Bạc Bẻo Tình Ơi

Tác giả: Trần Nhật Quang

Ca sĩ: Trần Nhật Quang

Người sao bạc bẽo vô tình người ơi. Bỏ ta chết lặng một mình nơi đây. Đêm về nghe tiếng thở dài lòng đau thắt nghẹ từng ngày. Trời cao có thấu đắng cay đời tôi. Hãy nói đi em sao người bỏ đi. Anh lỗi lầm chi mà em như.

Chẳng Còn Trầu Cau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Nhật Quang

Thôi rồi e đã phụ tôi. Đau lòng tôi lắm ai ơi. Sao em quên con đò xưa bến cũ. Phút giây đầu người ta đã dìm sâu. Sao đành quên nghĩa đậm sâu. Sang giàu em bỏ tôi sao. Bao năm qua tôi vì em tất cả. Tháng năm dài chờ ngày.

Chiến Công Thầm Lặng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Nhật Quang

Ca sĩ khác: Phượng Hằng; Châu Liêm

Thôi mình đành chia tay trong bóng đêm em về nơi cõi xa, nặng mang ở tim đôi tình gian lao khó nhọc tâm tình đồng ý. Tình vợ chồng em nguyền thuỷ chung. Như cánh hoa tươi hồng sắc hương. Vẫn trông tin chồng em luôn.

Chuyện Tình Bánh Ít Trần

Tác giả: Cao Quân Kiệt

Ca sĩ: Trần Nhật Quang

Hò ơ ớ ơ...chiếc bánh ít trần trên lá còn xanh. Tình ta không trọn... Em để dành cho ai?... Em đã theo chồng về bên kia xứ lạ, biết em có còn nhớ những ngày ta bên nhau. Nhớ những chiều buông trên bến sông này, em bán.

Dã Tràng Se Cát

Tác giả: Bảo Hưng

Ca sĩ: Trần Nhật Quang

Đâu phải có tiền là được tình yêu. Em đã ngoảnh mặt về với cao sang. Giàu tiền đâu thể mua tiên, nghèo mà hạnh phúc tơ duyên, em ước chi giàu sang gấm lụa. Em khóc cho mình chuyện tình dở dang. Hay khóc lỡ làng một.

Dòng Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Nhật Quang

Bao năm qua tôi vất vả trong đơi. Ngồi ôm đàn tôi hát bài tình ca. Bài ca ghe như là hơi thở. Nghe sâu tận đáy lòng đời nghệ sĩ lang thang. Thương nhớ em không dám nói một lời. Vì tôi nghèo đời tôi trắng đôi tay. Nào.

Duyên Kiếp Bẽ Bàng

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sĩ: Trần Nhật Quang

Ca sĩ khác: Hoàng Nghĩa

Anh quá nghèo đâu dám yêu em. Đời trắng tay mộng ước chưa thành. Cha mẹ già chưa trả hiếu. Anh còn một đàn em thơ. Đâu có gì giữ được tình ta. Thôi cũng đành chôn kính trong tim. Để nổi đau nhận lấy riêng mình. Chỉ.

Em Giờ Thân Gái Long Đong

Tác giả: Lê Minh

Ca sĩ: Trần Nhật Quang

Ca sĩ khác: Lưu Ánh Loan; Tuấn Quỳnh

Em rót đầy ly rượu đắng, bỏ trinh trắng lại quê nhà, say mê trong chốn phồn hoa. Nâng ly em uống từng giọt rượu nồng, ôm ấp người lạ vào lòng. Em giờ thân gái long đong... Đêm xuống dần, chân mỏi gối, nhảy.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Trần Nhật Quang