Niềm Đau

Tác giả: Lý Hải

Ca sĩ khác: Ngọc Huệ

Em ra đi, không nói một lời để mình ta cô đơn lạnh giá. Trong đêm khuya, ta khóc âm thầm cùng màn đêm mênh mông giá băng. Em nơi xa không biết có chờ một ngày kia đôi ta có nhau. Cùng say đắm ân tình, sống bên nhau,

Niềm Thương Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Duy Quang; Thái Châu; Tuấn Vũ; Nguyên Khang; Julie; Xuân Phú; Super; Ngọc Lan; Vũ Khanh

Niềm thương nhớ em với anh còn đó. Em khóc u tình cũng như anh. Niềm thương nhớ ta trói nhau vào đó. Xơ xác như đời giữa đêm thanh. Ở đây chốn xa xôi. Một xứ tuyết đơn côi. Vùi thân trong lạnh lùng. Nghe gió than.

Niềm Thương Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lý Hải]

Ca sĩ: Lý Hải

Nào ai biết lòng tôi muốn thiêu đốt. Mong từng giây về người. Và đôi lúc lòng như muốn băng giá. Sao người không đến. Khi màn đêm bao quanh tâm hồn. Giờ em đang nơi phương nào, người ơi. Tình đã hết cùng theo những mơ.

Nỗi Đau Chạm Vào Tim

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sĩ: Lý Hải

Một người mang con tim rời xa anh rồi. Còn mong có nhớ nữa để làm gì, có sai lầm không khi anh vẫn chờ, vẫn hy vọng em sẽ về. Ngày em đi,gió mưa thét gào, anh cắn chặt môi để anh không bật khóc, nhưng sao, nước mắt.

Nói Đi Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sĩ: Lý Hải

Cơn mưa đêm qua sao buồn tênh đưa ta lạc vào giấc mơ em đã xa tôi rồi. Cơn mưa đêm nay như lúc xưa em và tôi, đã trao nhau nụ hôn lân cuối. Tình yêu ấy bao nhiêu năm qua anh vẫn mơ về người, người yêu ơi giờ này em ở.

Nói Gì Đi

Tác giả: Chưa Biết

Nếu biết tình ta vỡ tan mau như bọt sóng. Không yêu thì thôi dối gian nhau để làm gì. Vẫn biết rằng em trái tim đã trao người khác. Sao em đành tâm để anh hy vọng đợi chờ. Muốn nói với em nhưng lòng anh sao bỗng thấy xót.

Nỗi Lòng Lữ Khách

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thạch

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Tuấn Đức; Quang Linh

Chín năm tôi lại gặp em. Sông xưa bến cũ con thuyền sang ngang. Thu rơi, úa ngọn tre làng. Trời chiều một gánh em mang một đời. ĐK:. Vẫn là ánh mắt làn môi, vẫn bàn tay của mộg thời mộng mơ. Có gì sau chút.

Nơi Nào Tình Yêu Là Mãi Mãi

Tác giả: Bảo Huy

Ca sĩ: Lý Hải

Đêm về khuya cho con tim anh lạnh giá. Cô đơn hay nhớ em nhiều hơn? Ngày đó lúc đắm đuối tình tuyệt vời. Và những lúc giận hờn. Tình ta nay tan vào dòng thời gian. Trong tình yêu khi yêu anh luôn thầm ước. Bên em như.

Nỗi Nhớ Khi Tình Xa

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu đó mà em đã gửi tặng anh. Anh biết em đang vui đùa cùng người tình cũ. Và anh biết mình không giữ được em nữa. Nhưng vẫn yêu em thật lòng dù tình dang dở. Nỗi đau ấy thật là quá đớn đau. Bởi anh đã là người.

danh sách bài hát của ca sĩ Lý Hải