Ái Tình

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Maya

Ca sĩ khác: DZ Huy

Một chiều lang thang trên con phố xưa. Đọng lại trong em với bao tiếng mưa. Và rồi em mong thêm một lần nữa. Tình xa xưa như cơn gió đưa. Kỉ niệm qua mau khi ta có nhau. Để lại nơi đây chỉ thấy nỗi đau. Một mình suy nghĩ về.

Anh Đa Tình Quá

Tác giả: Chua Biết

Ca sĩ: Maya

Từng ngày qua đi trog em đã nguôi ngoai. Kỷ niệm bên anh nay đã mờ quá. Dẫu có lúc ta kề vai ấp đầu. Và hứa với nhau sẽ yêu trọn đời. Em đã dại khờ tin anh không nghĩ gì. Em mang yêu thương mong anh đổi thay. Chẳng.

Cho Tim Em Thôi Mong Chờ

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sĩ: Maya

Đã có lúc em mong anh, em tìm anh trong bâng khuâng. Phố trống vắng, đêm chơi vơi, em chìm trong nỗi nhớ. Em mong sao ta bên nhau suốt đời người ơi, người hỡi. Ánh mắt ấy, đôi môi anh, cho lòng em luôn ấm áp. Hãy nắm lấy.

Cố Quên Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Maya

Bỗng nghe se lạnh, trong đêm đông lạnh vắng. Mỗi em hiu quạnh trên phố đêm nay. Bờ vai yêu thương ngọt ngào đã không còn bên em như hôm nào. Nụ hôn trao nhau đắm đuối giờ chỉ là tiếc nuối. Cố quên một người cho em.

Đến Bên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Maya

Ngày anh bỗng đến trong em mơ hồ, một hình dung ngỡ như là thân quen. Từng lời anh nói khẽ ru êm đềm, tựa bao tiếng hát ngọt ngào trong em. Giờ đây như muốn vỡ oà, những khúc ca hát riêng mình anh.. Lòng em ao ước mỗi.

Dựa

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Maya

Dựa vai nhau,những khi trời lạnh. Dựa vai nhau,mỗi khi mệt quá.. Dựa vai nhau,để luôn tìm bình yên. Có ai như tôi,dựa vào tôi lâu nay !!! Tôi,không dựa vào vai ai. Khi xác thân đã mệt vì suy tư. Tôi,không dựa vào câu yêu.

Đừng Buông Tay Em Mà

Tác giả: Mr. Siro

Ca sĩ: Maya

Từ ngày anh đến bên em. Người cho em cảm thấy cuộc sống này em càng phải trân trọng. Ngày nào anh cũng bên em. Ngày nào cũng thật êm đềm càng mong mình sẽ mãi bên nhau. Định rằng hôm nay. Sẽ nói câu "Em yêu anh". Nhưng.

Em Đã Quên

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ: Maya

Anh có nhớ ngày anh lặng lẽ quay bước đi không về. Anh có nhớ ngày anh vội vã quên những lời anh nói. Nếu anh biết rằng em lặng lẽ mong bước chân anh về. Nếu anh biết rằng em lặng lẽ mong những ngày xưa ấy. Ngày anh xa.

Em Lỡ Yêu Anh

Tác giả: Phạm Thanh Hà

Ca sĩ: Maya

Ngày ấy muôn hoa thấp thoáng ai chờ. Để cho tình yêu hé nở. Muôn vạn tinh tú sáng soi lời yêu hôm nào. Từng phút giây qua nhìn bóng hình anh. Tình yêu dường như vừa bắt đầu. Mà sao bên anh chẳng thể ấm áp hỡi.

Giấc Ngủ Của Con

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Maya

Đêm...một vầng trăng lên. Mẹ nắm bàn tay nhỏ xinh đáng yêu nhường nào. Đêm...mình mẹ bên con. Nhìn đôi mắt mi cong cong. Mẹ ngắm nhìn con. Bao ngày qua hương thơm thân quen. Làm mẹ thêm mạnh mẽ. Mọi điều phiền muộn dường.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Maya