Hy Vọng

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Phương Thanh

Một đêm mưa tí tách vụt qua. Một đêm đông gió rét về. Thì thầm gọi mãi tên người yêu. Cho ấm lên trái tim nhỏ bé. Anh dù rằng quên năm tháng qua. Cho một người đi trong xót xa. Biết rằng từ đây sẽ mất nhau. Biết rằng.

Kẻ Cắp Giấc Mơ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Phương Thanh

Tôi mơ 1 cuộc sống thật bình thường. Ngồi đây ngắm hoa ngoài vườn. Cùng ai đó mỉm cười yêu thương. Tôi mơ 1 cuộc sống không buồn phiền. 1 hạnh phúc không bạc tiền mỗi ngày sống chẳng cần hối tiếc. Điều tôi mơ ấy đó đâu.

Khi Đã Yêu

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Phương Thanh

Khi con tim đã biết yêu rồi là khi đôi môi đã biết mong chờ, là khi đôi tay thẹn thùng tìm nhau anh hỡi. Khi yêu nhau chớ nên hững hờ là khi con tim khát khao mong chờ, đôi môi kia muốn thế có nhau trọn đời. Yêu rồi.

Khi Giấc Mơ Về

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Đan Trường & Lam Trường & Phương Thanh; Phương Thanh

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Thanh Thảo & Ngô Kiến Huy; Nhật Trung & La Sương Sương; Thái Trinh (Acoustic Version); Guitar; Minh Tuyết & Lâm Nhật Tiến; Lâm Nhật Tiến & Như Loan; Nguyễn Hồng Nhung; Gilinh

Khi giấc mơ đã quay trở về. Em vẫn không tin rằng có ngày em. Sẽ đón anh nơi cuối đường... Em nhớ không khi xưa ta gặp nhau. Chính cũng nơi đây ta ngồi mơ. Về giấc mơ nơi thiên đường... Rồi một ngày anh đi. Em.

Khi Mùa Thu Đến

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Phương Thanh

Có những chiếc lá úa rơi trên thềm vắng. Bước chân nào qua nhẹ như lá rơi. Có chút nắng, chút nắng trong khu vườn vắng. Con dế ngỡ ngàng đón thu vừa sang. Có chút gió, chút gió lung lay cành lá. Áo em vừa phơi ngoài.

Khóc Một Dòng Sông (Khóc Một Giòng Sông)

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Thảo My; Đức Huy; Ý Lan; Ngọc Bích; Lưu Hồng; Hương Lan; Ngọc Hạ; Anh Quý; Ngọc Lan; Hoàng Lan; HOÀNG HOA; Nguyễn Hồng Nhung

Tôi hay nhớ về quê nhà vào buổi chiều. Nhất là những buổi chiều mưa rơi. Cũng may Cali trời mưa ít không như Sài Gòn. Nếu không tôi đã khóc một dòng sông. Không chi xót xa cho bằng thân phận người. Xa nhà sống một.

Khóc Trong Đêm

Tác giả: Lobo

Ca sĩ: Phương Thanh

Thà tan vỡ còn hơn gắng bên nhau không bền, em sẽ đến vào đúng lúc anh cần em. Tình yêu đó chẳng được mãi như em mong đợi, anh yêu hỡi, em chỉ biết anh mà thôi. Mong anh mau tới, đón lấy tâm hồn, hỡi anh, em còn.

Không Yêu Xin Hãy Là Bạn

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Phương Thanh

Nhìn anh lặng im cuối chiều, đau lòng nói chia tay. Nhìn em lệ khô mắt buồn, lòng xót xa cho đôi mình. Em sống ra sao khi mình không có nhau. Nghe khúc nhạc xưa chợt đau nhói lòng. Và em biết mai sau này không còn.

Khúc Ca Xưa

Tác giả: Lời: Lê Quang

Ca sĩ: Phương Thanh

Sợ tiếng nói yêu thương ngại tiếng (câu) hát yêu thương. Tình yêu say đắm riêng tôi ngồi hát đem chôn sâu trong lòng. Và khi nỗi cô đơn về dâng kín trong tim. Tình yêu say đắm như đang cuộn sóng khi em xa vắng người. Khúc.

danh sách bài hát của ca sĩ Phương Thanh