Người Anh Yêu

Tác giả: Châu Khải Phong

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Trong tình yêu khi mà cách xa. Lòng ta vẫn thêm nhớ nhau yêu thương nhau hoài. Khi gặp em anh thầm ước mong. Tình đôi ta sẽ mãi bên nhau trọn cuộc đời. Dẫu thời gian trôi ngày tháng qua. Thì anh hứa sẽ vẫn mãi không phai.

Người Đã Yêu Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Lương Gia Hùng; Châu Khải Phong (beat)

Tìm về góc phố đó tình yêu vẫn còn. Mà sao hơi ấm thân quen nay chẳng còn bên anh. Lạc giữa đêm tối cô đơn lạnh lùng. Nhận ra bên anh nay đã chẳng còn em. Cười chúc em hạnh phúc niềm đau xé lòng. Tự anh bóp nát trái tim.

Người Đó Không Phải Em

Tác giả: Hùng Quân

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Người đó chẳng phải em. Chẳng phải là em. Người anh yêu nhất anh tin nhất. Chẳng bao giờ khiến anh đau lòng. Chỉ là giấc mơ mà thôi. Chỉ là người giống em thế thôi. Nhưng tại sao anh vẫn thấy nỗi đau mặn môi. Hạnh phúc anh.

Người Thay Thế

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Đan Trường

Đoạn đường mà mình đã đi với nhau hôm qua. Bây giờ thì hai ta vẫn cứ đi qua nhưng không cùng chung bước. Giờ thì ai đó đã đi với em qua đây mỗi ngày. Một người thay thế anh đón em và đưa em về. Từng lời hẹn thề bỗng.

Người Yêu Cô Ấy

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Châu Khải Phong (beat); Châu Khải Phong

Nàу người cô ấу đang уêu ơi. Là vì tôi đến trước khi anh tới. Chỉ vài lời tôi muốn anh nghe. Tại sao tôi muốn chia sẻ. Bởi vì tôi rất hiểu ai tôi уêu. Bằng mọi cách giúp tôi những gì tôi thiếu. Đừng làm cô ấу u buồn. Đừng.

Nhật Ký Đẫm Nước Mắt

Tác giả: Châu Khải Phong

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Từng chiều thu lá bay rơi rụng tả tơi khắp sân. Dòng nhật ký viết bao thay nỗi niềm trao đến em. Thời gian không em với anh sao thật dài. Vì bên cạnh anh, đã vắng em trong đời. Không còn nữa những đêm khi ta cùng nhau.

Những Ngày Vui Trở Lại

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Liêu Ngọc Lan

Lời bài hát Những Ngày Vui Trở Lại. 1. Đừng đi nhé, cảm giác cô đơn trong anh mỗi ngày mỗi lớn. Anh đã biết trái tim anh rất cần em. Đừng ôm em, tay anh giờ quá xa lạ. Em đã dần quen với nỗi buồn. 2. Anh không muốn vô tâm.

Nỗi Đau Hằn Sâu

Tác giả: Tài Nguyễn

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Nhìn lại cuộc đời anh thấy sao u buồn. Khi thời gian âm thầm trôi qua bên minh. Không còn em ngày trôi qua nặng nề, em ở đâu. Chờ đợi một người đâu phải do anh khờ. Vì yêu em nên phải đành thế thôi người ơi. Anh biết mình.

Nỗi Đau Mình Anh

Tác giả: Châu Khải Phong

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Trịnh Đình Quang (beat); Châu Khải Phong & Trịnh Đình Quang; Châu Khải Phong (Remix Newversion)

Ca sĩ khác: Bảo Huy

Cố nhắm mắt, anh bước đi thật nhanh. Xoá hết quá khứ em và anh. Dẫu cho xót xa mấy cũng đành. Vì bao lời em đã hứa, anh chẳng còn tin nữa. Ta không thể về lại như lúc xưa. Lúc anh khốn khó nhất em ở đâu. Đã nói mãi mãi.

Nơi Đó Có Em

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Nhìn em khóc anh đau buồn lắm. Cố gắng không để rơi nước mắt. Khi ngày mai anh phải đi đến một nơi xa. Từng ngày anh sẽ không còn nhìn thấy em. Anh sẽ giữ trong tim một hình bóng. Sẽ giữ trong lòng dòng cảm xúc. Khi mà.

danh sách bài hát của ca sĩ Châu Khải Phong