Bé Yêu Ơi

Tác giả: Trung Thảo

Ca sĩ: Lý Hải

Nhớ ngày hôm nao ngày hạnh phúc trên ngàn đồi cao. Chuyện đôi mình như những ánh sao. Gương mặt em thanh tao làm cho lòng anh lao đao. Lao đao theo từng cơn gió. Còn nhớ nụ cười trên vành môi em. Tựa như phím đàn của.

Bà Má Miền Tây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Phong Thái Phương; Lâm Chấn Châu; Quang Hải; Quốc Tuyên; Quang Phước; Nhật Vinh

Kìa xa xa phía hàng tre già một mái nhà cột xiêu vách lá. Nhà tôi đây cách biệt đã bao ngày nay tôi về nhà tôi miền Tây. Bờ rau xa dáng người thật thà tuổi đã già đời cơ cực quá. Chờ mong con mỏi mòn tháng năm dài nay con.

Áo Hoa Bên Người

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lý Hải

Ngồi nơi đây nhớ thương một người, chuyện tình nay cách xa muôn trùng. Người ra đi phương nào. Vỡ tan giấc mơ ngày qua. Nhìn em trong áo hoa bên người, giọt lệ anh đắng cay môi cười. Giờ chia tay mỗi người. Mỗi.

Anh Về Kẻo Trời Mưa

Tác giả: Ngân Giang

Ca sĩ: Hoàng Châu & Lý Hải

Ca sĩ khác: Ánh Tuyết; Phượng Mai; Cẩm Ly & Đan Trường; Chế Thanh; Khánh Duy; Hương Lan; Phương Lam; Trường Vũ; Lâm Gia Minh; Tuấn Vũ & Bảo Phương; Duy Quang & Hương Lan; Thanh Thúy (trước 75); Khánh Hoàng; Tuấn Vũ & Lê Uyên; Vân Khánh & Quốc Đại; Khánh Duy & Nhã Ca; Thái Châu & Thanh Vy; Giao Linh; Triệu Trang; Hồng Trúc; Huỳnh Mơ; Cẩm Ly; Hoàng Lan; Tâm Đoan; Lê Hiếu & Thanh Thảo; Đàm Vĩnh Hưng; Ngọc Sơn; Hạ Vy; Phi Nhung; Chưa Biết

Nếu chiều nay không có anh, ai sẽ đưa em về? Trời sắp đổ cơn mưa, sao anh còn đứng mãi. Hãy nói một lời, có phải anh giận em? Có phải anh giận em? Nếu ngày mai xa cách nhau, em chẳng nên âu sầu. Trời có đổ mưa.

Anh Quên Bản Thân Anh Là Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ngày bên nhau anh mong phút giây êm đềm. Mà ngờ đâu ước muốn vỡ tan thật rồi. Ngày chia tay em ơi đớn đau vô cùng. Anh quên bản thân anh là ai. Người hỡi những phút đắm đuối mê say. Thì em ơi có vui khi bên.

Anh Nghĩ Anh Làm Được

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sĩ: Lý Hải

Có những lúc anh lặng im nghe con tim khóc thầm. Khóc cho một tình yêu đã xa tầm với thật rồi. Giờ anh đã thật sự mất em. Từ ngày em đi anh không còn nhìn thấy. Ánh mắt em nhìn anh đôi môi xinh nụ cười ấy. Em mãi xa từ.

Anh Mong Có Em (Em Mong Có Anh)

Tác giả: Lý Hải

Ca sĩ: Lý Hải

Khi anh yêu em, anh yêu mãi muôn đời. Tình yêu anh trao em, chất ngất bao ngày qua. Khi tay trong tay, anh xin hứa một lời. Rằng anh yêu em, anh yêu mãi muôn đời. Ngàn năm trôi qua mau, tình yêu mãi tuyệt vời. Dòng sông.

Anh Mới Chính Là Người Em Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Phạm Trưởng

Giờ níu kéo cũng thế không làm em quay trở lại. Khi em chẳng còn như ngày xưa ấy. Thì anh mong em đi em sẽ được như khát vọng. Giống như em đã từng đêm ước mơ. Rồi cũng sẽ có lúc em buồn em quay trở lại. Bên em chẳng.

Anh Không Muốn Mất Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Karaoke: Lý Hải

Ca sĩ khác: Minh Hải

Ngày nào tình mình tựa ánh sao lung linh màu. Bao nhiêu lời yêu cùng lời hứa không đổi thay. Và em nói trọn đời không thay đổi. Mãi mãi không bao giờ xa cách. Nhưng sao giờ đây người xóa đi bao kỷ niệm. Bao câu thề xưa.