Yêu Nhau Đi Em Ơi

Tác giả: Trương Cát Ân

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Lại một mùa đông cô đơn buốt giá vừa đến. Chỉ một mình tôi bước đi trên con đường ***. Bao người vui cười, tay họ đan chặt. Chẳng bận tâm vì bao lâu nay. Tôi luôn một mình chẳng có ai bên như thế. Rồi từ xa thấy em bước.

Yêu Nhanh Kết Thúc Nhanh

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sĩ: Châu Khải Phong (Remix)

Em ơi có biết ta đã xa bao nhiêu ngày. Từ ngày đôi ta còn nồng say em nào có hay. Em ơi có biết 1, 2, 3, 4, 5 ngày. Là trong hai ta không hỏi thăm không nhắn tin. Chắc có lẽ lý do ấy đã làm em không còn tin anh. Đến với.

Yêu Càng Thật Xa Càng Đau

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sĩ: Châu Khải Phong; Châu Khải Phong & Xôn Nguyễn (Remix); Châu Khải Phong (Beat); Châu Khải Phong & DJ Eric T (Remix)

Em giờ anh không biết chắc là bao ngày qua giữa chúng ta tình yêu có phai nhòa. Hay là anh tự suy nghĩ thế thôi,vì em vẫn chưa thấy đáp lời sao anh cứ luôn chờ đợi. Tìm tình yêu giữa chốn xa vời thật khó khăn em ơi. Để.

Yêu Anh Em Không Có Tương Lai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Nguyên Chấn Phong

Đừng khóc em hỡi lệ rơi úa màu. Đừng để nước mắt thêm buồn cho nhau. Đừng để con tim lại thêm nhỏ máu. Đừng để ướt mi khi mình chia ly. Hạnh phúc cay đắng cùng nhau tháng ngày. Anh cố giữ lấy nay đành buông tay. Em đâu.

Xuân Bên Anh

Tác giả: Thanh Hưng Idol

Ca sĩ: Châu Khải Phong (beat); Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Trang Nhung

Hãy gần anh nhé chào mùa xuân. Cùng anh quên hết mọi phiền lo lắng trong cuộc đời. Mai đào sắc thắm như bờ môi em. Nhìn vào đôi mắt tựa ngàn tia nắng xuân nồng nàn. Hát vang lên nào ồ ô ố ô xanh ngát mây trời xuân về khắp.

Xin Lỗi Người Anh Yêu

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Châu Khải Phong (beat); Châu Khải Phong

Có lẽ anh và em ta nên dừng lại. Có lẽ anh và em mình chia tay. Kết thúc là điều anh không muốn. Anh biết như thế làm em đau. Không phải vì anh đã hết yêu em. Mà vì khoảng cách đôi ta quá xa. Người ơi anh xin.

Xin Đừng Đến Bên Anh

Tác giả: Vũ Khắc Anh

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Bảo Huy

Hãy nói anh nghe một lời. Vì sao em muốn quay về bên anh. Thật lòng đi em có phải bên kia. Người ta không cho em niềm vui. Xin đừng đến bên anh khi em buồn. Rồi quay bước khi em chẳng cần nữa. Nhìn về quá khứ,như thế.

Xin Đừng Cách Xa

Tác giả: Ngọc Thúy

Ca sĩ: Ngọc Thúy & Châu Khải Phong; Ngọc Thúy & Châu Khải Phong

Em có biết rằng trái tim anh vẫn luôn bên em, yêu em từng ngày. Em có biết rằng ở cuối chân trời xa kia chỉ có anh vẫn luôn chờ em. Anh có biết không ở nơi đây em đang buồn lắm. Anh có biết không chính nơi đây em đã khóc.

Xa Một Trời Thương Nhớ

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Từng để dành cuộc sống cho người anh thương nhiều. Từng là người vun vén xây đắp bao điều. Từng một ngày không thấy em là sẽ mong chờ. Muốn đến gặp nhau một chút thôi cũng được. Vậy giờ bao năm tháng ấy đâu? Em giữ cho.

Vết Thương Trong Tim

Tác giả: Zim

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Một mình anh lặng im ngồi bên phím đàn. Giữa căn phòng bao nhiêu kỷ niệm ngày xưa. Cơn gió đông thoáng qua khiến anh tê tái. Nỗi nhớ em khiến cho anh thêm mệt nhoài. Thời gian trôi tưởng như mình đã cố quên. Nhưng cớ sao.

12 Pages12345678910>»