Đành Thôi Mất Nhau

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Lý Hải

Đêm nao ta sánh vai cùng nhau. Ngàn vì sao lung linh sáng trên trời cao. Vui say trong giấc mơ thần tiên. Mà vì sao hôm nay người đành gian dối. Tình yêu khi xưa như bao giấc mơ tuyệt vời. Mà người đành ra đi, xa cuối nơi.

Dành Cho Anh (Dành Cho Em, Dành Cho Em Hết)

Tác giả: Thái Khang

Dành cho em đêm trăng , dành cho em sương khuya. Dành cho em ấm êm vòng tay. Dành cho em bối rối, dành cho em quyến luyến. Dành em hết tháng năm đời anh. Giờ mình anh bơ vơ, giờ mình anh lang thang. Giờ mình anh mãi đi tìm.

Đại Lộ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Vì sao nỡ đành vội xa cách người. Làm cho ánh mắt cứ mãi đi tìm một tình yêu đã mất. Vì sao hỡi người vôi xa cách rồi. Làm cho những tháng năm xưa bây giờ là giọt sầu bên khoé mi. Mãi không còn một tình yêu xưa trong.

Dại Khờ

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thạch

Ca sĩ: Lý Hải

Tình là ánh mắt trao nhau hôm nào. Tình là tiếng nói yêu thương ngọt ngào. Tình là tiếng sét trên không rơi vào. Con tim ta đã trót trao nhau. Tình là trái đắng ai trao đêm ngày. Tình hờ hững mắt cho thêm hao gầy.

Đã Quá Muộn Màng

Tác giả: Tô Phương Trang

Ca sĩ: Lý Hải

Ngày nào em nói yêu anh Nhưng nay đã theo gió bay, tình là những thoáng hư vô cho ta buồn vui ngẩn ngơ. Ngọt ngào ân ái hôm nào Không phai dù theo tháng năm, tưởng rằng em mãi bên anh nên anh dại không nắm giữ. Và em.

Đã Không Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Lưu Gia Bảo

Con tim vỡ nát khi người bước đi. Giọt lệ ai đã ướt hoen bờ mi. Khi xưa em nói đôi mình có nhau. Mà giờ đây người đành tâm lừa dối. Bao đêm thức trắng vì nhớ em. Con tim buốt giá rồi cũng quen. Em vui chốn ấy còn đâu.

Cung Đàn Có Em

Tác giả: Hoàng Duy

Ca sĩ: Lý Hải

Như là giấc mơ làm lòng thêm say. Theo làn gió mang yêu thương về đây. Ánh mắt hôm nào đã làm cho anh ngất ngây. Không còn giá băng của ngày hôm qua. Không còn vấn vương kí ức rồi sẽ phai nhoà. Vì giờ có em rồi mình bên.

Công Chúa Loài Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Lần đầu tiên khi trông thấy em. Anh đã biết để anh cần có em. Vì nàng đẹp như hoa hướng dương. Như công chúa loài hoa ở trong vườn. Em xinh tươi ngất ngây. Hồn anh đắm say anh ước mơ đêm ngày. Nhiều khi em trao tiếng.

Con Trai Con Gái

Tác giả: Cam Long

Ca sĩ: Lý Hải

Đôi lúc muốn cầm tay em nói, bao tiếng yêu thương dâng trong lòng. Đôi lúc muốn gần em thật lâu, nụ hôn ta trao nhau đậm sâu. Đôi lúc khi con gái khóc nhè, con trai sẽ đến bên vai kề, con trai sẽ đến bên chở che, và sẽ.

Con Tim Tội Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Màn đêm xuống lạnh lùng buốt giá con tim mồ côi. Lòng thao thức một mình nghe tiếng mưa ru buồn. Anh nhớ kỷ niệm đã qua. Còn đâu nữa nụ cười ánh mắt ta trao người xưa. Giờ đây chỉ còn lại nỗi xót xa đong đầy. Ôm ấp.