Trả Lại Cho Nhau

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thúy Khanh

Ca sĩ khác: Vương Quốc; Quang Vinh

Trả lại cho em giờ đây, niềm thuơng đã mất đi một người. Trả lại nhau như vậy thôi, giờ còn chi đâu người ơi, giờ em đã biết mình mất nhau rồi. Nhìn anh đi bên người ta, mà trông thấy em như xa lạ. Người yêu thương đi.

Tựa Cánh Bèo Trôi

Tác giả: Hoàng Minh

Ca sĩ: Thúy Khanh

Ca sĩ khác: Tâm Đoan; Phượng Mai; Phi Nhung; Trúc Quyên; Hà Thanh Xuân; Thạch Thảo; Yến Khoa; Ngọc Huyền; Thanh Tuyền (trước 75); Hoàng Oanh (trước 75); Sương Mai; Ngọc Diệu; Đông Đào; Khả Tú; Quỳnh Dung; NguoiDepDiamond; Mai Thiên Vân; Hạ Vy; Trung Hậu; Lý Diệu Linh; Phương Anh (Live); Diễm Thùy; Trần Thu Thảo; Phương Anh (Beat)

Thôi xin đừng thương hại dùm tôi. Không cần thương hại người ơi! Vì tôi chán phấn son cuộc đời. Thôi xin đừng đưa đón vui cười. Xin đừng đon đả gạn mời. Vì tôi khinh chót lưỡi đầu môi. Khi ân tình đang thời nở tươi. Sao.

Vẫn Là Em Remix

Tác giả: Chi Dân

Ca sĩ: Thúy Khanh & Chi Dân

Em vẫn ngồi đây, mặc cho tháng năm kia vẫn cứ đi qua. Vẫn không là người anh yêu, nhưng em vẫn là người yêu anh rất nhiều. Anh có mệt không, khi cứ mãi chơi trò cuốc bắt để em đi tìm? Đến khi tìm thấy được anh thì ra anh.

Vì Em Vội Vàng

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Thúy Khanh

Ca sĩ khác: Hồng Thảo (2-15)

Có lẽ em đã vội vàng vì yêu anh đắm say. Có lẽ em đã vội vàng để hôm nay mất anh... Trái tim anh vô tình hay tại em nông nổi, đã quá yêu anh đậm sâu. Anh hứa sẽ đến 1 ngày anh sẽ quay về đây, anh hứa sẽ đến 1 ngày ôm em.

Xin Lỗi Em Yêu 2 (Hối Hận)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khánh Phương]

Ca sĩ: Thúy Khanh

Ca sĩ khác: Khánh Phương

Mỗi lần trở về con phố xưa khiến mình càng thêm nhói đau. Tìm lại ký ức của năm nào. Chuyện ngày xưa như mới hôm qua của chúng mình. Lòng anh đau nay vẫn còn đau. Có nhiều lần anh đã quá sai lầm. Để rồi anh hiểu ra tình.

7 Pages<1234567
danh sách bài hát của ca sĩ Thúy Khanh