Yêu Nhau Rồi Xa Nhau

Tác giả: Trung Nghĩa

Ca sĩ: Maya

Ca sĩ khác: Nguyên Vũ

Dấu yêu xưa còn đâu khi người quay mặt ra đi. Hỡi phút giây ly biệt tim này nát tan. Khóc cho vơi niềm đau gió mưa tìm về chốn cũ. Đến với nhau say nồng bao ngày ngấy ngây. Mà nào ai có hay sẽ chia tay giây phút này. Từ.

Yêu Dấu Nhạt Phai

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Maya

Khi anh buông đôi tay em bước ra đi, con tim em chơi vơi chẳng biết làm gì, lặng nhìn dấu yêu đang nhạt phai mãi mãi. Qua đêm nay cô đơn sẽ đến bên em, qua đêm nay yêu thương sẽ mãi giá lạnh, còn lại mình em trong bơ vơ.

Yêu

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ: Maya

Một sáng bình yên một ngày vui như đang đến gần. Nắng ngoài hiền và như anh đang rất gần. Chờ anh em chờ nụ cười thân thương. Đợi anh em đợi từng ngày yêu thương. Mình cùng đến nơi biển trời. Cùng vui với sóng xanh với.

Xin Cho Em Lần Nữa

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sĩ: Maya

Dường như đã không còn. Hạnh phúc xa tầm với. Tình yêu nay không còn những đam mê ngày xưa. Còn đâu những ánh mắt rạng ngời. Nụ hôn trao vội vã. Bờ vai anh yêu nồng ấm, nay sao anh đành xa? Nhớ không yêu thương đã.

Wow

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Maya

Đi bên anh,đôi vai hững hờ. Chút nắng vài giọt lê thê. Đi bên anh,thanh vắng một chiều. Bình yên rất nhiều.. Cho em nghe từng lời êm đềm. Anh đã ngọt ngào đến thế. Chỉ cần thế thôi,cần thế thôi.. Điệp khúc :. Từng.

Về Nơi Bình Yên

Tác giả: Thành Vương

Ca sĩ: Đinh Mạnh Ninh & Maya

Ngàn khơi vắng xa bờ cát êm đềm. Trùng dương sóng phiêu lãng con thuyền. Gợi nỗi nhớ về chốn yên bình. Có em. Và em ghi khắc ưu phiền lên cát. Sóng kéo đến mang đi xa thật xa. Nhắn anh con thuyền rằng em chờ anh nơi.

Vẫn Hát Về Anh

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Maya

Đêm về khuya lấp lánh ánh sao. Như muôn lời thơ nói cho người tôi yêu. Dù anh đã mãi xa rời tôi người ơi. Ngày xưa anh đã luôn bên tôi chẳng rời. Bây giờ an đang bên người anh yêu, hạnh phúc lắm. Sao tình yêu chợt đến rồi.

Ước Muốn Xa Xôi

Tác giả: Aitai

Ca sĩ: Maya

Là em không giữ được anh nữa rồi …. Cơn gió buốt qua em như Anh cứ vô tình. Để lại em sống với những niềm nhớ thương trong cuộc đời. Anh đâu hay….mưa gió về bên em. Vì em đã lỡ yêu anh với trái tim buồn. Em tự hứa với.

Trọn Vẹn Phút Yêu Thương

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ: Maya

Giữa phố nắng nơi đông vui có bóng dáng ai qua đây. Như cơn gió trong lành thế và nắng quấn quít vây quanh em. Ánh mắt ấy đôi môi em, anh đây đứng lặng nhìn ngắm. Anh lặng thầm ước ao. Được là người mang giây phút ngọt.

Thiên Đường Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Maya

Na na na ná na na nà. Na na na nà na ná na. Na na na ná na na nà nà na. (Ngọt ngào ngọt ngào trong xanh). Na na na ná na na nà. Na na na nà na ná na. (Đôi bàn tay ôm bao yêu thương. Đến nơi ngọt ngào chốn thiên.

3 Pages123>