh biết em đang đổi thay. Chậm lại thời gian ơi, để giữ lấy em cho 1 mình tôi thôi. Rồi trở về bên góc.

Lau Khô Kí Ức

Tác giả: Tâm Vly

Ca sĩ: Duy Khoa

Ngày trước mỗi sáng khi bình minh ca vang. Anh cùng em tay nắm tay bước chung trên con đường. Hạnh phúc những lúc khi bờ môi em trao. Anh ngỡ như có em bên thế gian trôi vô hình. Lòng ngỡ sẽ mãi ta cùng đi bên nhau. Ai ngờ.

Lời Hứa

Tác giả: Duy Khoa

Ca sĩ: Duy Khoa

Người yêu hỡi anh đã hứa rằng. Sẽ luôn ở bên khi em cần một bờ vai. Và bài ca xưa anh viết tặng em. Lời ca từ sâu trái tim. Mà nay anh phải ra đi. Mang theo những chiều lung linh nắng. Hai ta ngồi bên phím đàn. Dù.

Lời Hứa

Tác giả: Nguyễn Hà & Quang Huy

Ca sĩ khác: Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam)

Lời hứa anh trao về em. Trong ngày mình phải xa rời nhau. Lời hứa cho em niềm tin. Để chờ đợi anh đến muôn ngàn sau. Lời hứa nuôi bao ngày qua. Lời hứa cho em hy vọng. Một ngày em sẽ có anh. Nơi phương trời xa anh.

Mình Đi Em Nhé

Tác giả: Duy Khoa & Trung Hiếu

Ca sĩ: Duy Khoa

Cùng anh đi đến nơi biển xa nào, chỉ cần em vui chúng ta cùng lên đường. Bỏ lại sau vứt hết, vứt hết ưu phiền, cười lên cười lên mình lên xe. Ngày mai ta sẽ thấy thật yên bình, biển trời xanh và gió hát thật trong lành. Từng.

Người Thầy

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Duy Khoa

Ca sĩ khác: The Men; Thùy Chi; Thiện Nhân; Cẩm Ly

Người thầy vần lặng lẽ đi về sớm trưa. Từng ngày giọt mồ hôi rơi nhẹ trang giấy, để em đến bên bờ ước mơ. Rồi năm tháng sông dài gió mưa. Cành hoa trắng vẫn lung linh trong vườn xưa. Người thầy vẫn lặng lẽ đi về dưới.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Duy Khoa