Đừng Hoài Nghi Anh Nhé (Đừng Hoài Nghi Em Nhé)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Khả Tú

Nhớ, đừng hoài nghi, em như thế. Dẫu quanh em, nhiêu kẻ si tình. Em lơ đãng, trước bao lời bướm hoa. Vì, em luôn có bóng anh, soi sáng, đêm dài. Mong anh đừng nghĩ sai, cho tình ta chóng phai. Khiến bờ môi, héo khô.

Đồng Xanh

Tác giả: Nhạc Dương Khắc Linh, lời Hoàng Huy Long

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Vy Oanh

Đồng xanh gió ru êm và mây nâng bước chân em về. Từ khi có anh bên em, đời em như vần thơ. Đồng xanh hát rì rào, nắng thắm tô má em ửng hồng. Bên anh nồng nàn, yêu thường ngỡ ngàng như là từ bao lâu. Tình em rất mong.

Đời Vẫn Lầm Than

Tác giả: Mỹ Huyền

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Mỹ Huyền; Trúc Lam & Trúc Linh

Dù có những lúc bơ vơ buồn chán. Dù có những lúc kêu than phàn nàn. Nào ai nghe thấy trái tim ngủ hoang. Người đến cứ đến nghe câu chuyện vãng. Người đến cứ đến khi tôi bàng hoàng. Và nghe tôi kể bao nhiêu lầm than.

Đêm Trăng Tình Yêu (Đêm Trắng Tình Yêu)

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: GMC; Đăng Khánh; Ngọc Thắng; Trương Phi Hùng; Lương Tùng Quang; Lê Dũng; Phạm Thái Thành; Ưng Đại Vệ & Nguyễn Văn Chung

Chiều một mình, trên phố năm xưa. Lạc bước, giữa đêm đông người. Rồi một ngày, em bỗng đi qua. Sưởi ấm, con tim lẻ loi. Nụ cười và, ánh mắt đam mê. Trái tim đôi ta, không rời. Con thuyền không còn xa bến. Con thuyền không.

Dễ Thương

Tác giả: Trương Quang Tuấn

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Hồng Ngọc

Nắng con trai mong manh sợi nhớ. Tình anh đó đợi chờ bên phố. Mưa con gái long lanh hạt thương. Với em rồi vòng tay vương vấn. Nắng con trai lang thang ngõ vắng. Tình em đó dịu dàng hoa trắng. Mưa con gái miên man.

Dấu Chân Tình Ái

Tác giả: Ngọc Trọng

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Như Loan

Những ân tình cũ vẫn chưa nhạt phai. Những con đường cũ, phố xưa còn đây. Những đêm tình bỗng cháy đã sớm tan theo. Đường đời muôn lối,ước muốn xa xôi. Đã bao lần níu kéo...những bước chân tình yêu. Đã bao lần sướt.

Còn Tôi Với Tôi

Tác giả: Chương Đức

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Don Hồ & Y Phương; Cẩm Ly; Minh Thuận; Tuyết Thảo; Hồng Thảo (x32 rack); Minh Thuận & Cẩm Ly

Chiều tàn dần mùa thu lá rơi. Người yêu bỗng đến bên tôi dịu êm. Ngập ngừng lời từ ly anh nói ra rồi. Cho tim em bồi hồi cay đắng. Một cuộc tình phai theo bước chân. Người yêu dấu đã xa tôi người ơi. Còn lại gì, giờ.

Con Tim Mong Manh

Tác giả: Quốc Cường

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Miu Lê

Những chiếc lá rụng vàng. Rớt rơi bên hiên nhẹ nhàng. Nhớ phút cuối dịu dàng. Nắm tay bên anh nồng nàn. Đã xa một thời bên nhau. Nay chỉ còn mình em bước mau. Và bỗng dưng mình em nỗi nhớ bơ vơ. Dĩ vãng đã nhạt nhòa.

Còn Gì Cho Nhau

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Khang Việt; Khang Việt (beat); Minh Tuyết

Đâu còn chi nữa ngoài nỗi thương đau. Anh đã ra đi mang theo cuộc tình đầu. Khi đã chán chê nhau, hạnh phúc nhuốm u sầu. Anh đã dứt đi một thời yêu dấu. Ai ngờ hôm nay tay trắng đôi tay. Lạc lõng trong đêm cô đơn anh về.

Con Gái Bây Giờ

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Minh Thuận & Phương Thanh; Hạ Vy & Johnny Dũng; Sơn Tuyền & Thái Châu; Thu Phương & Lam Trường; Mộng Thi; Vũ Duy Khánh & Dj Tiên Moon (remix); Carol Kim; Tú Quyên; Vina Uyển My (remix); Thu Phương; Nguyễn Hưng; Quang Linh; Lương Tùng Quang

Biết yêu là phũ phàng, biết yêu là ngỡ ngàng. Sao ta cứ cắm đầu mà yêu. Biết yêu là lỡ làng, viết thư tình cho nàng. Mà sao nàng vu vơ làm ngơ. ĐK:. { Con gái bây giờ thích làm duyên. Con gái bây giờ hay giả vờ. Con.

10 Pages<12345678910>