Hẹn Em Kiếp Sau

Tác giả: Lã. (Melody) & TiB (Rap)

Ca sĩ: Duy Phúc & Lã. & TiB

Hoa trái mùa hoa chóng tàn phai. Chớm nở một lần hoa tàn hoa để cho ai? Yêu trái thời tình sớm lụi tan. Vừa bắt đầu đã chẳng hay biết nay mai. Hỏi trời cao hỡi tình là chi? Vừa gặp nhau đã vội biệt.

Ngàn Năm Còn Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Duy Phúc

Ca sĩ khác: Lâm Thúy Vân; Hồ Quang Lộc

Tình yêu đến ngày nào. Tình yêu đến mời chào. Tình yêu mang đến những khi yên vui. Người yêu đến thật gần. Vòng tay đã một lần. Vòng tay dâng hiến trái tim còn thơ. Một lần đã thương và nhớ. Một lần đã không còn.

Ông Bụt

Tác giả: Hoàng Anh

Ca sĩ: Nguyệt Ánh & Duy Phúc

Ca sĩ khác: Tốp Ca; Hiền Thục; Hoàng Yến; Tóc Tiên & Đoàn Phi; Khang Luân; Thái Thùy Linh & CLB Hoạ Mi

Gió hát ru bên em, đêm về gió hát ru cho em. Mây ơi hãy xuống làm gối em. Nhắm mắt ông Bụt cười. Cho em có giấc mơ tuyệt vời. Cùng cô tiên tung cánh lướt trên dòng đời. Hạt mưa rơi, về đi thôi. Gió hãy nhẹ thôi lạnh giấc.

Phố Buồn

Tác giả: Thành Công

Ca sĩ: Duy Phúc

Ca sĩ khác: Quang Linh

Phố buồn! Mùa thu rơi rớt từng chiếc lá vàng. Phố buồn! Mình anh lê bước thầm đếm tên từng nỗi đau. Phố buồn! Hàng me im đứng lạnh giữa đêm dài. Phố buồn! Còn đâu những buổi chờ đón em về dưới mưa. Dẫu có biết nay.

Tỷ Phú Không Tình

Tác giả: Thành Công

Ca sĩ: Duy Phúc

Ca sĩ khác: Quách Sĩ Phú

Tôi đã trao về em trái tim đời trai ái ân tình say. Còn em biết bao ngày qua ấm êm nồng say sao nói chia tay. Em muốn yêu đẹp trai muốn yêu lâu dài và phải có tiền. Tôi muốn yêu được em cố tâm làm ăn trở nên giàu sang. Mà.

danh sách bài hát của ca sĩ Duy Phúc