Nụ Hồng Mong Manh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Bích Phương

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Tú Quyên; Phi Nhung; Như Mai; Hiền Thục; Phi Nhung & Yên Vy; Cảnh Hàn & Tú Châu; Thanh Thảo; Hà Thúy Anh; Hoàng Thục Linh; Huy Vũ; Vina Uyển My (remix); La Sương Sương; Nini; Mộng Thi; Minh Tuyết; Như Quỳnh; Hứa Như Ý (Remix); HOÀNG HOA

Anh đem trao cho em nụ hồng, nụ hồng mong manh như sương mai trong gió.. Em nâng niu đem hoa về giữ trong hồn, mong sao hoa không phai sắc hương. Nhưng bông hoa kia mau phai tàn, rụng tả tơi trên đôi tay em băng.

Nói Thương Nhau Thì Đừng Làm Trái Tim Em Đau

Tác giả: Phạm Thanh Hà

Ca sĩ: Bích Phương

Hát lời rằng em đang thầm nhớ. Giữa trời gửi cùng theo làn gió đến anh. Chỉ cần nghĩ về nhau. Về những tháng ngày sau. Là em vui ở trong lòng rất lâu. Chỉ cần biết ngày mai. Mình chung vai kề vai. Ta hãy cứ yêu mãi và.

Nhắm Mắt Lại (Trả Giá Ost)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bích Phương

Hãy cố nhắm mắt để cho thời gian ngừng lại. Hãy cố nhắm mắt để đừng quên. Hãy cố nhắm mắt để nghe nhịp đập con tim. Dịu êm mỗi khi lòng cô đơn. Hãy cố nhắm mắt để cho thời gian trở về. Từng chiều vội vàng nụ hôn ấm. Hãy.

Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Bích Phương

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Lam Trường; Hợp Ca Nữ; Hợp Ca; Thúy Khanh & Hùng Thanh; Nguyễn Ngọc Anh; Thanh Ngọc; Nguyễn Phi Hùng; Trấn Thành; Lưu Chí Vỹ; Hồ Quang Lộc; Nhiều Ca Sỹ; Hoàng Phong; Hồ Việt Trung & Nina Trâm

Mừng Tết đến, vạn lộc đến nhà nhà. Cánh mai vàng, cành đào hồng thắm tươi. Chúc cụ già được sống lâu, sống thọ. Cùng con cháu sang năm lại đón Tết sang. Và kính chúc người người sẽ gặp lành. Tết sau được nhiều lộc hơn Tết.

Ngay Ở Đây Ngay Lúc Này

Tác giả: Phạm Thanh Hà & Tiên Cookie

Ca sĩ: Bích Phương

Nếu khó biết trước tương lai, sao không quên luôn ngày mai? Hôn lên mắt em đi anh. Ngay lúc này. Những lúc quấn quít bên nhau. Em không quan tâm gì đâu. Em chỉ biết em yêu anh. Yêu say đắm. Đã bao lần ta nghĩ.

Ngày Gió Ngừng Trôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bích Phương

Nếu có một ngày anh chợt quên em mất rồi. Là ngày gió ngừng trôi. Nếu có một ngày ta gặp nhau trên phố dài. Chân bước nhưng không quay lại. Là ngày vầng trăng gặp mây che lối về. Bỏ mặc vì sao ngủ mê. Là ngày anh quên.

Nếu Hạnh Phúc Không Phải Em

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Bích Phương

Nếu chẳng phải em thực sự nhìn thấy. Thì anh sẽ dối em đến bao giờ? Nếu chẳng phải em thực sự nghe thấy. Lời yêu thương anh từng trao những ai? Đối với riêng em anh là hạnh phúc. Vậy trong anh thì ai là hạnh phúc? Nếu.

Mùa Xuân Ơi

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Bích Phương

Ca sĩ khác: Quang Linh; Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Mây Hồng; Đàm Vĩnh Hưng; Nhật Quân & Tú Quyên; Nguyễn Hồng Ân; Tam Ca Áo Trắng; Hợp Ca; Tốp Ca; Tam Ca 3A; Thanh Tâm & Dương Triệu Vũ; HoaTigon; Khưu Huy Vũ; Bảo An; Lương Gia Huy; Thiện Tâm Chi Bảo

Xuân Xuân ơi ! Xuân đã về. Có nỗi vui nào vui hơn ngày Xuân đến. Xuân Xuân ơi ! Xuân đã về. Tiếng chúc giao thừa chào đón mùa Xuân. Xuân Xuân ơi ! Xuân đến rồi. Cánh én bay về cho tim mình nao nức. Xuân Xuân ơi !

Một Cú Lừa

Tác giả: Tiên Cookie

Ca sĩ: Bích Phương

Vậy là tròn một năm bên nhau. Ngọt ngào rực rỡ như đang được sống lại tình đầu. Người ta cứ khen anh đa tình đến thế. Mà sao lúc yêu em si tình đến thế. Bọn mình thật hợp mà phải không anh ơi. Một người ưa nói như em lại.

Mong Manh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bích Phương

Nếu biết khi yêu là trăm ngàn nỗi sầu. Có lẽ khi xưa đừng nên tìm đến bên nhau. Nếu biết yêu thương chỉ như là gió mây. Em sẽ chẳng nhớ nhung hao gầy. Từng ngày cô đơn bờ môi gọi khẽ tên anh. Thầm hỏi con tim vì sao tình.

6 Pages<123456>