Cám Ơn

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Vũ Thành An

Cám ơn trời ơn người... cho tôi còn sống đây. Cám ơn trời ơn người... cho tôi còn phút này. Ôi trong tôi hy vọng trào dâng. Sau bao năm tôi sống khổ đau. Bỗng tâm hồn tôi thấy lâng lâng. Mầm sống nào đã nhú cuối mùa Thu.

Cánh Chim Lạc Hướng

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Bích Thảo

Một cánh chim lạc hướng đang lao đao trong chiều sương. Chờ có ai mở cánh tay yêu thương khi ngã xuống. Bão mưa vẫn dập dồn đè đôi cánh mong manh. Lá kia có là cành vẫn mong quanh về nhánh. Này cánh chim lá rũ đang chơi.

Cánh Chim Xa Vời

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Vũ Tuấn Đức; Chưa Biết

Em từ xa. Chiều nào Cali mừng đón.. em đến. Trên phố đông vui. Bước đi bên em tình anh.. bỗng chợt say. Nhưng ngày vui nào được như ta hằng vẫn... mơ ước. Em đến em đi. Cũng như cơn mưa chiều nay. Vừa ngừng rơi.

Cháy Bỏng Tình Cố Hương

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Mặt trời rơi xuống, núi cao đưa hơi lạnh xuống. Một ngọn đèn khêu.. gói thân chung quanh bức tường. Mình ta nằm đây hồn thả về nơi ấy. Lòng ta vẫn cháy bỏng tình cố hương. Nhớ thương hai mùa mưa mùa nắng. Gió trăng.

Chị Ơi

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

Chị ơi cho em được thăm. Thân xác thiên thần trăm năm vẫn ngủ. Chị tôi thân gái diệu kỳ. Vẫn còn còn giấc nghiêm nhu. Đời trôi muôn cuộc bể dâu. Ôi cánh hoa hồng vẫn nằm đó. Để yêu trinh bạch tuyết sương. Đã thành.

Cũng Chỉ Là Người

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Vũ Thành An

Em ơi tôi cũng là người. Long đong tìm sống trong đời. Với ngàn lời ca hát. Mua một vài phút vui. Tình yêu nào đã cho nhau. Cơn vui nào phút yêu đầu. Mộng mơ nào đã bay cao. Ước thề nào hồng tấm áo. Tình yêu chỉ thế.

Cuộc Tình Người

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang

Tình hoang sơ đã vàng, người ] ngây thơ đã cuồng. Đời vật vờ từng cơn sóng cuộn. Tuổi em hoang đi đầy, đời tôi hoang đá chảy. Cuộc tình người đã vẽ trên tay. Tiếng nói đó xanh xao giữa đời. Nước mắt đó đã đầy xứ.

Đêm Say

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Chế Linh; Quang Dũng; Huy Sinh; Duy Quang; Thái Châu; Mỹ Huyền; Ayor; Xuân Phú; Đêm Say; Vũ Khanh; Elvis Phương

Đêm xuống đây thêm một lần nữa. Người đã xa tình cũng qua rồi. Còn đớn đau cũng vậy mà thôi. Em theo người đi tìm nguồn vui. Đêm ngất ngư trong men rượu chếnh choáng. Đời vỡ tan một phiến môi mời. Tình đã bay theo.

Đêm Vầng Trăng Úa

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hạ

Em không dám nhìn vào đôi mắt ấy. Nên ngại ngùng mắt lảng tránh làm ngơ. Anh có nghe giữa tiếng cười rộn rã. Tiếng thở dài nào rất nhẹ thoảng qua ... Nếu anh biết thật lòng em chỉ muốn. Ôm lấy người để mặc lệ tràn.

Đời Đá Vàng (Bài Không Tên Số 40)

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Giang Hồng Ngọc; Võ Hạ Trâm; Hồ Trung Dũng; Tuấn Ngọc; Lệ Quyên; Xuân Phú; Y Phương; Duy Quang; Khánh Ly; Vũ Thành An; Trọng Tấn; Phan Đinh Tùng; Quang Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Thanh Hà; Trần Cao; Diễm Liên; Khánh Hà; Phương Trâm; Bằng Kiều; VÕ MẠNH HÙNG

Ta lần mò leo mãi không qua được vách sầu. Ta tìm một tiếng yêu thấy toàn là sầu đau. Ước vọng ngày thơ ấu chưa xin được chút nào. Suốt đời còn ước ao khát vọng còn cấu cào. Ôi thôi đời ta phung phí trong cơn buồn.

10 Pages<12345678910>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Thành An