Giọt Lệ Thống Hối

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Carol Kim

Có những giọt nước mắt khóc cho tội đời. Có những giọt nước mắt trăm ngàn ăn năn. Đường đời quá khứ, một thoáng xa xôi. Bao nhiêu tội với Ngài. Có những giọt nước mắt, khóc cho phận này. Có những giọt nước mắt, khóc đời.

Giấc Mơ Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Việt Dzũng; Bằng Kiều; Loan Châu; Hồng Ngọc

Chiều nay mưa bay chìm trong cơn say. Cuộc tình rồi chết trong hồn ai. Thuyền ai trên sông lơ lững xuôi dòng. Làn mây theo gió trôi phiêu bồng. Trăng hỡi trăng ơi, sao ánh trăng tàn. Để lòng ta mãi hoài nhớ mong.

Giấc Mơ Chỉ Là Giấc Mơ

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Thùy Như; Hoàng Thanh; Hồ Ngọc Hà; NguyenThuy

Đêm nay lại một đêm nữa em nhớ mong anh, đếm từng phút giây trôi qua vô tình. Anh đang ở một nơi xa, em nhớ mong anh vô cùng. Ước sao mình được bên nhau đêm nay. Giấc mơ chỉ là giấc mơ. Em mơ về ngày xa xăm ta sống bên.

Ghét Anh

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Mây Trắng; Thụy Anh

Này anh ơi hay chăng, khi chợt trông thấy anh. Lòng em cứ nghĩ suy về người. Một chàng trai ngây ngô và giọng nói ấm êm. Làm tim em giờ đây không yên. Từng ngày trôi qua mau, em đợi mong tiếng yêu. Mà sao cứ để em chờ.

Em Vẫn Mơ (Anh Vẫn Mơ)

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Thanh Trúc; Thái Hiền

Em vẫn mơ về anh thiết tha. Dẫu cho người nay đã xa. Vẫn yêu tình không xóa nhòa. Mỗi khi hoàng hôn xuống mau. Lúc cung đàn dâng phím sầu. Mỗi khi trời buông ánh sao. Vẫn mơ ngày mai có nhau. Em vẫn mơ về anh tháng.

Em Rất Nhớ Anh

Tác giả: Vy Oanh

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Vy Oanh

Mình, giận nhau biết bao lần, anh có nhớ không anh? Giận để yêu thêm những chiều, em khóc nhiều. Mình yêu nhau tự bao giờ, anh, có nhớ không anh? Mà tình yêu, trong em cứ, lớn dần, thêm. Rồi mình yêu như thuở nào, ta, đã.

Em Không Thể Quên

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Cẩm Ly

Từng cánh chim đã bay xa, đẹp lắm những phút chia tay, ngày vắng anh thở than về, một ngày trong ký ức này. Giờ chắc anh đã bên ai, vì biết anh đã quên em, cô đơn, buồn lắm anh ơi. Đường phố mưa đã thôi rơi, và trái.

Em Cần Có Anh

Tác giả: Lâm Thái Hiền

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Vĩnh Thuyên Kim

Xin anh đừng đi, đừng rời xa em nhé anh. Trái tim này còn đong đầy bao niềm thương bao khát khao. Người ơi xin anh đừng đi, đừng rời xa em nhé anh. Hãy giữ lại một mối tình vẹn nguyên. Em luôn cần anh, cần được anh yêu.

Đừng Xa Em Đêm Nay (Đừng Xa Anh Đêm Nay)

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Hoàng Châu (remix); Thanh Hà; Băng Châu; Ý Lan; Phương Hồng Quế; Đức Huy (remix); Ngọc Ánh; Ngọc Huệ; Hoạ Mi; Dạ Nhật Yến; Hiền Thục; Thảo My; Quỳnh Lan; Hồng Ngọc; Khánh Hà; Ngọc Anh (Việt Nam); Phạm Nhật Huy; Lâm Thúy Vân; Lychee & Lisa Nguyen; Nu_E; Hồng Thảo; LạcQuan; Hứa Như Ý (Remix); Minh Tuyết; TTTT; Phạm Cao Tùng; Lệ Quyên; Thái Hoàng; Thế Sơn; Đinh Bảo Yến; Bảo Anh; Y Phụng & Thảo My; Đức Huy; Lưu Chí Vỹ & Lưu Ánh Loan; Hồ Hoàng Yến; Hoàng Thúy Vy

Đừng xa em đêm nay khi bóng trăng qua hàng cây. Đừng xa em đêm nay đêm rất dài. Vòng tay em cô đơn đêm khuya vắng nghe buồn hơn. Còn tim em khát khao yêu thương. Đừng xa em đêm nay hãy nói anh sẽ ở đây. Đừng để em.

Đừng Hờn Ghen Em Ơi

Tác giả: Nhạc Trúc Hồ, lời Thichduthu

Ca sĩ: CaliMoon

Vào quán uống ly cafê. Nghe tiếng phone reo liền, em hả. Vừa mới nhấp môi, ly cafê. Nghe tiếng phone reo rồi, em à. Anh không đi đâu chơi. Chỉ ra ngoài, chút việc. Anh không có đi chơi. Không ở Cafê Lú. ĐK: Đừng hờn ghen.

10 Pages<12345678910>